Tháng Mười Một 17, 2018

1700730

Giới thiệu chi tiết Màn hình LCD Dell 24″ E2417H

Dell có lẽ là một cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người sử dụng máy tính với ưu điểm đặc trưng là bền, ổn định, người dùng có khả năng tùy biến và cá nhân hóa theo sở thích của mình.

Với màn hình máy tính nói riêng, Dell E được đánh giá là dòng LCD giá rẻ khi sử dụng panel TN, phù hợp với dân văn phòng, những người không có nhu cầu cao lắm về chất lượng hình ảnh. Tuy vậy, với độ phân giải Full HD và màu sắc hiển thị nhất quán ở bất kỳ góc nhìn nào, LCD Dell 24″ E2417H đang khẳng định mình là một trong những màn hình cao cấp và được ưa chuộng nhất của hãng kể từ khi được giới thiệu vào 2017.

Màn hình LCD Dell 24 inches E2417H

Tối đa hóa năng suất cho công việc văn phòng

Với người làm văn phòng, việc xem các bảng biểu, đồ thị, ứng dụng office sẽ trở nên rõ ràng hơn, tầm nhìn rộng rãi hơn nhờ sự trợ giúp của màn hình 23.8 inches cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Đồng thời, tính năng Comfort View giảm ánh sáng xanh có hại giúp mắt thoải mái và không bị căng thẳng khi phải ngồi làm việc lâu với máy tính. Màu sắc hiển thị là nhất quán trên góc nhìn cực rộng 178 ° / 178 ° với công nghệ In-Plane Switching.

Màn hình LCD Dell 24 inches E2417H

Chất lượng hình ảnh tối ưu

Như phía trên đã đề cập, LCD Dell 24″ E2417H của có độ phân giải khá sắc nét Full HD 1920 x 1080 ở 60Hz. Tỉ lệ khung ảnh 16:9, tỉ lệ tương phản (tĩnh) 1.000 : 1 ở mức chấp nhận được, còn khả năng cung cấp 16.7 triệu màu cho hình ảnh chân thực nhất.

Với thời gian phản hồi là 8ms, người dùng có thể xem video hoặc chơi game với độ “lag” đã được giảm rõ, rất khó phát hiện hiện tượng “bóng mờ” bằng mắt thường.

Sản phẩm có độ sáng 250 cd/m2, đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng và bảo vệ mắt người dùng.

Màn hình LCD Dell 24 inches E2417H

Thuận tiện trong sử dụng

  • Dễ dàng truy cập các nút nguồn, độ sáng, độ tương phản và cài đặt sẵn có thể tùy chỉnh trên bảng điều khiển phía trước của màn hình.
  • Làm việc thoải mái bằng cách nghiêng màn hình theo ý muốn 5 ° về phía trước hoặc 21 ° về phía sau.
  • Tương thích với hầu hết các máy tính cũ và máy tính đời mới thông qua kết nối VGA và DisplayPort.

Màn hình LCD Dell 24 inches E2417H

Màn hình LCD Dell 24 inches E2417H

1700873

Đánh giá chung Thiết bị mạng ToToLink A011KIT

Cái tên ToToLink trong thời gian gần đây có lẽ đã dần quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn khi lựa chọn các thiết bị mạng với ưu điểm chất lượng không hề thua kém các nhà sản xuất hàng đầu trong khi mức giá lại khá cạnh tranh, dịch vụ khách hàng tốt. Kỳ thực, đây là một thương hiệu đến từ Hong Kong, thuộc công ty TNHH Công nghệ Zioncom, một công ty được thành lập từ 1999, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị mạng và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ. Công ty hiện đang có một nhà máy tại Việt Nam mới được khánh thành vào năm ngoái 2017.

Với công nghệ mạng không dây tiên tiến IEEE 802.11ac, công ty đã cho ra sản phẩm A011KIT, anten Omni 11dBi giúp đảm bảo truyền nhận tín hiệu trong một vùng rộng lớn.

Thiết bị mạng ToToLink A011KIT

A011KIT là bộ kit gồm 2 anten rời thuộc loại anten đẳng hướng có độ lợi 11dBi, do đó có thể phát tín hiệu 360 độ theo chiều ngang với công suất cao hơn khoảng 13 lần. Đây là loại anten cung cấp vùng phủ song rộng nhất, tuy nhiên omni-directional lại bị hạn chế khi phủ sóng theo chiều dọc, do đó khi lắp đặt người dùng nên chú ý chọn vị trí thích hợp (nên đặt ở trung tâm của khu vực và không đặt ở vị trí cao quá).

