Tháng Hai 28, 2019

1701410

Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Pro (10000mAh)

  • Siêu mỏng chỉ dày 125,8mm (mỏng hơn bản xiaomi 10000 cũ 42%)
  • Hỗ trợ sạc nhanh 18W (~ tương đương QC3.0 ,2 chiều cả đầu ra và đầu vào)
  • Cổng sạc type-c mới

Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Pro (10000mAh)

Tổng Quan :

Xiaomi ra mắt pin dự phòng 10.000 mAh mới: mỏng hơn, sạc nhanh cả 2 đầu, cổng vào USB Type-CTrong khi người dùng đã đổ dồn sự chú ý vào bộ đôi smartphone cao cấp là Mi 5 và Mi 4S, thì mới đây, tại Trung Quốc, nhà sản xuất Xiaomi còn tiếp tục tung ra viên pin dự phòng 10.000 mAh mới. Trong đó, nhà sản xuất nhấn mạnh vào yếu tố: mỏng hơn, hỗ trợ sạc nhanh cả 2 đầu và có thêm ngõ vào chuẩn USB Type-C.

Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Pro (10000mAh)

Thiết kế

Nhà sản xuất Xiaomi gọi đây là pin dự phòng khá chung chung, chỉ biết đây là phiên bản 10.000 mAh Pro. Ở đây có thể coi là phiên bản pin dự phòng 10.000 mAh (2016). Kích thước cũng như trọng lượng của viên pin này lần lượt là: 128,5 x 75 x 12,6 mm và 223 gram.
Điểm dễ phân biệt giữa phiên bản pin dự phòng 10.000 mAh trong năm nay, với phiên bản trước đây là thiết kế. Cụ thể, viên pin mới mỏng hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, mỏng chỉ 12,6 mm. Kiểu dáng tương tự phiên bản pin dự phòng 5.000 mAh, có thể gọi vui là “siêu mỏng cánh”.

Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Pro (10000mAh)
Ngoài ra, thay vì sở hữu vỏ ngoài sặc sỡ, pin dự phòng 10.000 mAh (2016) của Xiaomi chỉ sở hữu duy nhất một phiên bản vỏ màu xám đậm. Nắp trên và dưới có màu xám sáng hơn.
Cách bố trí các chi tiết ở nắp trên của viên pin lần lượt từ trái qua phải là: nút bấm cứng có hình dạng dẹt, 4 đèn báo dung lượng pin, cổng vào USB Type-C (đây là điểm mới) và cuối cùng là cổng cắm USB.

Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Pro (10000mAh)

Điểm đổi mới

So với phiên bản pin dự phòng 10.000 mAh trước đây, điểm đổi mới của phiên bản 2016 bao gồm:
– Thay cổng vào microUSB thông thường bằng một cổng USB Type-C mới. Tất nhiên, nhà sản xuất cũng sẽ tặng kèm dây cáp USB Type-C này, nên người dùng không cần quá lo lắng nếu không có dây sạc mới. Lưu ý, đây là cổng vào, nghĩa là cổng để sạc năng lượng cho viên pin.
– Cả 2 cổng vào (USB Type-C) và ra (USB) đều là sạc nhanh. Nhưng chỉ là sạc nhanh bằng cách tăng áp điện, chứ không hề tích hợp công nghệ sạc nhanh của Qualcomm với di động.
– Thiết kế mỏng hơn phiên bản, đã nêu trên.

Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Pro (10000mAh)

1809558

Giới thiệu sản phẩm Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

 

Nhắc đến Corsair, điều đầu tiên chắc rằng bất kỳ game thủ nào cũng nghĩ đến chính là chất lượng gia công thật tốt của hãng trên từng sản phẩm và dĩ nhiên là Corsair Dark Core RGB SE cũng không phải ngoại lệ.

