Tháng Mười Một 14, 2018

1800561

Giới thiệu chuột máy tính Dareu LM115G MULTI Color- Bear- thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự quan trọng  của chuột máy tính. Nhằm để giảm thiểu những sự phiền toái và giới hạn khoảng cách do chuột máy tính có dây thì những chú chuột không dây Dareu được ra đời.

Chuột không dây DareU LM115G Multi-Color Bear sở hữu kiểu dáng hiện đại, họa tiết đẹp mắt, đáp ứng sở thích nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chuột có thiết kế đối xứng, nên phù hợp sử dụng cho cả người thuận tay trái và người thuận tay phải. Sản phẩm được thiết kế với 6 nút bấm: Nút cuộn, chuột trái, chuột phải, nút điều chỉnh DPI và 2 nút tùy chỉnh riêng được đặt nằm bên cạnh trái. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định cũng như tiết kiệm pin giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính.

Chuột máy tính Dareu LM115G MULTI Color- Bear

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

 Thiết kế trẻ trung và sáng tạo

Chuột không dây Dareu LM115G được làm từ chất liệu nhựa đem lại cảm giác êm khi đặt tay lên chuột. Đặc biệt bộ sưu tập kiểu dáng của Dareu LM115G đem tới cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với tính cách hay tuổi của mình. Sản phẩm được thiết kế dễ thương và bắt mắt với hình ảnh gấu Bear trong rừng cây đối xứng màu nâu phù hợp là một món quà “độc đáo” để dành tặng cho các bạn nữ.

Chuột có kích thước nhỏ gọn và nhẹ chỉ khoảng 90g (+-10g) giúp bạn lướt chuột nhanh và nhẹ hơn phù hợp với các chị em làm việc văn phòng hoặc phải đi công tác nhiều. Đặc biệt, hai cạnh bên trái và phải được thiết kế bo tròn và lõm vào trong tạo cảm giác cầm chuột chắc tay.

Chuột máy tính Dareu LM115G có 6 nút gồm bi lăn, 2 chuột trái phải, 1 nút chỉnh DPI và 2 nút back/forward. Con lăn được bọc cao su chống trượt cuộn rất mượt và không gây tiếng động ồn ào. Hai nút bấm chắc chắn sử dụng Switch Silent đem đến tuổi thọ lên tới 3 triệu lần click. Mặc dù là một con chuột không dây giá rẻ nhưng Dareu LM115G vẫn hỗ trợ đầy đủ các nút cơ bản của một con chuột gaming như 2 nút back/forward và nút tinh chỉnh DPI tối đa 1600.

Dareu LM115G là một sản phẩm không dây sử dụng kết nối Wireless cho phép bạn sử dụng tốt ở phạm vi trong khoảng 10m. Bạn chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức. Chuột có tần số sóng là 2.4G giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu đến máy tính.

 Hiệu năng xuất sắc

Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến quang học tiên tiến có độ phân giải cao lên tới 1600 DPI cho phép bạn di chuyển con trỏ trên màn hình với tốc độ rất nhanh và mượt đảm bảo cho bạn những trải nghiệm làm việc và chơi game thú vị. Ngoài ra nếu không quen với tốc độ nhanh này, bạn có thể hạ DPI thấp xuống một cách nhanh chóng với nút chỉnh DPI. Mặc dù không phải là sản phẩm gaming nhưng Dareu LM115G có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các game thủ thường sử dụng DPI cao từ mức 1000 – 1600. Một trong những điểm xuất sắc khác của Dareu LM115G chính là các nút bấm cực mềm và nảy, người dùng có thể cảm nhận rõ ràng khi click chuột.

Chuột máy tính Dareu LM115G MULTI Color- Bear

Tốc độ phản hồi của Dareu LM115G là 1000Hz cho phép bạn di chuột mà không gặp các hiện tượng lag, đem tới những phút giây trải nghiệm game, làm việc, lướt web thoải mái và chuẩn xác tới từng milimet.

Mặt sau chuột là một mắt đọc PAW3512 đảm bảo độ tái tạo hình ảnh bàn di tốt giúp các thao tác chuột trở nên chính xác khi bạn làm việc hoặc giải trí trên nhiều địa hình. Dareu LM115G là một sản phẩm không dây giá rẻ hiếm hoi cung cấp bộ nút back/forward tiện lợi cho phép người dùng thao tác trở lại tab trước hoặc tab sau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chuột máy tính Dareu LM115G MULTI Color- Bear

1702376

Loa Soundmax AW 300 – Kết nối đa dạng kèm remote thuận tiện

Loa Soundmax AW 300 là một trong những mẫu loa thuộc dòng 2.1 Subwoofer System,  được SoundMax tích hợp chức năng chơi nhạc không dây từ các nguồn phát Bluetooth thông qua kết nối Jack 3.5mm (input) / RCA (input) / Push Terminal (output) / USB (flash disk) / SD (card) / Bluetooth (audio).

Loa Soundmax AW 300

Thương hiệu uy tín

Soundmax là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường các thiết bị âm thanh, đặc biệt là loa vi tính, được sản xuất bởi Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Âm thanh Triệu Gia. Thành lập từ năm 1998 tại Việt Nam, với phương châm “công nghệ mới nhất trên cơ sở giá cả cạnh tranh”, đến nay công ty đã được đông đảo người tiêu dùng tin cậy và nhiều lần được bình chọn là một trong những sản phẩm công nghệ thông tin được yêu thích nhất. Mới đây nhất, tháng 9/2018 vừa qua, Soundmax lần thứ 7 đoạt danh hiệu “Sản phẩm công nghệ thông tin được ưa chuộng nhất” ở hạng mục “Loa vi tính” do tạp chí PCWorld tổ chức và giải thưởng “Tai nghe thương hiệu Việt được ưa chuộng nhất”.

công ty Soundmax

Tổng quan

AW 300 có cấu tạo từ 1 loa siêu trầm và 2 thanh loa vệ tinh với hệ thống kênh 2.1 cho phép điều chỉnh âm bass và âm treble dễ dàng với dải tần số lớn.