Thiết bị mạng ToToLink A011KIT

A011KIT tương thích chuẩn IEEE 802.11 b/g/n với băng tần 2.4 GHz, nên có ưu điểm thích hợp với hầu hết các loại điểm truy cập (Access Point) trên thị trường hiện nay, đồng thời đỡ tốn điện hơn so với băng tần 5 GHz, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng cũng ở trong mức cho phép. Tuy nhiên, mỗi kênh ở dải này chỉ rộng 22 MHz nên hiện tượng chồng lấn kênh khá nhiều, dẫn đến nhiễu tương đối cao, chưa kể có khá nhiều thiết bị khác cũng phát trong băng tần này như một số điện thoại di động, bluethooth…

dải tần 2.4GHz

dải tần 2.4GHz

Ngoài các đặc điểm trên, sản phẩm khá dễ lắp đặt, không cần cấu hình, lắp vào là sử dụng được luôn.

1701611

Giới thiệu chi tiết Bàn phím A4 Tech B2278

Người tiêu dùng và đặc biệt là các game thủ khi lựa chọn chuột và bàn phím có lẽ đã quen thuộc với cái tên A4 Tech, nổi tiếng với 2 dòng X7 Gaming và Bloody Gaming. Không chỉ có chuột và bàn phím, công ty đến từ Đài Loan này còn chuyên thiết kế và sản xuất tai nghe, webcam, microphone…, tựu chung lại là các thiết bị ngoại vi máy tính.

Với công nghệ Light Strike thế hệ thứ 3 vừa được giới thiệu tại CES 2018, Bloody đã biến các switch bàn phím của họ thành không chỉ nhanh nhất mà còn đáng tin cậy nhất trên thế giới với độ trễ tối đa chỉ 2ms, và Bloody B2278 là một trong những sản phẩm như vậy.

Bàn phím A4 Tech B2278

Thiết kế độc đáo

Thiết kế mang tính cách mạng độc quyền pha trộn tốc độ và độ chính xác của công nghệ quang học, sản phẩm cung cấp sự kết hợp tối ưu đáp ứng cảm giác phím chân thực và chính xác nhất, đồng thời không có bất kỳ tiếng ồn nảy nào của switch cơ truyền thống.

  • Chế độ Game Mode kích hoạt với tổ hợp phím Fn + F8 cho phép vô hiệu hóa nút Windows, giúp tránh bị gián đoạn khi chơi game.
  • Bộ 8 cơ thiết kế chuyên dụng cho việc chơi game.
  • Tích hợp đế nâng tăng khả năng chống trơn trượt hay rung lắc của bàn phím.
  • Đèn LED Backlit với độ sáng điều chỉnh tùy ý bằng phím Up/Down.

Sản phẩm có kích thước 444 x 132 mm và độ dài dây cáp kết nối 1.8m.

Bàn phím A4 Tech B2278

Chơi game với tốc độ thần thánh

Với tốc độ phản hồi dưới 0.2ms, B2278 cho thấy khả năng đạt được độ trễ kĩ thuật bằng 0, do đó sẽ không có bất kỳ sự “lag” nào trong quá trình sử dụng, trong khi metal switch truyền thống sẽ bị trễ khoảng 18 – 30ms. Nếu so sánh về hành trình phím, switch quang chỉ cần 1.5mm là đạt đến điểm kích hoạt, nhanh hơn switch cơ truyền thống 30% 2.2mm.

Bàn phím A4 Tech B2278

Bàn phím A4 Tech B2278

Hoạt động bền bỉ

Dòng LK Optic switch có độ bền lên đến hơn 100 triệu lần gõ, cùng với tính năng kháng nước mạnh giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, trong khi metal switch truyền thống có xu hướng dễ bị oxy hóa và hao mòn hơn.

