Tháng Mười Một 15, 2018

1203596

Giới thiệu sản phẩm: Loa Soundmax A2700 

“Nhỏ nhưng có võ ” chính là câu đầu tiên người dùng nói đến khi chiêm ngưỡng sản phẩm Loa Soundmax A2700. Sở hữu kích thước nhỏ nhưng lại có hiệu năng tốt khiến người dùng phải trầm trồ về sản phẩm này.

Thiết kế

Loa Soundmax A2700 là sản phẩm thuộc dòng loa 2.1 với 1 loa Bass và 2 loa vệ tinh. Kích thước thiết bị gọn nhẹ (Loa Bass :170x325x250,Loa vệ tinh :110x160x200) phù hợp với cả những không gian làm việc có diện tích khiêm tốn. Loa Bass có nhiệm vụ điều khiển âm thanh phát ra nên được nhà sản xuất bố trí các nút vặn ở mặt trước để điều chỉnh Volume, Bass,Treble, echo, Mid volume. Ở mặt trước của loa Bass có màn hình hiển thị công suất phát ra của loa.

Loa Soundmax A2700

Mặt sau của loa Bass là các cổng kết nối với các thiết bị bên ngoài qua Jack3.5mm có thể kết nối tốt với TV, DVD , Smartphone ,..

Âm thanh 

Với tổng công suất lên tới 60W ,A2700 mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh tốt trong các không gian nhỏ và vừa mà không gian để loa không cần phải quá rộng.Soundmax A2700 với loa trầm công suất 30 Watt, đáp ứng được tần số xuống đến 35 Hz, đem đến khả năng thể hiện âm bass sâu và rộng. Bạn sẽ cảm thấy thú vị và hấp dẫn hơn khi xem phim hành động hay nghe những bản nhạc hiện đại.

Ngoài ra với công suất loa 60W thì chức năng Karaoke cũng cho người dùng một trải nghiệm hết sức sôi động .Mặc dù chỉ là loa máy tính nhưng khi sử dụng chức năng Karaoke thì A2700 cũng tỏ ra không kém cạnh lắm so với các thiết bị Karaoke chuyên nghiệp.

Loa Soundmax A2700

 

18110143

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) 1

Giới thiệu chi tiết Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m – A8452091 (Đỏ)

 

Nói đến Anker, một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Mỹ, người dùng Việt Nam chắc chắn sẽ không lạ cái tên này khi những sản phẩm sạc dự phòng, dây cáp sạc được sản xuất với chất lượng rất cao cùng với giá thành hợp lý đã tràn ngập thị trường. Bên cạnh đó, dòng Anker PowerLine được vinh danh ở thị trường thế giới nhờ lõi được gia cố bằng các sợi chuyên dụng cao cấp có cấu tạo từ vật liệu chống đạn.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II với chuẩn giao tiếp Lightning – USB-A được sản xuất để phục vụ nhu cầu sạc nhanh và có thể sạc bền bỉ qua hàng năm, phục vụ các thiết bị Apple như Iphone, Ipad hay các thiết bị khác cùng có chuẩn giao tiếp Lightning.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) - Phong Vũ

Độ bền của Cáp Lightning Anker PowerLine+ II đã được kiểm tra và khẳng định khi thử tới 30.000 lần uốn cong chịu lực, tất cả các ngoại lực đó đều không thể làm hư hỏng lõi của dây cáp. Trên thực tế sử dụng độ bền này rất hữu ích, tiện lợi khi giúp chúng ta không phải quá bận tâm khi mỗi lần sử dụng phải giữ thẳng dây như khi sử dụng các loại dây chất lượng thấp, hay mỗi lần chúng ta cất vào balo lẫn với các loại đồ đạc.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) - Phong Vũ

 

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II đã được chứng nhận tiêu chuẩn MFi (Made For iPod/iphone/iPad) từ hãng Apple về tốc độ sạc nhanh cùng độ bền bỉ. Đây là một chứng nhận quan trọng để khẳng định chất lượng vượt trội của cáp Lightning PowerLine+ II đến từ Anker. Lõi của cáp là một kết cấu nhiều lớp phức tạp hơn hẳn những lõi dây phổ thông, các chi tiết nhỏ đều được hàn một cách tỉ mỉ và chính xác.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) - Phong Vũ