Hệ thống loa chất lượng cao

Với hệ thống loa có tổng công suất lên đến 70W giúp loa vi tính Soundmax AW 300 cho ra những âm thanh sống động và chân thật nhất, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau, nhiều không gian khác nhau.

Điểm nhất về hệ thống loa nằm ở thiết kế mặt nạ tạo vẻ ngoài cứng cáp và hiện đại cho thiết bị thay vì dùng màng chắn trước mỗi loa thành phần. Khả năng tái hiện đa dạng các cung bậc trầm lắng trong khi vẫn đảm bảo độ chắc gọn và không hề gây mệt tai hay bị tình trạng vỡ tiếng khi tăng hết mức âm lượng bass chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm mới mẻ về âm thanh cho người sử dụng.

Loa Soundmax AW 300

Tính năng chơi nhạc không dây

Như đã đề cập ở trên, AW 300 có tốc độ kết nối Bluetooth nhanh và hoạt động ổn định trong bán kính 7-8m. Chất lượng âm thanh khi nghe qua kết nối Bluetooth có thể xếp vào mức khá khi thử qua nhiều nguồn phát khác nhau như smartphone Android, iOS, Windows phone cho đến máy nghe nhạc iPod thế hệ thứ 4.

Tương thích với nhiều thiết bị

Loa vi tính Soundmax AW 300 được thiết kế để người dùng có thể thuận tiện sử dụng với các loại thiết bị điện tử khác nhau nhờ đa dạng cổng kết nối như USB, SD, bluetooth. Ngoài ra, jack chuyển đổi RCA thành jack cắm 3.5 mm cho phép kết nối với các thiết bị có jack tương thích như Ti vi, laptop…

Loa Soundmax AW 300

Test thực tế

Trên đây là những đặc điểm nổi bật nhất của loa, vậy chất lượng thực tế như thế nào, chúng ta hãy trải nghiệm thử qua video sau đây do Soundmax cung cấp.

1800459

Đánh giá sản phẩm Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cooler Master được biết đến  là một công ty rất nổi tiếng với các sản phẩm, linh kiện máy ví dụ như Case, Bàn phím, hay Hệ thống tản nhiệt. Nhà sản xuất này cung cấp khá nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp gần như cho mọi cấp độ người dùng.  Thùng máy/ Case CM Cosmos C700P  (No power) là một sản phẩm cao cấp  đáp ứng nhu cầu thiết kế dàn PC hiện đại nhưng vẫn đầy cá tính, tùy biến theo cách của bạn. Đây là sản phẩm ra đời năm 2017 nhân kỉ niệm 25 năm Cooler Master ra đời – một sản phẩm  hiện đại bắt kịp xu thế thị trường với hệ thống LED tinh tế.
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Case CM Cosmos C700P  (No power) là một giá đỡ vật lý giúp sắp xếp toàn bộ các thành phần của máy tính gọn gàng và hợp lý.  Hiện nay case máy tính đảm nhiều nhiều trọng trách  và trở thành một thành phần bắt buộc. Case máy tính là môi trường tích hợp nhiều bộ phận bổ sung như hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch, hệ thống cổng kết nối thiết bị nâng cấp trực tiếp như card VGA, RAM…
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

Có thể thấy ấn tượng ban đầu là khung Case được làm nhựa tổng hợp cao cấp, nhôm, sắt, kính cường lực hai bên khung case, tất cả đều được sơn màu đen khá hiện đại và sang trọng  giúp hoàn chỉnh case máy tính khủng của bạn thêm hoàn hảo hơn. thiết bị có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, va đập, bảo vệ các linh kiện máy tính bên trong trước các tác động của ngoại lực nhờ chất liệu cao cấp.
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Hơn nữa, người dùng có thể mở chiếc khung Case này giống như mở một chiếc cửa sổ nhờ phần khung kính có thể đóng mở phía bên trái để có thể dễ dàng thay đổi và ngắm nhìn nội thất bên trong. Tuy nhiên phía bên phải của Case là tấm  kim loại chắc chắn đóng kín.  Khoảng trống rất lớn bên trong giúp bạn có thể lắp đặt những chiếc Mainboard cỡ lớn nhất ( EATX).
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Phía trước của Case được làm bằng nhôm màu xám, là khu vực cho phép kết nối các thiết bị ngoại vi, người dùng có thể  lắp đặt Quạt và Radiator. Đây là phần không gian cho phép kết nối USB 3.1 Gen 2, một cổng Type C, bốn cổng USB 3.0, nút điều kiểm quạt RGB và led, khe Audio In/Output. Các mặt bên được gắn kính cường lực đầy màu sắc, phô diễn toàn bộ linh kiện bên trong của Case trong khi phía trên mặt  là tấm lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho việc vệ sinh case.
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Gaming Case này chiều lòng những khách hàng khó tính nhờ vào ngoại hình đẹp, khá tốt trong việc tản nhiệt cũng như hệ thống đèn RGB khá sang trọng với 16.8 triệu màu. Ngoài ra, nội thất bên trong có thể tháo lắp, xoay, bố trí bo mạch chủ đảo ngược. Đây là một sản phẩm cao cấp  đáng để người dùng lưu tâm. Được thiết kế rộng rãi với các chi tiết được đặt một cách khéo léo và khoa học giúp tận dụng tối đa không gian bên trong, thiết bị hỗ trợ khay ổ cứng : 2.5 /3.5 inch HDD, 2.5 inch SSD và  radiator AIO lên tới 420mm. Tùy thuộc với nhu cầu sử dụng và nâng cấp PC của mình, người dùng có thể lắp thêm các quạt (tối đa 4 quạt ngoài 3 quạt sẵn có: Phía trước 2 quạt 140 mm, 1200RPM, phía sau 1 quạt 140 mm, 1200RPM) và hỗ trợ tản nhiệt lỏng. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ mainboard Mini-ITX, Micro-ATX, ATX, E-ATX ( 12″ x 11”).
  Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)   Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)    Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)