Bàn phím A4 Tech B2278

1800964

Giới thiệu Tản nhiệt/ Fan laptop CM L2

Cooler Master Co, Ltd là nhà sản xuất phần cứng máy tính có trụ sở tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 1992, công ty sản xuất linh kiện cho các máy tính cá nhân như khung máy tính, PSU, bộ làm mát, tấm làm mát và các phụ kiện khác [Cùng với việc kinh doanh bán lẻ, Cooler Master cũng là nhà cung cấp giải pháp làm mát OEM cho các tên thương hiệu khác nhau của máy tính ngành công nghiệp bao gồm nVIDIA (VGA làm mát), AMD (CPU mát), và EVGA (bo mạch chủ tản nhiệt). CM L2

Mô tả

Khi sử dụng trong một thời gian dài, chiếc laptop của bạn sẽ trở nên quá nhiệt, rất nóng. Điều này sẽ gây hại đến laptop làm giảm tuổi thọ của máy. Tản nhiệt laptop là thiết bị giúp làm mát laptop, đảm bảo máy tính luôn mát mẻ, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Tản nhiệt laptop CM L2 với thiết kế hiện đại, công suất làm mát hiệu quả là lựa chọn lý tưởng trang bị cho laptop để sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.CM L2

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Tản nhiệt laptop CM L2 có kích thước 379 x 285 x 47.5 mm, hỗ trợ laptop lên đến 17 inch. Sản phẩm có một quạt lớn với kích thước 16 cm, cho công suất làm mát khá tốt. Tản nhiệt laptop CM L2 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khối lượng sản phẩm 640g rất nhẹ, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Mặt lưới sản phẩm làm từ thép, đảm bảo chịu đựng được khối lượng laptop. Với việc chỉ có một quạt thì sản phẩm phát ra tiếng không quá ồn (29dB), có thể sử dụng tại gia đình hoặc nơi làm việc. Tuy vậy nếu cần một chiếc tản nhiệt cho laptop với card rời, chip ép xung thì lựa chọn hai quạt trở lên sẽ thích hợp hơn.CM L2

Khi sử dụng Tản nhiệt laptop CM L2, người dùng chỉ cần kết nối tản nhiệt qua USB, vô cùng tiện lợi và giảm thiểu dây kết nối phiền phức.

1206509

Giới thiệu Tản nhiệt/ Fan laptop CM L1

Cooler Master Co, Ltd là nhà sản xuất phần cứng máy tính có trụ sở tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 1992, công ty sản xuất linh kiện cho các máy tính cá nhân như khung máy tính, PSU, bộ làm mát, tấm làm mát và các phụ kiện khác [Cùng với việc kinh doanh bán lẻ, Cooler Master cũng là nhà cung cấp giải pháp làm mát OEM cho các tên thương hiệu khác nhau của máy tính ngành công nghiệp bao gồm nVIDIA (VGA làm mát), AMD (CPU mát), và EVGA (bo mạch chủ tản nhiệt). CM L1

Mô tả

Khi sử dụng trong một thời gian dài, chiếc laptop của bạn sẽ trở nên quá nhiệt, rất nóng. Điều này sẽ gây hại đến laptop làm giảm tuổi thọ của máy. Tản nhiệt laptop là thiết bị giúp làm mát laptop, đảm bảo máy tính luôn mát mẻ, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Tản nhiệt laptop CM L1 với thiết kế hiện đại, công suất làm mát hiệu quả là lựa chọn lý tưởng trang bị cho laptop để sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.CM L1

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Tản nhiệt laptop CM L1 có kích thước 390 x 310 x 20 mm, hỗ trợ laptop lên đến 17 inch. Sản phẩm có một quạt lớn với kích thước 16 cm, cho công suất làm mát khá tốt. Tản nhiệt laptop CM L1 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khối lượng sản phẩm 720g, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Mặt lưới sản phẩm làm từ thép, đảm bảo chịu đựng được khối lượng laptop. Với việc chỉ có một quạt thì sản phẩm phát ra tiếng không quá ồn (21dB), có thể sử dụng tại gia đình hoặc nơi làm việc. Tuy vậy nếu cần một chiếc tản nhiệt cho laptop với card rời, chip ép xung thì lựa chọn hai quạt trở lên sẽ thích hợp hơn.CM L1

Khi sử dụng Tản nhiệt laptop CM L1, người dùng chỉ cần kết nối tản nhiệt qua USB, vô cùng tiện lợi và giảm thiểu dây kết nối phiền phức.

