Tháng Ba 8, 2019

1403505

Máy in Epson L120

Giới thiệu / Đánh giá máy in phun màu EPSON L120

Máy in phun màu EPSON L120 là một thiết bị rất cần thiết để phục vụ công việc cho những văn phòng nhỏ hoặc gia đình. Với độ phân giải ấn tượng 720 x 720 dpi, Epson L120 sẽ cho ra những bản in với chất lượng đẹp mắt, không những thế tốc độ của máy in cũng rất cao lên tới 8 trang/phút trắng đen và 5 trang/phút in màu, hỗ trợ tốt công việc cho gia đình hoặc những văn phòng nhỏ.

Đặc điểm máy in phun màu EPSON L120

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng
  • Đa năng tiện dụng
  • Kết nối USB 2.0 hiệu quả
  • Độ phân giải đáng kinh ngạc 720 x 720 dpi
  • 8 trang/phút trắng đen và 5 trang/phút in màu

Máy in Epson L120

Tính năng Máy in phun màu EPSON L120

Thiết kế bền đẹp, hiện đại

Máy in phun màu EPSON L120 mang trong mình một thiết sang trọng bởi kiểu dáng nguyên khối với tông màu đen. Bên cạnh đó, kiểu dáng gọn gàng của chiếc máy in này cũng giúp bố trí dễ dàng ở các góc làm việc của mình.

Máy in phun màu EPSON L120 thiết kế đẹp mắt

Đa năng

Máy in phun màu Epson L120 rất đa năng tiện lợi là một sự lựa chọn hợp lý cho văn phòng hoặc nhà ở. Không chỉ có khả năng in màu, chiếc máy in phun này còn có cho khả năng in trắng đen tiện dụng giúp hỗ trợ công việc rất tốt, rất đa năng

Tốc độ in nhanh

Máy in phun màu Epson L120 trang bị công nghệ in phun, mang đến tốc độ in nhanh cụ thể là: in 8 trang/phút trắng đen và 5 trang/phút in màu phù hợp cho nhu cầu sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ.

Máy in phun màu EPSON L120 dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng

Chất lượng in đáng kính ngạc

Bên cạnh với tốc độ in nhanh chóng thì chiếc máy in này còn sở hữu độ phân giải đáng kinh ngạc 720 x 720 dpi. Máy in phun màu Epson L120 sẽ cho ra chất lượng bản in chi tiết đến sắc nét và rõ ràng.

1403506

Giới thiệu / Đánh giá Máy in phun màu EPSON L1300

Máy in phun màu EPSON L1300 sở hữu cho mình khả năng in giấy A3 với chất lượng rất sắc nét và chân thực. Bên cạnh in được giấy A3, máy in Epson L1300 còn có các chức năng thông thường như in A4, letter, scan, copy… rất đa năng và tiện dụng, giúp người sử dụng có thể hoàn thành công việc trong thời gian nhanh chóng. Máy cũng có thiết kế gọn gàng, dễ dàng bố trí trong góc làm việc.

Máy in phun màu EPSON L1300-1

Đặc điểm nổi bật máy in phun màu EPSON L1300

  • Thiết kế gọn gàng, tinh tế, làm nổi bật lên sự chuyên nghiệp
  • In trên khổ giấy A3 cho chất lượng bản in sắc nét
  • Độ phân giải 5760 x 1440 dpi cho chất lượng bản in sắc nét
  • Tốc độ in ấn khá nhanh 15 trang/phút
  • In được trên nhiều khổ giấy

Tính năng máy in phun màu EPSON L1300

Thiết kế bắt mắt

Máy in phun màu EPSON L1300 có kiểu dáng rất cứng cáp và chắc chắn. Bên cạnh đó, việc sử dụng tông màu đen cho chiếc máy in này giúp cho thiết bị trở nên lâu cũ hơn.

In được trên nhiều khổ giấy

Máy in phun màu EPSON L1300 được đánh giá là rất phù hợp với tính chất công việc bận rộn ở văn phòng bởi khả năng in ấn được trên nhiều khổ giấy như: A3, A4 và các khổ giấy nhỏ hơn.

Máy in phun màu EPSON L1300-1

Chất lượng bản in sắc nét

Máy in phun Epson L1300 hiện đại có độ phân giải tối đa 5760 x 1440 dpi, hỗ trợ in trên khổ giấy A3, cho chất lượng bản in rất sắc nét và chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng khó tính nhất.