1203144

Giới thiệu: Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+5PCs

Là người đứng đầu một doanh nghiệp nhỏ , người dùng thường phải đối mặt với nỗi lo về mất bảo mật thông tin cá nhân , thông tin doanh nghiệp và khách hàng . Hãng Kaspersky đã giới thiệu giải pháp để phòng chống các nỗi lo trên đó là phần mềm  Kaspersky KSOS phục vụ được trên 1 Server+5PCs

Bảo vệ hệ thống máy 5PCs cho doanh nghiệp

Bảo vệ hoàn toàn các hệ thống máy của doanh nghiệp tránh các nguy cơ gây mất an toàn như : viruss,tội phạm mạng ,…Mọi thông tin của nhân viên , doanh nghiệp , khách hàng đều được bảo mật ở mức tối đa phù hợp với các ngành kinh doanh về tài chính , ngân hàng .Ngăn chặn các hành vi đánh cắp thông tin qua mạng Internet.

Bảo mật dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp bằng việc mã hóa & sao lưu để giữ an toàn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+5PCs

Quản lý qua web

Giúp người quản lí giám sát và quản lý bảo mật dễ dàng bằng cách truy cập trang web quản lý. Với giao diện quản lý đơn giản ,bất cứ ai cũng có thể quản lý bảo mật mà không cần chuyên môn IT chuyên nghiệp.

Bảo mật mật khẩu

Người dùng  chỉ cần nhớ một mật khẩu duy nhất để dễ dàng quản lý và truy cập tất cả các mật khẩu khác từ máy tính bàn, máy tính xách tay Windows & Mac, thiết bị Android hoặc IOS của hệ thống máy tính trong doanh nghiệp .

Hiệu suất 

Tối ưu hóa hiệu suất phần mềm và giảm thiểu mức độ tiêu thụ tài nguyên máy tính. Tất cả các thao tác đều được xử lý nhanh và tối ưu nhất mà không ảnh hưởng đến hiệu suất  máy tính.

Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+5PCs

 

1203143

Giới thiệu: Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+10PCs

Là người đứng đầu một doanh nghiệp nhỏ , người dùng thường phải đối mặt với nỗi lo về mất bảo mật thông tin cá nhân , thông tin doanh nghiệp và khách hàng . Hãng Kaspersky đã giới thiệu giải pháp để phòng chống các nỗi lo trên đó là phần mềm  Kaspersky KSOS phục vụ được trên 1 Server+10PCs

Bảo vệ hệ thống máy 10PC cho doanh nghiệp

Bảo vệ hoàn toàn các hệ thống máy của doanh nghiệp tránh các nguy cơ gây mất an toàn như : viruss,tội phạm mạng ,…Mọi thông tin của nhân viên , doanh nghiệp , khách hàng đều được bảo mật ở mức tối đa phù hợp với các ngành kinh doanh về tài chính , ngân hàng .Ngăn chặn các hành vi đánh cắp thông tin qua mạng Internet.

Bảo mật dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp bằng việc mã hóa & sao lưu để giữ an toàn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+10PCs

Quản lý qua web

Giúp người quản lí giám sát và quản lý bảo mật dễ dàng bằng cách truy cập trang web quản lý. Với giao diện quản lý đơn giản ,bất cứ ai cũng có thể quản lý bảo mật mà không cần chuyên môn IT chuyên nghiệp.

Bảo mật mật khẩu

Người dùng  chỉ cần nhớ một mật khẩu duy nhất để dễ dàng quản lý và truy cập tất cả các mật khẩu khác từ máy tính bàn, máy tính xách tay Windows & Mac, thiết bị Android hoặc IOS của hệ thống máy tính trong doanh nghiệp .

Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+10PCs

Hiệu suất 

Tối ưu hóa hiệu suất phần mềm và giảm thiểu mức độ tiêu thụ tài nguyên máy tính. Tất cả các thao tác đều được xử lý nhanh và tối ưu nhất mà không ảnh hưởng đến hiệu suất  máy tính.