 

Phiên bản Lightning Anker PowerLine+ II A8452091 được bọc nylon mềm 2 lớp với kết cấu đan xen chắc chắn. Tuy lớp dù rất dày nhưng chúng ta có thể yên tâm sử dụng khi khả năng uốn cong mềm mại theo nhiều hướng không hề bị kém đi.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

 

Đầu tiếp xúc của cáp được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, độ bền về chống rỉ, chống ăn mòn được Anker đầu tư lên mức tối đa.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

Đi kèm với đó là hộp đựng tiện lợi khi chúng ta có nhu cầu đi chơi xa. Ngoài việc thêm một lớp bảo vệ chống xước, rách, túi đựng khoá kéo này còn có thể giữ cho dây cáp được sạch sẽ ở mọi môi trường chúng ta tới.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

Cáp Anker PowerLine+ II là một nhân tố giúp chúng ta thay đổi thói quen sử dụng rất mạnh mẽ. Thay vì chỉ sử dụng những dây cáp có sẵn đi kèm với thiết bị, việc đầu tư thêm một dây Anker PowerLine+ II để tăng tốc độ sạc đồng thời sử dụng bền bỉ theo thời gian là nhu cầu dần dần đã trở thành thiết yếu. Ngoài yếu tố chất lượng cao, Anker PowerLine+ II còn có thiết kế về ngoại hình, màu sắc cho chúng ta nhận thấy đây là một sản phẩm cao cấp. Chỉ là một dây cáp nguồn tưởng chừng đơn giản nhưng Anker đã đầu tư tối đa cả về chất lượng vật liệu, về độ tỉ mỉ trong thiết kế lõi lẫn ngoại hình, từ đó khẳng định đẳng cấp chất lượng vượt trội trong các sản phẩm của thương hiệu.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

Thiết bị tương thích
iPhone X / 8/8 Plus / 7/7 Plus / 6/6 Plus / 5s, iPad Pro / Air / Air 2, iPad mini / mini 2 / mini 3 / mini 4, iPad (thế hệ thứ 4), iPod nano (thế hệ thứ 7) và iPod Touch (thế hệ thứ 5) (Theo Anker.com)

 

1203592

Giới thiệu sản phẩm: Loa Soundmax A2100

Soundmax mang đến ch người dùng không chỉ là một thiết bị loa máy tính mà còn là thiết bị có thể trải nghiệm tính năng hát Karaoke với chất lượng âm thanh tốt, đó chính là sản phẩm loa Soundmax A2100.

Loa Soundmax A2100

Thiết kế

Thuộc dòng loa 2.1 nên A2100 được trang bị hai loa vệ tinh và một loa Bass. Thiết kế khỏe khoắn với những đường cắt uốn lượn mang lại sự trẻ trung cho không gian gia đình hoặc nơi làm việc.

Loa Bass  được tích hợp các nút chức năng dễ dàng điều khiển: nút điều chỉnh âm lượng cơ bản (Volume, Echo, Mic.vol, Bass, Treble) được bố trí khá tinh tế tạo sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Trên mặt trước loa là màn hình hiển thị công suất để người dùng có thể điều chỉnh công suất hợp lí với nhu cầu của mình.

Loa Soundmax A2100

Loa được trang bị thêm 2 jack cắm 3.5mm và RCA cho bạn kết nối với laptop, điện thoại hay ngay cả TV để nghe nhạc và hát karaoke.

Âm thanh

Với tổng công suất của cả thiết bị 60W, âm thanh bass mạnh và ấm cho bạn từng giai điệu hết sức tuyệt hảo, có độ trầm bổng theo mức điều chỉnh của nút Bass để người dùng lựa chọn.

Chức năng Karaoke mang lại cho bạn và người thân những giây phút thư giãn nhất với âm thanh vô cùng sống động, thích hợp cho nhiều loại dòng nhạc khác nhau. Dải tần từ 40Hz – 20.000Hz sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Với chất lượng âm thanh phát ra tốt , khi sử dụng chức năng Karaoke trên A2100 cũng sẽ không thua kém gì các thiết bị phát Karaoke chuyên nghiệp.