Hỗ trợ kết nối USB 2.0

Máy in phun L1300 có khả năng kết nối nhanh với các thiết bị khác nhờ vào việc được trang bị cổng kết nối USB USB Hi-Speed. Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh giúp người dùng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

 

1403955

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN nhỏ gọn nhẹ giá rẻ dễ sử dụng

Giới thiệu/ Đánh giá Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN là dòng máy in nhỏ gọn, sử dụng công nghệ in laser đen trắng phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình hay những công ty nhỏ với mức giá hợp lý chỉ dưới 3 triệu. Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí thì dòng máy in này còn hỗ trợ chức năng in 2 mặt tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng.

Đặc điểm máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN

  • Thiết kế nhỏ gọn nhẹ, màu xám đen hạn chế vấy bẩn, thích hợp để bàn hay ở không gian nhỏ
  • Dòng máy in laser đen trắng với bảng điều khiển dễ sử dụng.
  • Trang bị tính năng in 2 mặt tự động.
  • In qua điện thoại với ứng dụng iPrint&Scan, sử dụng được với cả điện thoại iPhone.
  • Hỗ trợ kế nối Internet qua cổng LAN.

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN nhỏ gọn nhẹ giá rẻ dễ sử dụng

Tính năng máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN

Thiết kế

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để bàn ngay cả những chiếc bàn nhỏ nên phù hợp dùng cho gia đình, phòng làm việc hay văn phòng công ty. Màu đen xám của máy cũng giúp việc giữ vệ sinh cho máy in tốt hơn, hạn chế tối đa vết bẩn hay trầy xước.

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN đem tới bản in sắc nét

Tính năng

Là một chiếc máy in laser, máy in Brother HL-L2361DN phù hợp với nhu cầu in văn bản đen trắng với khay giấy chính hỗ trợ khoảng 250 tờ giấy A4, độ phân giải tối đa là 2.400 x 600 dpi. Bên cạnh đó máy in laser Brother HL-L2361DN còn có khả năng in 2 mặt tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng

Tốc độ in nhanh

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN có bộ nhớ trong 32MB nên có thể nhớ và thực hiện các lệnh in nhanh chóng. Theo như hãng Brother đưa ra thì máy in này có thể đạt tốc độ in lên đến 30 trang/phút (tốc độ in còn thay đổi phụ thuộc vào bản in của bạn là văn bản đơn giản hay có kèm đồ họa).

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN chức năng in 2 mặt vô cùng tiện lợi

Dễ dàng kết nối

Bên cạnh kết nối USB 2.0 thì máy in laser Brother HL-L2361DN còn có cổng LAN để bạn kết nối Internet, chia sẻ máy in với nhiều máy tính khác nhau. Bạn còn có thể kết nối máy in và in trực tiếp từ điện thoại di động bằng phần mềm iPrint&Scan của Brother cả trên Android lẫn iOS.

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2361DN với rắt nhiều những tính năng khác

19020157

Một bộ sạc máy tính xách tay tiêu chuẩn

Bộ cấp nguồn/ Adaptor MSI Slim CHICONY 19.5V-7.7A

Có hai loại adaptor rất phổ biến hiện nay mà trước khi chọn mua, người dùng cần phải tìm hiểu cụ thể.

Cục sạc máy tính chính hãng: Là những cục sạc được sản xuất từ chính thương hiệu máy tính đó. Nếu dùng đúng sạc này thì người dùng hoàn toàn yên tâm, chất lượng được đảm bảo bởi chính hãng. Tuy nhiên, giá cho các bộ sạc khi đặt từ hãng thường dao động từ 450.000VND đến hàng triệu đồng. Do đó, đa số người dùng thường lựa chọn sạc OEM cho máy là chủ yếu.

Một bộ sạc máy tính xách tay tiêu chuẩn

Một bộ sạc máy tính xách tay tiêu chuẩn

Cục sạc máy tính OEM: Trên thực tế, OEM lại có nhiều loại khác nhau, có dòng OEM đảm bảo về chất lượng (sạc thay thế), cũng có dòng kém chất lượng (sạc nhái, sạc lô).

  • Sạc OEM chất lượng: Dòng này có giá bằng 1/2 sạc chính hãng (chỉ khoảng 250.000 – 450.000 VNĐ) nhưng được đảm bảo chất lượng bởi các công ty uy tín theo tiêu chuẩn chính hãng, chuyên được các hãng laptop đặt hàng sản xuất.
  • Sạc OEM kém chất lượng: Giá cả của cục sạc máy tính lô cực kỳ rẻ, bạn có thể sở hữu chúng chỉ với 100.000 – 150.000 VNĐ. Những cục sạc này ngày càng được thiết kế tinh vi bởi các công ty chuyên làm nhái linh kiện điện tử, nếu nhìn thoáng qua thì không khác gì một cục sạc máy tính chính hãng nhưng bên trong lại cắt gọt bớt các linh kiện với cấu trúc cẩu thả. Tất nhiên, chất lượng của chúng không đảm bảo.
Một bộ sạc OEM