 

 

 

1800458

Đánh giá sản phẩm Thùng máy/ Case CM Mastercase H500P (No power)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cooler Master được biết đến  là một công ty rất nổi tiếng với các sản phẩm, linh kiện máy ví dụ như Case, Bàn phím, hay Hệ thống tản nhiệt. Nhà sản xuất này cung cấp khá nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp gần như cho mọi cấp độ người dùng.  Thùng máy/ Case CM Mastercase H500P (No power) là một sản phẩm cao cấp với mức giá tầm trung đáp ứng nhu cầu thiết kế dàn PC hiện đại nhưng vẫn đầy cá tính, tùy biến theo cách của bạn.
Case máy tính  CM Masterbox 5 MSI Edition (No power) là một giá đỡ vật lý giúp sắp xếp toàn bộ các thành phần của máy tính gọn gàng và hợp lý.  Hiện nay case máy tính đảm nhiều nhiều trọng trách  và trở thành một thành phần bắt buộc. Case máy tính là môi trường tích hợp nhiều bộ phận bổ sung như hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch, hệ thống cổng kết nối thiết bị nâng cấp trực tiếp như card VGA, RAM…
Case CM Mastercase H500P (No power)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

Có thể thấy ấn tượng ban đầu là khung Case được làm nhựa tổng hợp cao cấp, thép không gỉ, kính cường lực, tất cả đều được sơn màu đen khá hiện đại và sang trọng với mặt trước là tấm lưới kim loại màu đen giúp hoàn chỉnh case máy tính khủng của bạn thêm hoàn hảo hơn. Thiết bị có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, va đập, bảo vệ các linh kiện máy tính bên trong trước các tác động của ngoại lực nhờ chất liệu thép cao cấp.
Case CM Mastercase H500P (No power)

Thiết bị có kích thước tầm trung (thuộc loại ultra Mid- Tower)  544 x 242 x 542mm (Dài x Rộng x Cao), người dùng có thể dễ dàng di chuyển, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian bàn máy tính nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn của các linh kiện bên trong. Khối lượng Case khoảng 12 kg ở mức trung bình trong dòng Mid-tower.

Bộ khung của Case  có kết cấu gồm những thanh ngang, chéo ở trên đỉnh và bên hông Case trông khá bắt mắt. Những lỗ trống chính là khu vực để Case lấy không khí vào làm mát cho các linh kiện bên trong. Những khu vực trống này được bọc bằng những lưới thép được sơn màu đen, tạo nên sự hài hòa và đồng bộ hoàn chỉnh cho bộ case.

Case CM Mastercase H500P (No power)

Ở khu vực đỉnh là khu vực của I/O có 2 khe USB 3.0,2 khe USB 2.0. Các khe này được nằm trên mặt nghiêng phía trước cây làm giảm khả năng bị gãy chân USB do vô tình đá vào Case. Thêm giác Audio, Power.
Ở mặt bên là tấm kính cường lực phô diễn toàn bộ linh kiện bên trong của Case. Tấm kính này được gắn kết với Case bằng những cái rãnh có chốt trên Case. Tấm kính được bảo vệ bằng một tấm kinh loại ở chân Case trong trường hợp Case bị rơi.

Sản phẩm hỗ trợ  2 cổng USB 3.0, 2 cổng  USB 2.0 tại khu vực phía trên. Các khe cắm này được nằm trên mặt nghiêng phía trước cây làm giảm khả năng bị gãy chân USB do vô tình đá vào Case. Tuy nhiên nhược điểm Case vẫn chưa hỗ trợ USB type –C một loại kết nối mạnh trong thế giới công nghệ. Mặt bên là tấm kính cường lực show full toàn bộ bên trong của Case. Tấm kính này được gắn kết với Case bằng những rãnh có chốt trên Case và được bảo vệ bằng một tấm kim loại ở chân Case trong trường hợp Case bị rơi. Ngoài ra, Thùng máy được thiết kế sẵn  2 quạt 200mm LED RGB, 1 quạt sau 140mm, hỗ trợ tối đa thêm 3 quạt với chức năng làm mát và  đảm bảo hiệu quả làm việc của hệ thống.

Case CM Mastercase H500P (No power)

Gaming Case này chiều lòng những khách hàng khó tính nhờ vào ngoại hình đẹp, khá tốt trong việc tản nhiệt cũng như hệ thống đèn LED khá sang trọng. Đây là một sản phẩm cao cấp  đáng để người dùng lưu tâm. Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong rất rộng rãi với các chi tiết được đặt một cách khéo léo và khoa học giúp tận dụng tối đa không gian bên trong. Tùy thuộc với nhu cầu sử dụng và nâng cấp PC của mình, người dùng có thể lắp thêm các Raditors và các quạt mát ở phía trên, các phụ kiện khác với 7 khe cắm mở rộng và tất nhiên có khe cắm cho VGA theo hướng đứng. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ mainboard Mini-ITX, Micro-ATX, ATX, E-ATX.

Case CM Mastercase H500P (No power)

Sự khác nhau giữa các dòng ổ cứng WD

Giới thiệu và đánh giá chi tiết các dòng ổ cứng HDD đến từ Western Digital – Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các giải pháp lưu trữ bằng ổ đĩa cứng.

Western Digital (viết tắt là WD) là một công ty thiết kế, sản xuất và phát triển thiết bị lưu trữ dữ liệu và là một trong những nhà sản xuất ổ đĩa cứng lớn nhất thế giới có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp điện tử. Western Digital được thành lập vào ngày 23/4/1970, và cho đến nay tại Việt Nam, thương hiệu WD đã quá quen thuộc và gắn liền với các loại sản phẩm ổ cứng thể rắn (HDD – Hard Disk Drive). Người dùng máy tính phổ thông hầu hết đều biết tới thương hiệu “WD” khi gần như mỗi bộ máy tính đều sử dụng một trong các loại ổ cứng của hãng, mặc dù vậy vẫn có nhiều người không nhớ “full name” của thương hiệu này.