Ở phiên bản SE không dây này, hãng gần như “bê toàn bộ” thiết kế của phiên bản có dây với kích thước khá lớn ngay cả đối với những đôi tay “ngoại cỡ” của các game thủ phương Tây. Các chi tiết đều được gia công từ chất liệu nhựa cứng, không đã tay như “trào lưu” các thiết kế phủ cao su non được Razer khởi xướng trước đây, nhưng bù lại, đảm bảo được độ bền sau thời gian dài sử dụng mà không sợ bị bong tróc, nham nhở sau thời gian dài sử dụng. Để bù lại, hãng đã sử dụng các vân họa tiết kim cương trên bề mặt chuột nhằm tăng độ bám, nhất là với những người hay ra mồ hôi tay.

Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

Các nút bấm trên Corsair Dark Core RGB SE khá nhiều so với các mẫu chuột chơi game thông thường với nhiều chức năng cao cấp, vô cùng tiện lợi cho người dùng, nhưng được bố trí rất tốt, sử dụng thuận tay trong khi vẫn giữ được “chiêu bài” của Corsair là khả năng gia công vô cùng sắc sảo, tạo ra sự trơn tru cho từng cú nhấn mà vẫn đảm bảo được độ kín khít, mỹ quan khi nhìn về mặt tổng thể.

Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

Hoạt động của chuột khi ở chế độ không dây (kể cả khi dùng với kết nối Bluetooth hay kết nối thông qua adapter 2.4GHz đi kèm) đều vô cùng mượt mà và chính xác, rất khó để nhận ra được sự khác biệt dù là nhỏ nhất nhờ vào ăng ten bắt và phát sóng được thiết kế khá tốt, cho sóng mạnh và ít bị nhiễu chéo từ các thiết bị khác. Nhờ vào đó, Corsair thậm chí còn đẩy tốc độ mắt quét (polling rate) trên Corsair Dark Core RGB SE lên đến 1000Hz dù ở tốc độ hoạt động này, mắt đọc tiêu hao khá nhiều năng lượng pin.

Tính năng kỹ thuật đặc sắc nhất trên Corsair Dark Core RGB SE chính là khả năng sạc không dây bằng chuẩn Qi khi kết hợp với bàn di chuột Corsair MM1000. Đây là giải pháp kỹ thuật khá mới mẻ, khá độc đáo và tiện dụng. Khi cần sạc lại chuột, người dùng chỉ cần đặt chuột đúng vị trí được đánh dấu sẵn trên bàn di chuột, thế là chuột sẽ được sạc đầy pin chỉ sau vài tiếng.

Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

1809061

Đánh giá tổng quan tai nghe gaming HyperX Cloud Silver – “Viên đạn bạc” đáng giá

Dòng tai nghe gaming Cloud đa năng là niềm tự hào của hãng Kingston với những mẫu sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhu cầu chơi game của tất cả mọi người, với tất cả mọi hệ thống, phong cách chơi hoặc phong cách cá nhân.

Tai nghe gaming HyperX Cloud Silver

Dù bạn muốn tai nghe gaming có âm thanh vòm Virtual 7.1 cho máy tính hay tai nghe có âm thanh nổi được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng thế hệ máy chơi game, chắc chắn sẽ có loại tai nghe Cloud hợp với bạn. Mỗi kiểu tai nghe Cloud đều được thiết kế để giúp bạn dẫn đầu trong thời gian lâu hơn nhờ sự thoải mái của mũ chụp tai đàn hồi đặc biệt đã được công nhận của HyperX™. Màng loa 53mm cho âm thanh trong trẻo, rõ ràng cùng chụp tai kiểu cốc kín sẽ loại bỏ mọi tạp âm để bạn được hoàn toàn chìm đắm trong trò chơi. Được trang bị khung nhôm có độ bền cao, mọi tai nghe Cloud đều được chế tạo để chịu được những hành động thô bạo hàng ngày của các game thủ. Micrô khử nhiễu có thể tháo rời của Cloud đảm bảo giọng nói của bạn luôn to và rõ ràng.