 

 

1402671-chờ xác nhận thông tin

Sản phẩm Chuột máy tính DRAGON WAR G9 dòng sản phẩm gaming gear cao cấp.

DRAGON WAR G9

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột DRAGON WAR G9:

  • Nhà sản xuất: DRAGON WAR
  • Model: Dragon War ELE – G9 Thor
  • Độ phân giải quang học: 3200 dpi (nhiều mức điều chỉnh)
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Chiều dài cáp chuột 1,8m
  • Kích thước pad chuột: 340 x 250 x 3 mm

Dragon war là 1 công ty đến từ Trung Quốc, còn ít tên tuổi trên thế giới nhưng đang dần phát triển để trở thành 1 nhà cung cấp gaming gear cho “làng” gamer thế giới.

DRAGON WAR G9

Thiết kế với màu xanh dương “nhẹ nhàng” bắt mắt tạo cảm giác dễ chịu với người dùng. Mặt trên được thể hiện bằng hình ảnh con rồng tượng trưng cho dòng sản phẩm của Dragon War. Ngoài ra, bên trái của chuột còn có thiết kế giống như mang cá, bên phải dùng các đường cong thể hiện hiệu ứng ánh sáng  hô hấp của cá là điều mà nhà thiết kế mong muốn. Bên sườn của chuột giải quyết vấn đề về toát mồ hôi tay cho người dùng bằng thiết kế những rãnh vừa có chức năng thoát khí, làm mát lại có chức năng tạo các điểm nhấn về mặt thiết kế tinh tế cho sản phẩm.

DRAGON WAR G9

Chuột thiết kế theo phong cách gaming, sở hữu cho mình 7 nút điều khiển thoải mái lựa chọn và lập trình để cùng phối hợp với các game nhiều nút. Đối với 1 game có nhiều nút điều khiển, thêm 1 phím tắt trên chuột đã làm tăng thêm độ phản xạ của người chơi, giảm thời gian sử dụng nhiều nút cùng lúc hơn nhiều so với bàn phím.

DRAGON WAR G9

Sử dụng đèn LED, thích hợp với hầu hết các bề mặt tiếp xúc bởi đầu nối USB được mạ vàng mang lại sự kết nối bền vững hơn nhiều. Độ dài dây lên tới 1,8m có thể sử dụng được ở khoảng cách xa. Cùng với chuẩn kết nối giao diện USB nên sản phẩm phù hợp với tất cả các loại máy.

DRAGON WAR G9

Độ phân giải DPI được kéo dài từ 800/1600/2400/3200 dpi đưa ra nhiều sự lựa chọn về tốc độ cho người dùng lựa chọn. Đối với 1 game thủ tốc độ chuột riêng của mình là rất quan trọng, để đem lại 1 cảm giác được gọi là “quen tay” người chơi đã phải chọn lựa, sự ưu tiên của người mua chuột chính là  nằm ở tốc độ chuột mà sản phẩm có thể đạt được.

DRAGON WAR G9

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

1704661

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Tako GT-03 (Xanh) – Mang đến cho người dùng trải nghiệm gaming âm thanh sống động với giá cả phải chăng.

 

Tai nghe Tako GT-03 được thiết kế và sản xuất bởi công ty Tường An mang thương hiệu Tako ( 1 công ty chuyên nhập khẩu, sản xuất, phân phối về thiết bị ngoại vi và thiết bị mạng được thành lập từ năm 2000 ở Việt Nam). Tai nghe Tako GT-03 được thiết kế theo dạng chụp tai với 2 củ tai lớn, ôm trọn tai của người dùng giúp cho trải nhiệm chơi game trở nên đặc sắc, sống động hơn. Với trọng lượng nhỏ gọn và 2 củ tai ở phía trong được thiết kế bằng đệm êm ái, nên người dùng có thể thể sử dụng thoải mái mà không gây đau tai.
Tai nghe Tako Gt03