WD HDD

 

I. Western Digital Caviar Blue 

Với dòng ổ cứng HDD WD Blue được thiết kế để lưu trữ các dữ liệu công việc hay chỉ đơn thuần là mở rộng bộ nhớ cho thiết bị của người dùng. Ổ cứng dòng WD Blue có các lựa chọn dung lượng từ 500GB đến 6TB. Đây là loại ổ cứng được sử dụng chính (để cài đặt hệ điều hành) trong các máy tính để bàn ở thời điểm cách đây khá lâu bên cạnh dòng WD Green (đã ngừng sản xuất), khi mà khái niệm SSD tốc độ cao vẫn còn chưa ra đời.

Phân khúc của WD Blue trên thực tế sử dụng nhằm phục vụ các nhu cầu lưu trữ cơ bản như các loại tài liệu văn phòng, tài liệu học tập của học sinh-sinh viên, hay có thể kiêm nhiệm để chơi game nhẹ với mức giá rất phải chăng. Đối với các game thủ có phong cách chơi game “adventure” (thích phiêu lưu thế giới ảo, trải nghiệm nhiều game) nhưng lại không muốn quá đầu tư vào ổ cứng thì WD Blue chính là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên để tải các game thế hệ mới vốn rất nặng về đồ hoạ, hay nhu cầu thiết kế dựng hình đồ hoạ phức tạp thì tốc độ từ Western Digital Caviar Blue sẽ chưa hoàn toàn là đủ để đáp ứng.

WD HDD Blue

Dòng ổ cứng WD Blue được sản xuất với 2 kích thước đó là:

  • 2,5 inch thường dành cho các thiết bị di động như laptop, các loại máy chơi game console…
  • 3,5 inch thường sử dụng cho AIO PC, Desktop,…

WD Blue được thiết kế với chuẩn kết nối SATA 3 có tốc độ truyền tải (băng thông) lên đến 6Gb/s, tốc độ vòng quay có 2 phiên bản 5400RPM và 7200RPM, cùng với bộ nhớ đệm từ 64-256 MB hỗ trợ lưu trữ dữ liệu ổn định.

Western Digital HDD Blue 4TB - Phong Vũ

 

Dòng ổ cứng WD Blue còn đạt tiểu chuẩn RoHS giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại về các chất liệu nguy hiểm. Hơn nữa, cùng với công nghệ NoTouch™ Ramp Load của WesternDigital đặt đầu ghi trên mặt đĩa ở vị trí an toàn, không chạm vào mặt đĩa giúp cho ổ cứng có tuổi thọ lâu dài và bảo vệ cho dữ liệu của người dùng luôn được an toàn. Ngoài ra, ổ cứng còn được hỗ trợ bởi phần mềm sao chép dữ liệu Acronis®True Image™ WD Editon giúp cho người dùng có thể sao chép toàn bộ dữ liệu từ ổ cứng cũ mà không cần phải cài đặt lại hệ điều hành để có thể hưởng lợi tất cả các tính năng từ ổ cứng mới.

Tieu chuan RoHS

Dòng ổ cứng WD Blue được lập trình với thuật toán tìm kiếm tiên tiến song song với tính năng quản lý năng lượng hiện đại để lượng điện năng tiêu thụ lúc hoạt động chỉ từ 3,3W đến 6,8W và năng lượng tiêu thụ ở chế độ chờ, ngủ từ 0,4W đến 1,2W đảm bảo cho việc năng lượng tiêu thụ được giảm đi đáng kể.

WD HDD Blue

Dòng ổ cứng WD Blue được WesternDigital đem vào thử nghiệm trong F.I.T. lab ( phòng kiểm tra tính toàn vẹn chức năng) hiện đại. Trong quá trình kiểm thử, ổ cứng có vòng lặp load/unload 300,000 với tất cả các ổ cứng thuộc dòng WD Blue, số bit bị đọc lỗi không thể phục hồi là <1 trong 10^15 và <1 trong 10^14 tuỳ theo ổ cứng, cùng với đó là thời hạn bảo hành lên đến 2 năm mang đến sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng ổ cứng của Western Digital.

Dòng ổ cứng WD Blue được khuyến cáo về nhiệt độ lúc hoạt động từ 0 đến 60°C và lúc không hoạt động từ -40 đến 70°C để thiết bị có thể sử dụng được ổn định trong mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, các ổ cứng thuộc dòng WD Blue đều được thiết kế để hạn chế tiếng ồn, trong lúc nghỉ độ ồn chỉ từ 21-29dBA, lúc hoạt động chỉ từ 24-30dBA.

 

II. Western Digital Caviar Black

Ổ cứng HDD Western Digital Caviar Black được thiết kế chuyên dụng để nâng cao một cách vượt trội hiệu suất hoạt động. WD Black là dòng ổ cứng HDD duy nhất của hãng được trang bị tới 2 nhân xử lý để tăng tốc độ. Việc chú trọng vào hiệu suất này khiến cho WD Black có tốc độ đọc và ghi trên thực tế nhanh nhất trong các phiên bản WD HDD. Do đó đây là dòng WD HDD hoàn hảo phục vụ cho nhu cầu thiết kế, đồ hoạ vốn yêu cầu song song cả về tốc độ đọc lẫn khả năng lưu trữ lớn. Ngoài ra đối với các game thủ, bên cạnh lựa chọn SSD thì HDD WD Black vẫn có thể tải các game nặng một cách ổn định mà không bị ngắt quãng (tất nhiên, tốc độ đọc vẫn không thể cao bằng SSD). Trên thực tế sử dụng, WD Black còn là lựa chọn hỗ trợ đắc lực về dung lượng cho SSD khi có nhu cầu cài đặt nhiều tựa game, các game thủ chỉ cần cài đặt các game mà mình ưu tiên vào SSD, và các game còn lại có thể cài đặt sang HDD WD Black. Từ đó SSD sẽ có nhiều hơn khoảng trống dung lượng để đạt tốc độ tốt nhất khi hoạt động.