Một bộ sạc OEM

Bộ cấp nguồn/ Adaptor MSI Slim CHICONY 19.5V-7.7A là bộ sạc OEM dành cho laptop MSI các mẫu: MSI GS60 Series, MSI GS60 2QE-010US Notebook, MSI GS60 6QE 15.6 4K SCREEN 15.6 , MSI GS60 2QE (Ghost Pro 4K)-666UK 15.6

MSI GS60 Series

MSI GS60 Series

19020112

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (RCH-GD)

RCH là bộ chuyển đổi tín hiệu từ USB Type C sang kết nối HDMI đến từ thương hiệu Orico, giúp người sử dụng kết nối laptop với các màn hình, máy chiếu sử dụng kết nối HDMI. Orico RCH hỗ trợ độ phân giải lên tới 3840 x 2160 (4K), người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh.

Orico RCH Orico RCH

Orico RCH có khả năng hỗ trợ mở rộng không gian hiển thị của laptop sang các thiết bị trình chiếu khác, sẵn sàng hỗ trợ trong những trường hợp người sử dụng cần thêm không gian làm việc.

Orico RCV

Orico RCH được gia công rất kĩ lưỡng, với phần phần chân kết nối được mạ vàng và dây kết nối được bọc chống nhiễu trong khi lõi dây kết nối được làm bằng đồng nguyên chất đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Orico RCV

Orico RCH cực kì dễ sử dụng, tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, MAC, Linux, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng bất kì điều gì về vấn đề tương thích với các thiết bị khác.

Orico RCH

19020113

Giới thiệu đầu chuyển đổi USB Type C sang VGA Orico RCV

RCV là bộ chuyển đổi tín hiệu từ USB Type C sang kết nối VGA đến từ thương hiệu Orico, giúp người sử dụng kết nối laptop với các màn hình, máy chiếu sử dụng kết nối VGA. Orico RCV hỗ trợ độ phân giải lên tới 1920 x 1080p (full HD), người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh.

Orico RCV Orico RCV

Orico RCV có khả năng hỗ trợ mở rộng không gian hiển thị của laptop sang các thiết bị trình chiếu khác, sẵn sàng hỗ trợ trong những trường hợp người sử dụng cần thêm không gian làm việc.

Orico RCV

Orico RCV được gia công rất kĩ lưỡng, với phần phần chân kết nối được mạ vàng và dây kết nối được bọc chống nhiễu trong khi lõi dây kết nối được làm bằng đồng nguyên chất đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Orico RCV

Orico RCV cực kì dễ sử dụng, tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, MAC, Linux, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng bất kì điều gì về vấn đề tương thích với các thiết bị khác.

Orico RCV

19020115

Giới thiệu đầu chuyển đổi USB Type C sang HDMI/USB/Type C Orico RCH3A

RCH3A là bộ hub đa năng của Orico, hỗ trợ việc chuyển kết nối USB Type C sang USB, HDMI, Type C, được xem là giải pháp toàn diện cho các mẫu laptop Ultra book hiện nay có số lượng cổng kết nối khá giới hạn. Hỗ trợ đầu ra tới 3 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI và 1 cổng USB Type C.

Orico RCH3A Orico RCH3A

Orico RCH3A vừa có khả năng mở rộng cổng kết nối, vừa có khả năng cấp nguồn cho laptop, người sử dụng hoàn toàn không phải lo lắng vì vấn đề sạc laptop trong khi kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Orico RCH3A

Ngoài ra, Orico RCH3A còn hỗ trợ thêm khả năng mở rộng màn hình của laptop sang màn hình khác, rất thuận tiện cho người sử dụng có nhu cầu tăng thêm không gian làm việc.

Orico RCH3A

Orico RCH3A hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, MAC OS X, Linux, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng với bất kì thiết bị nào mà không cần lo ngại về vấn đề tương thích của thiết bị.

Orico RCH3A

1704304

Giới thiệu màn hình ASUS ROG Strix 27 inch XG27VQ

ĐẮM CHÌM TRONG ĐẤU TRƯỜNG CHƠI GAME – TRẢI NGHIỆM MÀN HÌNH CONG

ROG Strix XG27VQ bo tấm nền 27 inch của mình quanh một đường cong 1800R, mở rộng trường tầm nhìn của bạn, để bạn có thể cảm thấy đắm chìm toàn diện trong trò chơi. Độ cong của màn hình đảm bảo mọi điểm đều cách mắt của bạn một đoạn bằng nhau, để bạn có một trải nghiệm xem thoải mái kể cả trong những phiên chơi game kéo dài. Màn hình này cũng giúp bạn tận hưởng các góc nhìn rộng với độ méo và biến màu tối thiểu – để bạn có những hình ảnh đẹp hơn trong game, phim ảnh hoặc bất cứ nội dung nào khác, từ hầu hết các góc xem!