Các tính năng chính

Mút chụp tai đàn hồi đệm rất êm cùng dây đeo giả da

Khung nhôm bền và chắc có thể chịu được những va đập hàng ngày

Tính năng Hi-Fi kết hợp với màng loa 53mm cho chất lượng âm thanh siêu việt và say đắm khi chơi game

Chụp tai kiểu cốc kín được thiết kế tối ưu có khả năng khử nhiễu thụ động

Micrô khử nhiễu có thể tháo rời

Có chứng nhận của TeamSpeak và Discord nên đảm bảo giọng nói của bạn sẽ luôn to và rõ ràng

Tương thích với PC, Xbox One®*, Xbox One S*, PS4™, PS4 Pro, Mac®, Mobile** và VR***

Bảo hành – bảo hành hai năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Chi tiết sản phẩm

Khung tai nghe với chất liệu Thép

Được thiết kế tại Đức, tai nghe gaming Kingston HyperX Cloud Silver được trang bị khung tai nghe bằng thép rắn chắc, đem lại độ bền cực kì cao. Tuy được chế tác từ nguyên liệu tương đối nặng nhưng khi đeo lên, HyperX Cloud Silver lại không mang cảm giác nặng nề cho phần đầu người sử dụng mà trái lại là sự thoải mái và tránh nóng khi sử dụng trong một thời gian dài.

KHUNG TAI NGHE VỚI CHẤT LIỆU THÉP

KHUNG TAI NGHE VỚI CHẤT LIỆU THÉP

Đệm tai nghe Memory-Foam

Đệm tai nghe gaming HyperX Cloud Silver được sử dụng chất liệu đệm mút hoạt tính, có khả năng đàn hồi tốt cũng như cho cảm giác mềm mại tối đa khi sử dụng lâu dài

ĐỆM TAI NGHE MEMORY-FOAM mang cảm giác êm ái, không bị nóng khi sử dụng lâu dài

ĐỆM TAI NGHE MEMORY-FOAM mang cảm giác êm ái, không bị nóng khi sử dụng lâu dài

Nút điều khiển âm thanh trực tiếp

Nút điều khiển âm thanh trực tiếp có sẵn trên tai nghe gaming HyperX Cloud Silver giúp bạn không phải mất thời gian lục tìm các menu của máy chơi game để tắt micrô hoặc điều chỉnh âm lượng.
Hiện có trên CloudX và Cloud Silver.

Dễ dàng điều khiển âm lượng qua nút thắt trên dây bọc dù chắc chắn.

Dễ dàng điều khiển âm lượng qua nút thắt trên dây bọc dù chắc chắn.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TUYỆT VỜI

Kingston HyperX Cloud Silver với màng loa lên tới 53mm đem đến các dải âm cao có độ chi tiết rất tốt. Đặc biệt phát huy tác dụng tuyệt vời khi chơi các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, cụ thể là CS:GO, PUBG, Fornite… Đặc biệt được ưa chuộng bởi những tay “try hard” CSGO, HyperX Cloud Silver đã từng xuất hiện cùng rất nhiều game thủ chuyên nghiệp trong những sự kiện và giải đấu game hàng đầu thế giới.

Không chỉ phù hợp với các tựa game Esport, tai nghe gaming HyperX cloud Silver còn thích ứng thoải mái với các tựa game console

Không chỉ phù hợp với các tựa game Esport, tai nghe gaming HyperX cloud Silver còn thích ứng thoải mái với các tựa game console

1801007

DareU S100 RGB

Giới thiệu chuột máy tính Dareu S100 (LED RGB)

 

DAREU S100 RGB MANG THIẾT KẾ CỦA HUYỀN THOẠI MICROSOFT IE3.0

DareU S100 RGB thừa hưởng thiết kế đỉnh cao của mẫu chuột chơi game huyền thoại IE3.0. Chính vì vậy mà chuột cho cảm giác cầm chuột cực tốt, ôm tay tuyệt vời.

Chuột được trang bị cảm biến quang học Pixart PMW3310 siêu cao cấp (thường chỉ có trên các mẫu chuột đắt tiền như SteelSeries Rival 300, Zowie ….). Đây là một trong những cảm biến tốt nhất, chính vì vậy mà DareU S100 RGB có độ chính xác tuyệt đối, hoàn hảo cho game, đặc biệt là các game yêu cầu chuột cao cấp như CS:GO, CF, Battleground…..DareU S100 RGB

Bên dưới 2 nút bấm chính là switch Omron của Nhật, với độ bền trên 10 triệu lần click và rất nảy. Nút cuộn màu cam bọc cao su chống trượt, nút chuyển DPI hình tròn, kích thước lớn cũng được bố trí ngay trên chuột.. Rất phù hợp với game thủ click chuột nhiều như LoL, Dota2 hay tapping trong các game FPS như CS:GODareU S100 RGB

Không nằm ngoài xu hướng hiện đại, DareU S100 RGB có led RGB 16.8 triệu màu đổi màu liên tục.