WD Black

Western Digital Caviar Black có mức giá cao hơn phiên bản WD Blue nhưng bù lại là một lựa chọn đa nhiệm hoàn hảo cả về tốc độ đọc/ghi lẫn khả năng lưu trữ, khi mà các loại SSD cùng tầm giá có tốc độ đọc vượt trội nhưng lại hạn chế quá nhiều về dung lượng.

Cũng như WD Blue,  cứng dòng WD Black được thiết kế với 2 kích cỡ chuyên dùng là 2,5 inch và 3,5 inch. Phiên bản 2,5 inch thường được sử dụng cho các thiết bị di động như laptop, máy console… và với phiên bản 3,5 inch được sử dụng cho PC,…
WD Black có dung lượng lớn từ 500GB đến 6TB dành cho loại ổ cứng 3,5 inch, và từ 250GB đến 1TB dành cho loại ổ cứng 2,5 inch giúp cho người dùng có thể lựa chọn ổ cứng với dung lượng theo nhu cầu đồng thời phù hợp với thiết bị của người dùng.

Dòng ổ cứng WD Black được thiết kế với chuẩn kết nối SATA 3 có tốc độ truyền tải (băng thông) lên đến 6Gb/s, tốc độ vòng quay là 7200RPM, cùng với bộ nhớ đệm từ 64Mb, 128Mb và 256Mb cho ổ cứng 3,5 inch và 32Mb cho ổ cứng 2,5inch giúp cho việc lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, ổn định, hạn chế việc dữ liệu bị thất thoát do các sự cố bất ngờ.

WD Black

Dòng ổ cứng WD Black được lập trình với thuật toán tìm kiếm tiên tiến song song với tính năng quản lý năng lượng hiện đại để lượng điện năng tiêu thụ lúc hoạt động chỉ từ 6,8W đến 9,5W cho loại 3,5 inch; từ 1,8W đến 2,0W cho loại 2,5 inch và năng lượng tiêu thụ ở chế độ chờ, ngủ từ 0,8W đến 1,3W cho loại 3,5 inch; từ 0,25W đến 0,2W cho loại 2,5 inch đảm cho ổ cứng được vẫn hành ổn định với đầy đủ năng lượng cần thiết.

WD Black

Dòng ổ cứng WD Black được Western Digital đem vào thử nghiệm trong F.I.T. lab ( phòng kiểm tra tính toàn vẹn chức năng) hiện đại. Trong quá trình kiểm thử, ổ cứng có vòng lặp load/ unload 300,000 cho loại 3,5 inch và 600,000 cho loại 2,5 inch, số bit đọc lỗi không thể phục hồi là <1 trong 10^14 cho cả 2 loại ổ cứng 2,5 inch và 3,5 inch. Hơn cả, thời hạn bảo hành lên đến 5 năm mang đến cho sự tự tin khi sử dụng ổ cứng của Western Digital trên thiết bị của người dùng. Dòng ổ cứng WD Black còn đạt tiểu chuẩn RoHS giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại về các chất liệu nguy hiểm độc hại.

Dòng ổ cứng WD Black có nhiệt độ khuyến cáo lúc hoạt động từ 5 đến 55°C ( 0 đến 60°C cho ổ cứng 1TB và 500GB) và nhiệt độ lúc không hoạt động từ -40 đến 70°C của loại ổ cứng 3,5 inch, và với loại ổ cứng 2,5 inch nhiệt độ hoạt động từ 0 đến 60°C (0 đến 65°C cho loại 1TB), nhiệt độ lúc không hoạt động từ -40 đến 65°C để thiết bị có thể sử dụng được tốt nhất trong mọi hoàn cảnh . Hơn nữa, các ổ cứng thuộc dòng WD Black đều được thiết kế để hạn chế tiếng ồn trong lúc nghỉ chỉ 29dBA, lúc hoạt động chỉ từ 30-36dBA cho loại ổ cứng 3,5inch, còn đối với loại ổ cứng 2,5 inch lúc nghỉ từ 23-25 dBA, lúc hoạt động từ 25-35 dBA.

WD Black

Với công nghệ StableTrac (được áp dụng cho các ổ cứng 2TB hoặc hơn) của Western Digital, việc đọc/ghi dữ liệu có độ chính xác cao nhờ vào việc cố định trục động cơ giúp giảm thiểu độ rung trong lúc hoạt động của ổ cứng, đảm bảo cho ổ cứng được vận hành ổn định và chắc chắn.

WD Black

Ổ cứng Western Digital Caviar Black loại 2,5 inch được sử dụng cho các thiết bị di động như laptop, là 1 công cụ hoàn hảo cho các designer giúp cho việc chỉnh sửa ảnh, video ở mọi nơi. Loại ổ cứng này có phiên bản dung lượng cao nhất là 1TB, 2 chip nhớ cùng tốc độ vòng quay 7200 mang đến cho người dùng khả năng tải nhanh chóng cùng với một dung lượng lưu trữ “khủng”. Ngoài ra, ở loại ổ cứng WD Black 2,5 inch được năng cao tính khả dụng ở mẫu WD10JQLX cho phép ổ cứng truy cập dữ liệu 24×7 để hỗ trợ các ứng dụng mang đến cho người dùng một kho lưu trữ dữ liệu lớn trong thiết kế nhỏ gọn, có độ bền cao và lượng tiêu thụ điện năng thấp.