ASUS-ROG-STRIX-XG27VQ-27-INCH-MAN-HINH-CHOI-GAME-FULL-HD-144HZ-3

TRẢI NGHIỆM CHƠI LIỀN MẠCH – TẦN SỐ LÀM MỚI 144HZ SIÊU NHANH

Với tần số quét 144Hz vô cùng ấn tượng, những hình ảnh di chuyển nhanh không còn là một vấn đề đối với ROG Strix XG27VQ. Sẽ không còn lag gây bực mình nữa, để bạn luôn nắm tay trên trong các game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, đua xe, chiến thuật thời gian thực và thể thao.
Tần số làm mới siêu nhanh còn cho phép bạn chơi game ở thiết lập hình ảnh cao nhất, để bạn có thể ngay lập tức phản ứng với những gì xảy ra trên màn hình và luôn là người ra tay trước!

ASUS-ROG-STRIX-XG27VQ-27-INCH-MAN-HINH-CHOI-GAME-FULL-HD-144HZ-3

CÔNG NGHỆ ĐỒNG BỘ TẦN SỐ (FREESYNC™) CHO TRẢI NGHIỆM CHƠI MƯỢT MÀ

Công nghệ Đồng bộ Tần số (FreeSync™) cho trải nghiệm chơi game choáng ngợp nhất, nhanh nhất và mượt nhất có thể thông qua việc triệt tiêu rách màn hình và tốc độ khung hình giật cục, cũng như giảm thiểu độ trễ màn hình và lag nhập liệu. ROG Strix XG27VQ cho phép bạn tận hưởng hình ảnh liền mạch và không bị lag khi chơi các trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất, thể thao và hành động-phiêu lưu kịch tính mới nhất.ASUS-ROG-STRIX-XG27VQ-27-INCH-MAN-HINH-CHOI-GAME-FULL-HD-144HZ-3

VẺ NGOÀI LẤY CẢM HỨNG TỪ CHƠI GAME

Dòng sản phẩm ROG Strix là sự tiếp nối di sản vững bền của ROG, với một thiết kế ngầu, giản lược với giá đỡ ba chân đặc trưng. Dòng sản phẩm này được chế tạo sử dụng các vật liệu chất lượng cao, được chế tác công phu bằng tinh thần chuyên nghiệp và phiêu lưu đồng nghĩa với ROG.

ASUS-ROG-STRIX-XG27VQ-27-INCH-MAN-HINH-CHOI-GAME-FULL-HD-144HZ-3

KHẢ NĂNG KẾT NỐI ĐA DẠNG

ROG Strix XG27VQ có nhiều lựa chọn kết nối, bao gồm các cổng DisplayPort 1.2, HDMI và DVI Liên kết Kép.ASUS-ROG-STRIX-XG27VQ-27-INCH-MAN-HINH-CHOI-GAME-FULL-HD-144HZ-3

19020099

Giới thiệu USB HUB Orico SHC-U3

SHC-U3 là bộ USB hub đến từ thương hiệu Orico, hỗ trợ đầu ra 4 cổng USB 3.0 tốc độ cao và thiết kế 2 trong 1, vừa đóng vai trò là USB hub vừa có tác dụng là một giá đỡ cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng khi đặt lên bàn.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Với thiết kế độc đáo của Orico SHC-U3, người sử dụng có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để kiểm tra tin nhắn, email 1 cách dễ dàng.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Phần khung của Orico SHC-U3 được thiết kế với dạng khối tam giác chắc chắn, thậm chí ngay cả lớp vỏ cũng được sử dụng bằng nhựa ABS có khả năng chống cháy.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Orico SHC-U3 được trang bị đầu ra với 4 cổng USB 3.0 với tốc độ lên tới 5Gb/s, nhanh hơn gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0, sẵn sàng hỗ trợ các thiết bị ngoại vi yêu cầu tốc độ kết nối cao.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Nhằm bảo vệ người sử dụng và thiết bị, Orico SHC-U3 được tích hợp rất nhiều tính năng bảo vệ, chẳn hạn bảo vệ đoản mạch, quá áp, rò điện….. nhằm bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Orico SHC-U3 hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, MAC OS, Linux, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với nhiều loại thiết bị khác nhau mà không cần lo lắng về vấn đề tương thích.

USB HUB 4 Orico SHC-U3