1206519

Giới thiệu Tản nhiệt/ Fan laptop CM X Slim

Cooler Master Co, Ltd là nhà sản xuất phần cứng máy tính có trụ sở tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 1992, công ty sản xuất linh kiện cho các máy tính cá nhân như khung máy tính, PSU, bộ làm mát, tấm làm mát và các phụ kiện khác [Cùng với việc kinh doanh bán lẻ, Cooler Master cũng là nhà cung cấp giải pháp làm mát OEM cho các tên thương hiệu khác nhau của máy tính ngành công nghiệp bao gồm nVIDIA (VGA làm mát), AMD (CPU mát), và EVGA (bo mạch chủ tản nhiệt). CM X Slim

Mô tả

Khi sử dụng trong một thời gian dài, chiếc laptop của bạn sẽ trở nên quá nhiệt, rất nóng. Điều này sẽ gây hại đến laptop làm giảm tuổi thọ của máy. Tản nhiệt laptop là thiết bị giúp làm mát laptop, đảm bảo máy tính luôn mát mẻ, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Tản nhiệt laptop CM X Slim với thiết kế hiện đại, công suất làm mát hiệu quả là lựa chọn lý tưởng trang bị cho laptop để sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.CM X Slim

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Tản nhiệt laptop CM X Slim có kích thước 380 x 270 x 27.5 mm, hỗ trợ laptop lên đến 17 inch. Sản phẩm có một quạt lớn với kích thước 16 cm, cho công suất làm mát khá tốt. Tản nhiệt laptop CM X Slim được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khối lượng sản phẩm 700g, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Mặt lưới sản phẩm làm từ thép, đảm bảo chịu đựng được khối lượng laptop. Với việc chỉ có một quạt thì sản phẩm phát ra tiếng không quá ồn (21dB), có thể sử dụng tại gia đình hoặc nơi làm việc. Tuy vậy nếu cần một chiếc tản nhiệt cho laptop với card rời, chip ép xung thì lựa chọn hai quạt trở lên sẽ thích hợp hơn.CM X Slim

Khi sử dụng Tản nhiệt laptop CM X Slim, người dùng chỉ cần kết nối tản nhiệt qua USB, vô cùng tiện lợi và giảm thiểu dây kết nối phiền phức. Phần đế của sản phẩm có tích hợp chân đỡ có thể mở ra để nâng cao tạo góc bấm tốt hơn cho laptop. CM X Slim

1206505

Giới thiệu Tản nhiệt/ Fan laptop CM I100 (Đen)

Cooler Master Co, Ltd là nhà sản xuất phần cứng máy tính có trụ sở tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 1992, công ty sản xuất linh kiện cho các máy tính cá nhân như khung máy tính, PSU, bộ làm mát, tấm làm mát và các phụ kiện khác [Cùng với việc kinh doanh bán lẻ, Cooler Master cũng là nhà cung cấp giải pháp làm mát OEM cho các tên thương hiệu khác nhau của máy tính ngành công nghiệp bao gồm nVIDIA (VGA làm mát), AMD (CPU mát), và EVGA (bo mạch chủ tản nhiệt). CM I100 (Đen)

Mô tả

 

Khi sử dụng trong một thời gian dài, chiếc laptop của bạn sẽ trở nên quá nhiệt, rất nóng. Điều này sẽ gây hại đến laptop làm giảm tuổi thọ của máy. Tản nhiệt laptop là thiết bị giúp làm mát laptop, đảm bảo máy tính luôn mát mẻ, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Tản nhiệt laptop CM I100 (Đen) với thiết kế hiện đại, công suất làm mát hiệu quả là lựa chọn lý tưởng trang bị cho laptop để sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là vào thời tiết nắng nóng.CM I100 (Đen)

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Tản nhiệt laptop CM I100 (Đen) có kích thước 350 x 250 x 23 mm, để vừa đa số laptop trên thị trường. Sản phẩm có một quạt lớn với kích thước 14 cm, cho công suất làm mát khá tốt. Tản nhiệt laptop CM I100 (Đen) được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khối lượng sản phẩm khá nhẹ chỉ 680g, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Mặt lưới sản phẩm làm từ thép, đảm bảo chịu đựng được khối lượng laptop. Với việc chỉ có một quạt thì sản phẩm phát ra tiếng không quá ồn, có thể sử dụng tại gia đình hoặc nơi làm việc. Tuy vậy nếu cần một chiếc tản nhiệt cho laptop với card rời, chip ép xung thì lựa chọn hai quạt trở lên sẽ thích hợp hơn.CM I100 (Đen)

Khi sử dụng Tản nhiệt laptop CM I100 (Đen), người dùng chỉ cần kết nối tản nhiệt qua USB, vô cùng tiện lợi và giảm thiểu dây kết nối phiền phức. Phần đế của sản phẩm có tích hợp chân đỡ có thể mở ra để nâng cao tạo góc bấm tốt hơn cho laptop. CM I100 (Đen) CM I100 (Đen)