 

III. Western Digital Caviar Purple

Với dòng ổ cứng HDD WD Purple được thiết kế chuyên dùng cho việc giám sát thích hợp sử dụng cho các camera an ninh, drones,… với việc phục vụ mạnh nhất là khả năng ghi dữ liệu liên tục 24/7 mà vẫn đảm bảo ổn định về hiệu suất hoạt động. Ổ cứng dòng WD Purple có các thiết bị với dung lượng lớn từ 1TB đến 12TB giúp cho người dùng có thể lựa chọn ổ cứng với dung lượng mong muốn. Dòng ổ cứng WD Purple được thiết kế với chuẩn kết nối SATA 3 có tốc độ truyền tải (băng thông) lên đến 6Gb/s, tốc độ vòng quay là 5400RPM (7200RPM cho loại 10TB và 12TB) cùng với bộ nhớ đệm 64Mb (từ 1TB đến 6TB), 128Mb (cho mẫu WD80PURZ 8TB) và 256Mb (từ 10TB đến 12TB) giúp cho việc lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, ổn định, hạn chế việc dữ liệu bị thất thoát do các sự cố bất ngờ.

WD HDD Purple

Dòng ổ cứng WD  Purple được lập trình với thuật toán tìm kiếm tiên tiến song song với tính năng quản lý năng lượng hiện đại để lượng điện năng tiêu thụ lúc hoạt động chỉ từ 3,3W đến 9,0W và năng lượng tiêu thụ ở chế độ chờ, ngủ từ 0,4W đến 0,8W đảm bảo cho việc năng lượng tiêu thụ được giảm đi đáng kể.

Dòng ổ cứng WD  Purple được WesternDigital đem vào thử nghiệm trong F.I.T. lab ( phòng kiểm tra tính toàn vẹn chức năng) hiện đại. Trong quá trình kiểm thử, ổ cứng có vòng lặp load/ unload 300,000 với tất cả các ổ cứng thuộc dòng WD  Purple, số bit bị đọc lỗi không thể phục hồi là <1 trong 10^15 (cho 10TB và 12TB) và <1 trong 10^14, ổ cứng có thể lưu trữ đến 360TB/1 năm (cho 10TB và 12TB) và 180TB/1 năm, cùng với nó là thời hạn bảo hành lên đến 3 năm mang đến cho sự tự tin khi sử dụng ổ cứng của WesternDigital trên thiết bị của người dùng. Cùng với MTBF (mean time between failures – thời gian trung bình giữa hai lỗi) lên đến 1,5 triệu giờ, ổ cứng được thiết kế cho việc sử dụng NVR và DVR 24/7, đảm bảo cho các hoạt động giám sát có quy mô lớn và lâu dài nhờ vào khả năng hỗ trợ 8-bays và các vật liệu bền, chắc chắn.

WD HDD Purple

Dòng ổ cứng WD Purple có nhiệt độ lúc hoạt động từ 0 đến 65°C và nhiệt độ lúc không hoạt động từ -40 đến 70°C giúp cho thiết bị có thể sử dụng được trong mọi thời tiết, không gian tại nơi đặt thiết bị của người dùng. Hơn nữa, các ổ cứng thuộc dòng WD  Purple đều được thiết kế để hạn chế tiếng ồn trong lúc nghỉ chỉ từ 20 đến 27dBA, lúc hoạt động chỉ từ 22 đến 29dBA.

Ổ cứng WD Purple sử dụng công nghệ AllFrame độc quyền của WD cải thiện cho việc phát trực tiếp ATA giảm thiểu việc mất khung hình, cải thiện chất lượng của video quay được và ổ cứng còn hỗ trợ cho các đầu ghi hình NVR.

WD HDD Purple

Ổ cứng WD Purple còn được cài đặt với công nghệ Allframe 4K cho các ổ cứng có dung lượng 1TB đến 8TB lưu trữ đến 180TB/ 1 năm giúp cho việc đáp ứng yêu cầu của các hệ thống video hiện đại NVR và DVR hiện nay. Ngoài ra, các ổ cứng 10TB và 12TB sử dụng công nghệ Allframe AI tiên tiến có thể lưu trữ tới 360TB/ 1 năm hỗ trợ cho việc nghiên cứu chuyên sâu cho các máy quay NVR.

Ổ cứng WD Purple có thể hỗ trợ tới 64 camera nhờ công nghệ Allframe 4K với nhiều lựa chọn tinh chỉnh giúp cho người dùng có thể nâng cấp, mở rộng hệ thông an ninh linh hoạt trong tương lai. Hơn nữa, công nghệ Allframe AI không chỉ hỗ trợ 64 camera mà còn hỗ trợ cho dòng tải 32 nguồn phát trực tiếp giúp cho người dùng có thể theo dõi những hình ảnh trong video theo thời gian thực với độ phân giải cao và không bị nhiễu.

WD HDD Purple

 

Ổ cứng WD Purple được thiết kế có khả năng tương thích với đa dạng các hệ thống giúp cho người dùng có thể năng suất cho hệ thống quan sát một cách nhanh chóng và liền mạch. Cùng với độ rộng về hệ thống bảo vệ của các công nghiệp đi đầu và các vi xử lý hỗ trợ giúp cho người dùng có thể tìm ra cài đặt NVR và DVR phù hợp.
WD HDD Purple
Với công nghệ IntelliSeek™, Ổ cứng WD Purple có khả năng tính toán tối ưu tốc độ tìm kiếm giúp cho lượng tiêu thụ điện năng thấp để cho tiếng ồn xung quanh và các rung động được giữ ở mức tối thiểu.