DareU S100 RGB

Dễ dàng có thể nhận ra thiết kế rất quen thuộc trên DareU S100 RGB với nguyên mẫu rất giống với sản phẩm IE 3.0 huyền thoại với hình dáng ‘công thái học’ dành riêng cho người thuận tay phải và kích thước rất to, ôm tay đặc trưng.

 Tất nhiên, với kích thước lớn và hình dạng công thái học thì chắc chắn rằng kiểu cầm Palmgrip (ôm cả bàn tay) sẽ là phù hợp nhất với DareU S100 RGB, tuy nhiên với nút bấm to rất tiện lợi thì kiểu cầm Clawgrip cũng khá ổn trên chú chuột này.

Bên cạnh thiết kế hợp lý bắt chước từ IE 3.0 có cải biên một chút theo xu hướng màu mè của thị trường thì điểm nhấn đặc biệt đem đến sự khác biệt cũng như sức mạnh tối thượng cho DareU S100 RGB chính là cảm biến Pixart PMW3310 siêu cao cấp.

Đây là cảm biến chất lượng cao, vô cùng ấn tượng được sử dụng trên các mẫu chuột rất đắt tiền, ví dụ như các mẫu chuột Zowie, SteelSeries Rival 300… Cảm biến này tracking hoàn hảo, độ chính xác tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các game FPS như CS:GO, CF, Battleground..

1806030

Giới thiệu chuột máy tính E-Blue EMS602BK

 

Mô tả sản phẩm:

Chuột máy tính E-Blue EMS602BK

Thiết kế nhỏ gọn, gọn gàng và sắp xếp hợp lý cho phù hợp với nhu cầu chơi game của bạn.

Kích thước: 120 x 60 x 40 mm

Trọng lượng: 130 ± 5g

Số lượng nút bấm trên chuột là: 6 nút, con số hết sức phổ thông với những sản phẩm chuột chơi game, bao gồm 2 nút trái phải, nút lăn, nút chỉnh DPI, cùng 2 nút Forward Backward ở bên hông trái chuột.

Chuột máy tính E-Blue EMS602BK

Dây cáp của chuột dài 1,8m, được bọc dù chống đứt và có một cục chống nhiễu tín hiệu ở gần cổng USB. Cấu tạo dây của chuột như vậy sẽ hạn chế tình trạng đứt dây ngầm.

Thiết kế chuột laser có một đèn ánh sáng hồng ngoại và một camera tí xíu. Khi bạn di chuyển chuột xung quanh, ánh sáng chiếu vào bề mặt bên dưới con chuột và camera này chụp hàng trăm bức ảnh mỗi giây.

Chi tiết sản phẩm:

Chuột máy tính E-Blue EMS602BK

  1. Độ phân giải caoE-Blue EMS602BKcó 4 mức độ phân giải cho bạn lựa chọn 500/1000/2000/3000/4000 DPI  hỗ trợ các thao tác vừa nhanh vừa chính xác.
  2. Tuổi thọMột vòng đời 8 triệu lần nhấp chuột cung cấp định vị chính xác và đáp ứng nhanh trong một thời gian dài.
  3. Cảm biến tốt cho thiết bị bình dânChuột Có Dây E-Blue Aurora EMS602BK – Gaming được trang bị cảm biến Pixart 3320 cho hiệu năng khá tốt, có thể chấp nhận được với một mẫu chuột bình dân. Nút bấm phản hồi khá tốt, hành trình vừa phải, tín hiệu phản hồi tốt nhưng vẫn không có cảm giác quá nông. Các nút phụ được bố trí khá hợp lý. Khả năng truyền tín hiệu của chuột khá tốt, không gây trễ trong quá trình sử dụng.
  4. Thiết kế dành riêng cho người thuận tay phảiChuột Có Dây E-Blue Aurora EMS602BK – Gaming khá hẹp về bề ngang và dài về bề dọc, thiết bị có thiết kế bất đối xứng, thuận tiện người dùng tay phải. Thiết bị được phủ ngoài bởi một lớp cao su nhám chống trượt cho cảm giác cầm chắc chắn.