Tai nghe Tako GT-03 có mặt ngoài của 2 củ tai được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, đảm bảo an toàn cho tai nghe, vòm chụp đầu được làm kim loại chắc chắn và được bọc bằng chất liệu nhựa dẻo có tính đàn hồi cao vừa vặn với những game thủ có cỡ đầu nhỏ và lớn. Tai nghe còn được trang bị 1 microphone ngay trên củ tai trái, cùng với nó các nút chắc năng điều khiển âm lượng được đặt ở mặt sau củ tại vị trí vừa tầm tay, tiện lợi.
Tai nghe Tako Gt03

Tai nghe Tako GT-03 sử dụng chuẩn kết nối jack 3.5mm với dây có chiều dài 2,0m và được bọc bằng chất liệu nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn có thể quấn, gấp thoải mái, đảm bảo cho dây sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, dây còn được chia ra thành 2 đường:

  • Đầu cắm jack âm thanh.
  • Đầu cắm jack microphone.

Tai nghe Tako Gt03

*Ảnh mang tính chất minh hoạ

Tai nghe Tako GT-03 có tần số phản ứng 20 – 20,000 Hz, kháng trở 32 Ω cho những nốt trầm, chắc, âm Bass đầy uy lực, tái hiện tốt hơn dải âm cao mang đến game thủ những màn chơi hành động kỳ thú, âm trường tạo cảm giác rộng lớn trong những game phiêu lưu, thế giới mở.

Tai nghe Tako Gt03

1702291

Đánh giá chi tiết Nguồn CM Masterwatt Lite 500W

Nguồn CM Masterwatt Lite 500W là sản phẩm phổ thông của Cooler Master có một sự ổn định, chất lượng cao, nguồn cung cấp năng lượng 80 Plus Certified.

Chi tiết sản phẩm:

  • Nguồn CM Masterwatt Lite 500W cung cấp dòng điện ổn định, liên tục cho các bộ phận, linh kiện của máy tính để các bộ phận này có thể hoạt động ổn định.
  • Nguồn CM Masterwatt Lite 500W được làm chất liệu vỏ nhôm chắc chắn, bảo vệ tốt cho các bộ phận bên trong. Bên ngoài phủ 1 lớp sơn cách điện tạo cảm giác an toàn cho người dùng.Đánh giá chi tiết Nguồn CM Masterwatt Lite 500W
  • Nguồn CM Masterwatt Lite 500W đạt tiêu chuẩn 80 Plus Certified, chứng nhận hiệu năng lên tới 80% giúp bạn tiết kiệm điện năng tốt hơn, giảm thiểu chi phí cho người sử dụng.
  • Thiết kế vi mạch nâng cao Hoạt động PFC + PWM kết hợp với mô hình tôpô kép và bộ lọc EMI đôi tăng cường hiệu quả đầu ra nguồn điện và tăng hiệu năng và sự ổn định của hệ thống.Đánh giá chi tiết Nguồn CM Masterwatt Lite 500W
  • Nguồn CM Masterwatt Lite 500W được trang bị quạt tản nhiệt (HBD) với kích thước 120mm, hoạt động bền bỉ, không gây âm thanh lớn, giúp làm mát thiết bị cho khả năng hoạt động tốt nhất.
  • Năng lượng xanh phù hợp với ErP 2013 Lot6, đảm bảo rằng PSU của bạn sẽ sử dụng ít hơn 0.5W ở chế độ chờ hệ thống và thấp hơn 45% khi chuyển sang chế độ chờ 5V.
  • Bảo vệ toàn bộ (OCP / OVP / SCP / OPP) với chức năng bảo vệ quá nhiệt (OTP). Giảm thiểu nguy cơ thiệt hại do mất điện.Đánh giá chi tiết Nguồn CM Masterwatt Lite 500W

Nguồn CM Masterwatt Lite 500W đang được bán với giá  1.770.000 và được bảo hành 36 tháng tại tất cả các showroom của Phong Vũ trên toàn quốc.

 

 

1810205 – Mainboard MSI MEG Z390 Godlike – Nháp

Mainboard MSI MEG Z390 Godlike Sự chọn lựa cao cấp cho hệ thống PC của bạn.