 

1202792

 

Mực in HP CH561WA (61) – Đem lại bản in sắc nét, chất lượng đảm bào tới từ thương hiệu HP

Mực in HP CH561WA (61) 1

Giới thiệu sản phẩm

Mực in HP CH561WA (61) in ấn các tài liệu văn phòng chuyên nghiệp với chất lượng mực đảm bảo, tránh in lại, tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí nguồn mực in. Mức năng suất in ấn là 165 trang in chất lượng tốt nếu người dùng in theo chuẩn độ phủ mực 5% trên trang, cho phép người dùng in ấn tài liệu, văn bản dùng trong văn phòng hoặc gia đình. Sản phẩm đem lại sự tiết kiệm chi phí điều mà nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm bởi mực không gây hỏng hóc máy in, không làm mòn đầu phun, giúp bảo quản máy tốt hơn.

Mực Laser màu đen năng suất cao dùng cho máy HP J210a, J510a, 1050, 2050, 1000, 1510 150 trang (độ phủ 5%).

 

Mực in HP CH561WA (61) 2

Đặc điểm nổi bật

CHẤT LƯỢNG MỰC CAO CẤP

Với mực in HP CH561WA (61) được sản xuất theo tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 19752, người dùng sẽ được trải nghiệm hộp mực đơn sắc với tính năng tạo nên những văn bản hết sức rõ nét, sắc sảo và hình ảnh trung thực trên nhiều loại giấy, chất liệu khác nhau. HP tích hợp công nghệ tiên tiến đem lại hiệu quả cao khi sử dụng mực đồng thời giúp tiết kiệm thời gian khi in ấn những bản thảo với số lượng lớn.

Mực in HP CF230A 2

 

Chất lượng được bảo đảm từ HP- một trong những tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. Người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng bởi mực in HP CH561WA (61) được trải qua sự kiểm duyệt khắt khe trong công đoạn sản xuất từ nguyên liệu. Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi bị hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Mực dễ dàng lắp ráp, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Mực in laser HP CH561WA (61) là sự lựa chọn phù hợp cho mục đích in ấn văn phòng, hoàn hảo cho công việc quảng cáo, thiết kế của doanh nghiệp hoặc mục đích cá nhân.

ĐẠT TIÊU CHUẨN  ISO/IEC 19752

Đảm bảo năng suất mực, cho ra những bản in chất lượng, không có hiện tượng mật độ của trang in bị giảm, không phai màu.

Mực in HP CF280A 3

CAM KẾT MỰC CHÍNH HÃNG

Mực in phun HP CH561WA (61) đảm bảo hiệu suất in lên đến 100% so với con số 90% của mực không chính hãng, thể hiện ưu điểm vượt trội khi được dùng chung với máy in của hãng HP. Dễ dàng lắp đặt và bảo trì, tiện lợi cho công việc văn phòng hoặc gia đình, cá nhân, Mực in HP CH561WA (61) là giải pháp in ấn chuyên nghiệp.

Tham khảo các sản phẩm mực HP khác phù hợp cho máy in của bạn tại đây.

Mực in HP CH561WA (61) 3

1704075

Sản phẩm Chuột máy tính Razer Abyssus 2000 cùng với bàn di Goliathus Speed Terra thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

Chuột máy tính Razer Abyssus 2000

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Razer Abyssus 2000 và bàn di Razer Goliathus Speed Terra

  • Nhà sản xuất: Razer
  • Model: Abyssus 2000, Goliathus
  • Độ phân giải quang học: 2000 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Chiều dài dây cáp 1,2M

Razer là 1 công ty của Mĩ được thành lập ở California, chuyên kinh doanh và sản xuất  các thiết bị máy tính cũng như thiết bị phụ kiện. 1998 Razer bước chân vào thế giới công nghệ nhưng hiện nay là 1 trong những công ty hàng đầu thế giới.