1703950

chuot choi game Master Cooler MasterMouse Pro L.jpg

Giới thiệu sản phẩm chuột chơi game Master Cooler Master Mouse Pro L

Giới thiệu

Chuột chơi game Master Cooler MasterMouse Pro L với đặc điểm có độ chính xác cao, được trang bị bộ Cảm biến quang học 12000 DPI và nút click chuột Omron, trang bị 5 chế độ lập trình macro sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đầu năm 2017, hãng Cooler Master đã cho ra mắt bộ ba chuột chơi game bao gồm Cooler Master Mastermouse Pro L, Mastermouse S và Mastermouse S Lite. Trong số này, MasterMouse Pro L được biết đến là một sản phẩm có mức giá tầm trung, nổi bật với tính năng tháo ráp phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng gamer.

chuot choi game Master Cooler MasterMouse Pro L.jpg

Chuột chơi game Master Cooler MasterMouse Pro L

Về ngoại hình, MasterMouse Pro L được bao phủ bằng một lớp sơn UV lỳ nhằm ngăn chặn tình trạng ố bẩn, xỉn màu, tăng cường độ bền và khả năng chống chịu trong điều kiện ẩm ướt. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng tạo độ bám dễ dàng và cảm nhận chắc chắn cho người chơi khi thao tác. Sản phẩm này mặc dù dành cho gamer nhưng thiết kế lại không hề đem lại cảm giác nặng nề, hầm hố. Ngược lại, chuột chơi game MasterMouse Pro L có kiểu dáng khá tinh tế và hài hòa. Cũng giống như hai trong bộ ba sản phẩm mới của hãng, ưu điểm của MasterMouse Pro L là có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của gamer, dù người đó thuận tay trái hay tay phải. Thiết kế có tính đối xứng, giống nhau cả phía trái và phải đem lại cảm giác mượt mà cho người chơi, dù sử dụng chuột tay nào thì cũng thấy thoải mái và tự nhiên.

 

Chuột chơi game Cooler Master Mastermouse Pro L

Tổng quan hình thức chuột chơi game Cooler Master MasterMouse Pro L

Ưu điểm nổi bật nhất của chuột chơi game MasterMouse Pro L phải kể đến tính năng cho phép người dùng tùy chọn và tháo lắp bộ grip nhằm phù hợp với thói quen và sở thích của họ. Nhờ đó game thủ sẽ không cảm thấy lạ lẫm khi sử dụng một sản phẩm mới và vẫn có thể giữ vững phong độ trong từng trận đấu. Thiết kế nam châm giúp cho hai phần má chuột có khả năng tháo lắp vô cùng tiện lợi mà không ảnh hưởng đến kết cấu của chuột. Phần lưng chuột cũng có thể thay thế được dễ dàng chỉ với thao tác nới hay siết con ốc gia cố dưới đáy sản phẩm. Nhờ thiết kế thông minh của hãng, chuột chơi game MasterMouse Pro L vừa tối ưu được khả năng tùy chỉnh theo sở thích và thói quen của gamer, vừa vẫn đảm bảo độ bền và chắc chắc của sản phẩm.

Chuột chơi game Cooler Master Mastermouse Pro L

Các chi tiết có thể thay thế của Cooler Master MasterMouse Pro L

Cooler Master MasterMouse Pro L cũng là một sản phẩm chuột chơi game có LED. Sản phẩm được trang bị đèn nền RGB với 16,7 triệu màu, với nhiều tùy chọn chế độ sáng và màu sắc khác nhau, các cụm đèn được thiết kế tại nhiều vị trí thuận mắt và dễ dàng tạo ấn tượng như ở 2 mép đầu chuột, ở nút cuộn hay ở mông chuột.