Như thường lệ, Intel sẽ ra mắt chipset trước khi tung ra thế hệ CPU mới của hãng. Z390 đã có những thay đổi và nâng cấp nhất định so với Z370. Rất nhanh sau khi Intel chính thức giới thiệu thế hệ chipset mới Z390 của hãng, các hãng sản xuất phần cứng đã nhanh chóng trình làng những mẫu Mainboard mới nhất trong năm nay. Đáng chú ý nhất là những chiếc Mainboard Z390, đặc biệt là siêu phẩm MSI MEG Z390 Godlike. Với mức giá trên 15 triệu đồng. Chúng ta hãy cùng xem những gì mà chiếc Bo mạch chủ này của chúng ta có thể mang lại.

Tên gọi, mở hộp và thiết kế 

MSI MEG Z390 Godlike – thuộc dòng MEG series cao cấp nhất của MSI.
Thông tin dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm, hiện tại MSI đang có 3 Series Bo mạch chủ cao cấp của hãng :

  • MAG : MSI Arsenal Gaming
  • MPG : MSI Performance Gaming
  • MEG : MSI Enthusiast Gaming

Mở hộp :

Cách đóng hộp của MSI trong sản phẩm lần này cũng tương tự như những sản phẩm khác với bên ngoài là tên sản phẩm và những công nghệ chính được hỗ trợ. Bên trong, ngoài nhân vật chính là mainboard MSI Z390 Godlike của chúng ta thì nhà sản xuất còn tặng kèm những món phụ kiện rất giá trị như: 1 Adapter chuyển đổi PCIE thành SSD Nvme, 1 Adapter streaming boot và 1 ăng-ten gắp rời.

Thiết kế :

 

 

Thông số và tính năng

Thông số kĩ thuật :

  • Chipset : Z390
  • Hỗ trợ CPU 9th / 8th Gen Intel® Core™ / Pentium® Gold / Celeron® processors for LGA 1151 socket
  • Socket: LGA1151 v2
  • Loại Main : EATX
  • Số Khe RAM : 4 Khe hỗ trợ RAM DDR4 bus từ 2133 đến 4400 + với dung lượng tối đa 64GB
  • Lưu trữ: 3x M.2, 6x SATA3
  • Khe mở rộng: 3x PCIe x16, 3x PCIe x1
  •  Cổng USB sẵn có: 5x USB 3.1 Gen 2, 1x USB 3.1 Gen 2 Type C, 4x USB 2.
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0

Tính năng đặc biệt : 

  • Đánh giá tổng thể, MSI MEG  Z390 Godlike có một thiết kế mạnh mẽ, thuận tiện và thông minh giúp bạn có thể thoải mái trong việc lắp đặt và xây dựng hệ thống của bản thân.
  • Hiệu năng tản nhiệt MSI MEG  Z390 Godlike hỗ trợ tất tốt tản nhiệt khí, tản nhiệt nước và tối đa 8 quạt và được tích hợp 8 cảm biết nhiệt độ giúp việc đọc và hiển thị nhiệt độ chính xác hơn.
    Được trang bị 3 khe mở rộng ổ cứng M2 có thanh FROZR tản nhiệt cũng là một điểm cộng trong sản phẩm lần này của MSI, nó giúp duy trì ổn định nhiệt độ của ổ cứng cũng như duy trì tốc độ đọc/ghi ở mức cao nhất.
  • Dễ dàng kiểm soát và cài đặt hệ thống tản nhiệt của bạn thông qua BIOS và software. Tự động căn chỉnh tốc độ quạt dựa trên nhiệt độ thực tế trên hệ thống.

1700113

Chuột máy tính A4-N-310 (Đen cam) – giá rẻ mà chất lượng

Chuột máy tính A4-N-310 được thiết kế và sản xuất bởi A4tech một thương hiệu thành lập năm 1987 chuyên sản xuất những thiết bị ngoại vi nhằm đáp ứng nhu cầu chung của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. Những sản phẩm thường thấy của thương hiệu này mà người tiêu dùng biết đến: chuột chơi game, bàn phím chơi game, webcam… mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những game thủ cũng như phục vụ đời sống hiện đại ngày nay.