Chuột máy tính Razer Abyssus 2000

Dòng sản phẩm chuột Abyssus 2000 của Razer thuộc vào dạng phân khúc giá trung bình của dòng chuột tương xứng 2 bên. Với thiết kế đối xứng phù hợp với tất cả người dùng thuận tay trái hay tay phải. Thiết kế vỏ chuột bằng nhựa nhẵn ở mặt trên và mô phỏng hình tổ ong ở 2 bên cạnh giúp giảm thiểu sự trơn trượt cũng như thoát mồ hôi và làm thoáng tay người chơi. Tuổi thọ mỗi nút bấm lên tới 10 triệu lượt click rất bền bỉ và mạnh mẽ. Phía bên dưới của Abyssus có gắn 3 miếng feet đem đến cảm giác di chuyển mượt mà tuy nhiên vẫn còn giữ được sự kiểm soát nhất định mang đến sự chuẩn xác trong từng chuyển động. Bên cạnh đó, sản phẩm lót chuột Goliathus Speed Terra đi kèm có 2 mặt đặc biệt, 1 mặt cao su bên dưới chống trơn, mặt bên trên hỗ trợ điều khiển cho chuột.

Chuột máy tính Razer Abyssus 2000

Lên tới 2000DPI Abyssus 2000 gấp đôi với các dòng chuột thông thường (1000 dpi) tăng tốc độ giúp các động tác di chuột, lắc chuột nhanh hơn. Không quan trọng dòng game FPS hay Moba tốc độ chuột cũng là sự lựa chọn rất quan trọng với người chơi. Tốc độ phản hồi lên đến 1000Hz tránh hẳn sự mất kết nối đột ngột, duy trì kết nối ổn định. Razer Synapse là phần mềm nền tảng cho phép bạn thay đổi chức năng của các nút bấm trên chuột và quan trọng là nó được hỗ trợ trên chính Razer Abyssus 2000.

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

1202791

Mực in HP CF280A – Đem lại bản in sắc nét, chất lượng đảm bào tới từ thương hiệu HP Mực in HP CF280A 1

 

Giới thiệu sản phẩm

Mực in HP CF280A in ấn các tài liệu văn phòng chuyên nghiệp với chất lượng mực đảm bảo, tránh in lại, tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí nguồn mực in. Mức năng suất in ấn là 2700 trang in chất lượng tốt nếu người dùng in theo chuẩn độ phủ mực 5% trên trang, cho phép người dùng in ấn số lượng khá lớn văn bản, tài liệu. Sản phẩm đem lại sự tiết kiệm chi phí điều mà nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm bởi mực không gây hỏng hóc máy in, không làm mòn đầu phun, giúp bảo quản máy tốt hơn.

Mực Laser màu đen năng suất cao dùng cho máy HP LJ Pro 400 MFP M425dn, M401d, M401n, M401dn .

Mực in HP CF280A 2

Đặc điểm nổi bật

CHẤT LƯỢNG MỰC CAO CẤP

Với mực in HP CF280A được sản xuất theo tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 19752, người dùng sẽ được trải nghiệm hộp mực đơn sắc với tính năng tạo nên những văn bản hết sức rõ nét, sắc sảo và hình ảnh trung thực trên nhiều loại giấy, chất liệu khác nhau. HP tích hợp công nghệ tiên tiến đem lại hiệu quả cao khi sử dụng mực đồng thời giúp tiết kiệm thời gian khi in ấn những bản thảo với số lượng lớn.

Mực in HP CF230A 2

 

Chất lượng được bảo đảm từ HP- một trong những tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. Người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng bởi mực in HP CF280A được trải qua sự kiểm duyệt khắt khe trong công đoạn sản xuất từ nguyên liệu. Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi bị hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Mực dễ dàng lắp ráp, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Mực in HP CF280A là sự lựa chọn phù hợp cho mục đích in ấn văn phòng, hoàn hảo cho công việc quảng cáo, thiết kế của doanh nghiệp hoặc mục đích cá nhân.

 

Đạt tiêu chuẩn  ISO/IEC 19752

Đảm bảo năng suất mực, cho ra những bản in chất lượng, không có hiện tượng mật độ của trang in bị giảm, không phai màu.

Mực in HP CF280A 3

CAM KẾT MỰC CHÍNH HÃNG

Mực in HP CF280A đảm bảo hiệu suất in lên đến 100% so với con số 90% của mực không chính hãng, thể hiện ưu điểm vượt trội khi được dùng chung với máy in của hãng HP. Dễ dàng lắp đặt và bảo trì, tiện lợi cho công việc văn phòng hoặc gia đình, cá nhân, mực in HP CF280A là giải pháp in ấn chuyên nghiệp.

Tham khảo các sản phẩm mực HP khác phù hợp cho máy in của bạn tại đây.