 

Chuột chơi game Cooler Master Mastermouse Pro L

Hệ thống đèn LED của chuột chơi game Cooler Master MasterMouse Pro L

Yếu tố quyết định một sản phẩm chuột chơi game tốt nhất là nó phải giúp cho người dùng thắng game bằng những thao tác dễ dàng và tiện lợi. Đây cũng là ưu tiên của Cooler Master khi cho ra mắt sản phẩm này với những trang bị kĩ thuật giúp tối đa hóa tỷ lệ thắng game của người chơi. Nút chuột được trang bị switch của OMRON với tuổi thọ khoảng 20 triệu lần nhấn, hành trình bấm vừa đủ dài tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. MasterMouse Pro L sử dụng cảm biến Avago PMW3360 với khả năng tùy chỉnh cảm biến quang DPI, được trải dài từ 100 đến 12000 DPI. Chỉ số 100DPI được coi là điểm cộng sáng giá cho sản phẩm này, đặc biệt đối với những game thủ ưa thích các tựa game bắn súng sẽ cho phép họ thao tác dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác. Thông thường các sản phẩm chuột trên thị trường hiện nay đều ở mức 400DPI là thấp nhất. Đặc điểm này giúp MasterMouse Pro L trở thành sản phẩm chuột chơi game FPS đáng để các gamer cân nhắc. Hãng cũng trang bị cho sản phẩm 8 nút lập trình với 5 chế độ lập trình macro cùng bộ xử lý AMR 32bit giúp lưu trữ các thiết lập phức tạp, tăng tốc độ xử lý các thiết lập của gamer.

Nhìn chung, chuột chơi game Master Cooler MasterMouse Pro L là một trong những sản phẩm chuột chơi game tốt nhất có mức giá tầm trung.  Khả năng tùy chỉnh đa dạng từ ngoại hình cho đến tính năng và các tiện ích khi sử dụng khiến sản phẩm được hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bất kỳ gamer nào. Qua những ưu điểm và tính “đa năng” của sản phẩm đã phân tích, MasterMouse Pro L hoàn toàn là một lựa chọn thông minh và đáng đồng tiền bát gạo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nhưng có mức giá hợp lý.

19020073

Giới thiệu Switch D-Link DGS-1210-10

DGS-1210-10 là mẫu switch quản lý mới nhất của D-Link với nhiều cải thiện như tính năng PoE, khoảng cách kết nối, giao diện quản lý thân thiện và nhiều tính năng layer 2 cao cấp, đem lại hiệu năng tối ưu trong môi trường làm việc của các doanh nghiệp.

Switch D-Link DGS-1210-10

Thông số cơ bản

DGS-1210-10 có tổng cộng 8 cổng mạng LAN và 2 cổng SFP, với tốc độ tối đa lên tới 1Gb/s đem lại băng thông có tốc độ cao cho các thiết bị trong mạng nội bộ.

Về băng thông, D-Link DGS-1210-10 có tổng băng thông là 20Gbps, tốc độ truyển tải gói tin lên tới 14.8 Mpps và bảng địa chỉ MAC có sức chứa tối đa lên tới 16,000 địa chỉ MAC.

Switch D-Link DGS-1210-10

Tính năng

DGS-1210-10 hỗ trợ rất nhiều tính năng layer 2 khác như IGMP, port mirroring, STP, LACP, với khả năng hỗ trợ nhiều mạng ảo (VLAN) giúp cho việc quản lý hạ tầng mạng trở nên dễ dàng hơn.

Một trong những lợi thế hay nhất khi sử dụng D-Link DGS-1210-10 là khả năng tự động nhận diện luồng dữ liệu hội thoại và video và được xử lý riêng với các luồng dữ liệu bình thường.

Nhằm tăng cường bảo mật của hệ thống, D-Link DGS-1210-10 hỗ trợ các tính năng như ACL và ARP, giúp ngăn chặn các xâm nhập, ăn cắp dữ liệu tới từ bên trong lẫn bên ngoài hệ thống.