Chuột máy tính A4-N-310

Thiết kế đẹp mắt và thuận tiện

Kích thước phổ thông, nhỏ gọn phù hợp với bàn tay của mọi người . Cảm giác khi cầm chuột thoải mái, di chuyển dễ dàng thuận tiện. Sử dụng trong thời gian dài không bị mỏi tay hay có vấn đề ngón tay. Nút cuộn được thiết kế trống trơn trượt, lăn chuột dễ dàng hơn, có chức năng bấm để thao tác nhanh hơn. Chuột máy tính A4-N-310 được trang bị nút bấm có độ bền cao. Kiểu dáng gaming hiện đại cùng 2 màu đen cam bắt mắt.

Chuột máy tính A4-N-310

Độ phân giải quang học

Với độ phân giải quang học lên tới tối đa 1000Dpi, giúp Chuột máy tính A4-N-310 đạt được độ nhạy ổn định, con trỏ chuột di chuyển không bị ngắt quãng trên màn hình cho bạn khả năng làm chủ chuyển động chuột khi thực hiện thao tác với máy tính, lướt web. Được trang bị cảm biến quang học công nghệ V-track cho phép Chuột máy tính A4-N-310 có thể sử dụng trơn tru trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Chuột máy tính A4-N-310

Dễ dáng sử dụng

Kết nối USB 2.0 thông dụng với tất các máy tính và hệ điều hành phổ biến hiện nay, có thể sử dụng ngay sau khi kết nối mà không cần phần mềm hỗ trợ. Dây cáp dài 1m giúp người có thể sử dụng thoải mái và linh hoạt hơn, thích hợp khi sử dụng cho laptop. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

1703442

Giới thiệu sản phẩm Thùng máy/ Case Patriot HP 401 (No power), linh kiện giá rẻ dành cho người dùng máy tính để bàn

Hãng HP mang đến cho chúng ta 1 sản phẩm thùng máy với thiết kế đơn giản bên cạnh đó là giá thành phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng

Case Patriot HP 401

Chi tiết sản phẩm:

  • Case Patriot HP 401 có thiết kế quen thuộc, phổ thông với mọi người dùng nên rất dễ thao tác và sử dụng, hướng tới những khách hàng ưa thích sử đơn giản và không có yêu cầu cao với bộ phận case máy tính này
  • Được làm từ chất liệu có độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong.
  • Kích thước gọn nhẹ (325 x 170 x 345 mm) , giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Case Patriot HP 401

  • Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB 3.0, USB 2.0, jax cắm tai nghe, micro. Khe ổ đĩa CD-DVD được đặt phía bên trên của mặt trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi đặt case ở bên dưới bàn máy tính.
  • Các mặt còn lại của Case Patriot HP 401 được thiết kế dạng lưới kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất.

Case Patriot HP 401

  • Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Case Patriot HP 401 lại khá rộng. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
  • Với giá cả rất phải chăng là khách hàng có cho mình một sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế vô cùng đẹp mắt.

1703163

Giới thiệu Thùng máy/ Case Sama L01 (No Power)

Case Sama L01 được sản xuất bởi hãng Sama là thương hiệu rất mới đối với người dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Sama gồm có vỏ case và PSU với các loại sản phẩm có chất lượng và giá thành từ thấp tới cao, phục vụ mọi phân khúc người dùng.

Case Sama L01

Chi tiết sản phẩm:

  • Case Sama L01 có thiết kế quen thuộc, phổ thông với mọi người dùng nên rất dễ thao tác và sử dụng, hướng tới những khách hàng ưa thích sử đơn giản và không có yêu cầu cao với bộ phận case máy tính này
  • Được làm từ chất liệu thép không rỉ cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong.
  • Kích thước gọn nhẹ ( 402 x 200 x 410 mm) , giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Case Sama L01

  • Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB 3.0, USB 2.0, jax cắm tai nghe, micro. Khe ổ đĩa CD-DVD được đặt phía bên trên của mặt trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi đặt case ở bên dưới bàn máy tính.
  • Các mặt còn lại của Case Sama L01 được thiết kế dạng lưới kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất.

Case Sama L01

  • Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Case Sama L01 lại khá rộng. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.