Switch D-Link DGS-1210-10

19020176

USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35)-2

Đánh giá Ổ cứng di động/ USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35)

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn kết hợp cùng danh tiếng đến từ SanDisk, USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35) thể hiện mô phỏng thân hình mình trông giống “1 viên đạn” biểu tượng cho sự mạnh mẽ thanh thoát.

Sử dụng 1 nút đẩy vừa tạo được sự tự tin về mặt thẩm mĩ, bên cạnh đó còn có tác dụng rất tốt cho việc bảo vệ đầu kết nối. Khi đầu kết nối luôn được kéo vào trong, người dùng sẽ cảm nhận rõ thấy được là vẻ bề ngoài luôn sáng bóng, không gặp tình trạng han gỉ, hạn chế bụi và các chất bẩn bay vào bên trong gây nhiễu cũng như giảm tuổi thọ của USB.USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35)-2 Với 2 màu đỏ và đen phối hợp thể hiện được sức mạnh, sự cá tính và khá được ưa chuộng, lựa chọn các điểm nhấn được thể hiện bằng màu đỏ. Đối với tất cả các sản phẩm lưu trữ của hãng Sandisk, chúng ta đều phải kể tới phần mềm An toàn truy cập (Sandisk SecureAccess software). Một phần mềm an ninh chuyên biệt cho sản phẩm của hãng. Với phần mềm này chúng ta đã có chức năng mã hóa và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu ngay trực tiếp trên phân vùng ổ cứng.USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35)-3

Với 16GB có sẵn người dùng có thể thoải mái lựa chọn và lưu trữ trong USB, 16GB tuy không thật sự lớn nhưng đã đáp ứng được nhu cầu thoải mái của văn phòng cũng như cung cấp đủ dung lượng cho game thủ có thể copy game. Tuy nhiên, giới hạn nằm ở việc không thể copy những game có dung lượng lớn hàng đầu hiện nay như GTA 5, Far Cry 5, Call of Duty 8,…USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35)-1

Ngoài công dụng copy tài liệu để phục vụ cho công việc, copy game để chơi,  1 chút âm nhạc cũng làm các cuộc vui trở nên hào hứng và tăng thêm phần thú vị. Tự tin mà nói với 16GB người dùng có thể copy các bài hát với chất lượng tốt và số lương lên tới hàng trăm bài.USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35)

Điểm mạnh của USB SanDisk 16GB (SDCZ600-G35) nằm ở cổng kết nối 3.0 với tốc độ gấp tới 10 lần USB 2.0 đã từng rất thông dụng trước đây. Để bắt kịp sự thăng tiến của công nghệ, sự lựa chọn cổng USB 3.0 phù hợp với hầu hết tất cả các dạng máy hiện nay là vô cùng hợp lý.

 

 

19020177

USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35)-3

Đánh giá Ổ cứng di động/ USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35)

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn kết hợp cùng danh tiếng đến từ SanDisk, USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35) thể hiện mô phỏng thân hình mình trông giống “1 viên đạn” biểu tượng cho sự mạnh mẽ thanh thoát.

Sử dụng 1 nút đẩy vừa tạo được sự tự tin về mặt thẩm mĩ, bên cạnh đó còn có tác dụng rất tốt cho việc bảo vệ đầu kết nối. Khi đầu kết nối luôn được kéo vào trong, người dùng sẽ cảm nhận rõ thấy được là vẻ bề ngoài luôn sáng bóng, không gặp tình trạng han gỉ, hạn chế bụi và các chất bẩn bay vào bên trong gây nhiễu cũng như giảm tuổi thọ của USB.USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35)-3

Với 2 màu đỏ và đen phối hợp thể hiện được sức mạnh, sự cá tính và khá được ưa chuộng, lựa chọn các điểm nhấn được thể hiện bằng màu đỏ. Đối với tất cả các sản phẩm lưu trữ của hãng Sandisk, chúng ta đều phải kể tới phần mềm An toàn truy cập (Sandisk SecureAccess software). Một phần mềm an ninh chuyên biệt cho sản phẩm của hãng. Với phần mềm này chúng ta đã có chức năng mã hóa và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu ngay trực tiếp trên phân vùng ổ cứng.USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35)

Với 32GB có sẵn người dùng có thể thoải mái lựa chọn và lưu trữ trong USB, 32GB tuy không thật sự lớn nhưng đã đáp ứng được nhu cầu thoải mái của văn phòng cũng như cung cấp đủ dung lượng cho game thủ có thể copy game. Tuy nhiên, giới hạn nằm ở việc không thể copy những game có dung lượng lớn hàng đầu hiện nay như GTA 5, Far Cry 5, Call of Duty 8,…USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35)-1

Ngoài công dụng copy tài liệu để phục vụ cho công việc, copy game để chơi,  1 chút âm nhạc cũng làm các cuộc vui trở nên hào hứng và tăng thêm phần thú vị. Tự tin mà nói với 32GB người dùng có thể copy các bài hát với chất lượng tốt và số lương lên tới hàng trăm bài.USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35)-2

Điểm mạnh của USB SanDisk 32GB (SDCZ600-G35) nằm ở cổng kết nối 3.0 với tốc độ gấp tới 10 lần USB 2.0 đã từng rất thông dụng trước đây. Để bắt kịp sự thăng tiến của công nghệ, sự lựa chọn cổng USB 3.0 phù hợp với hầu hết tất cả các dạng máy hiện nay là vô cùng hợp lý.

 

 

 

 

19020178

USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35)-1

Đánh giá Ổ cứng di động/ USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35)

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn kết hợp cùng danh tiếng đến từ SanDisk, USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35) thể hiện mô phỏng thân hình mình trông giống “1 viên đạn” biểu tượng cho sự mạnh mẽ thanh thoát.USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35)

Sử dụng 1 nút đẩy vừa tạo được sự tự tin về mặt thẩm mĩ, bên cạnh đó còn có tác dụng rất tốt cho việc bảo vệ đầu kết nối. Khi đầu kết nối luôn được kéo vào trong, người dùng sẽ cảm nhận rõ thấy được là vẻ bề ngoài luôn sáng bóng, không gặp tình trạng han gỉ, hạn chế bụi và các chất bẩn bay vào bên trong gây nhiễu cũng như giảm tuổi thọ của USB.USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35)-1

Với 2 màu đỏ và đen phối hợp thể hiện được sức mạnh, sự cá tính và khá được ưa chuộng, lựa chọn các điểm nhấn được thể hiện bằng màu đỏ. Đối với tất cả các sản phẩm lưu trữ của hãng Sandisk, chúng ta đều phải kể tới phần mềm An toàn truy cập (Sandisk SecureAccess software). Một phần mềm an ninh chuyên biệt cho sản phẩm của hãng. Với phần mềm này chúng ta đã có chức năng mã hóa và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu ngay trực tiếp trên phân vùng ổ cứng.

Với 64GB có sẵn người dùng có thể thoải mái lựa chọn và lưu trữ trong USB, 64GB tuy không thật sự lớn nhưng đã đáp ứng được nhu cầu thoải mái của văn phòng cũng như cung cấp đủ dung lượng cho game thủ có thể copy game. Tuy nhiên, giới hạn nằm ở việc không thể copy những game có dung lượng lớn hàng đầu hiện nay như GTA 5, Far Cry 5, Call of Duty 8,…USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35)-2

Ngoài công dụng copy tài liệu để phục vụ cho công việc, copy game để chơi,  1 chút âm nhạc cũng làm các cuộc vui trở nên hào hứng và tăng thêm phần thú vị. Tự tin mà nói với 64GB người dùng có thể copy các bài hát với chất lượng tốt và số lương lên tới hàng trăm bài.USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35)-3

Điểm mạnh của USB SanDisk 64GB (SDCZ600-G35) nằm ở cổng kết nối 3.0 với tốc độ gấp tới 10 lần USB 2.0 đã từng rất thông dụng trước đây. Để bắt kịp sự thăng tiến của công nghệ, sự lựa chọn cổng USB 3.0 phù hợp với hầu hết tất cả các dạng máy hiện nay là vô cùng hợp lý.