 

IV. Western Digital Caviar Red

Với dòng ổ cứng HDD WD Red là một ổ cứng lưu trữ mạng (NAS – Net Attached Storage). Ổ cứng dòng WD Red có các thiết bị với dung lượng lớn từ 4TB đến 10TB giúp cho người dùng có thể lựa chọn ổ cứng với dung lượng mong muốn. Trái ngược với WD Purple là ổ cứng chuyên ghi, WD Red là loại ổ cứng phục vụ việc giữ sự ổn định cao nhất khi đọc dữ liệu liên tục trong suốt quá trình sử dụng, được sản xuất để dùng cho các máy chủ lưu giữ dữ liệu máy tính. Dòng ổ cứng WD Red được thiết kế với chuẩn kết nối SATA 3 có tốc độ truyền tải (băng thông) lên đến 6Gb/s, tốc độ vòng quay là 5400RPM cùng với bộ nhớ đệm từ 64Mb, 128Mb và 256 Mb giúp cho việc lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, ổn định, hạn chế việc dữ liệu bị thất thoát do các sự cố bất ngờ.

WD HDD RED

Dòng ổ cứng WD Red có lượng điện năng tiêu thụ lúc hoạt động là 250W và năng lượng tiêu thụ ở chế độ chờ, ngủ là 30W đảm bảo cho việc ổ cứng hoạt động ổn định với đầy đủ năng lượng.

WD HDD RED

Dòng ổ cứng WD Red được WesternDigital đem vào thử nghiệm trong F.I.T. lab ( phòng kiểm tra tính toàn vẹn chức năng) hiện đại. Trong quá trình kiểm thử, ổ cứng có vòng lặp load/ unload 600,000 với tất cả các ổ cứng thuộc dòng WD Red, số bit bị đọc lỗi không thể phục hồi là <1 trong 10^14, cùng với nó là thời hạn bảo hành lên đến 2 năm mang đến cho sự tự tin khi sử dụng ổ cứng của WesternDigital trên thiết bị của người dùng. Dòng ổ cứng WD Red còn đạt tiểu chuẩn RoHS giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại về các chất liệu nguy hiểm.

Dòng ổ cứng WD Red có nhiệt độ khuyến cáo lúc hoạt động từ 0 đến 60°C (0 đến 65°C cho các ổ cứng 8TB và 10TB) và lúc không hoạt động từ -40 đến 70°C giúp cho thiết bị có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, các ổ cứng thuộc dòng WD Red đều được thiết kế để hạn chế tiếng ồn trong lúc nghỉ chỉ từ 20-27dBA, lúc hoạt động chỉ từ 28-29dBA.

WD HDD RED

Ổ cứng WD Red được trang bị công nghệ NASware™ 3.0 độc quyền của WD giúp cho người dùng có thể tối ưu hoá hệ thống lưu trữ, cải thiện khả năng tương thích, tính tích hợp, khả năng nâng cấp và sự chắc chắn của hệ thống NAS 8-bay của người dùng.

 

V. Western Digital Caviar Gold

Ổ cứng HDD WD Gold là dòng ổ cứng có độ tin cậy cao chuyên dụng cho việc lưu trữ dữ liệu trung tâm cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đối với khối dữ liệu khổng lồ và bài toán chi phí, WD Gold là một giải pháp tuyệt vời. Ngoài ra, việc WD Gold hỗ trợ tốt các máy chủ sử dụng thùng máy dạng rackmount cũng là ưu điểm nổi bật để bảo quản và linh hoạt trong việc sử dụng hay thay thế.

Ổ cứng dòng WD Gold có các thiết bị với dung lượng lớn từ 1TB đến 12TB giúp cho người dùng có thể lựa chọn ổ cứng với dung lượng mong muốn.Dòng ổ cứng WD Gold có kích thước 3,5 inch được dùng cho các PC, máy chủ,…. Dòng ổ cứng WD Gold được thiết kế với chuẩn kết nối SATA 3 có tốc độ truyền tải (băng thông) lên đến 6Gb/s, tốc độ vòng quay là 7200RPM cùng với bộ nhớ đệm từ 128Mb đến 256Mb giúp cho việc lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, ổn định, hạn chế việc dữ liệu bị thất thoát do các sự cố bất ngờ.

WD HDD Gold

Dòng ổ cứng WD Gold được lập trình với thuật toán tìm kiếm tiên tiến song song với tính năng quản lý năng lượng hiện đại để lượng điện năng tiêu thụ lúc hoạt động chỉ từ 6,8W đến 9,1W và năng lượng tiêu thụ ở chế độ chờ, ngủ từ 5,0W đến 7,1W đảm bảo cho việc năng lượng tiêu thụ được giảm đi đáng kể.

Dòng ổ cứng WD Gold được Western Digital đem vào thử nghiệm trong F.I.T. lab ( phòng kiểm tra tính toàn vẹn chức năng) hiện đại. Trong quá trình kiểm thử, ổ cứng có vòng lặp load/ unload 600,000 với tất cả các ổ cứng thuộc dòng WD Gold, số bit bị đọc lỗi không thể phục hồi là <1 trong 10^15, cùng với nó là thời hạn bảo hành lên đến 5 năm mang đến sự yên tâm khi sử dụng ổ cứng của Western Digital trên thiết bị của người dùng. Dòng ổ cứng WD Gold đạt tiểu chuẩn RoHS giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại về các chất liệu nguy hiểm độc hại.

WD HDD Gold

Dòng ổ cứng WD Gold có nhiệt độ khuyến cáo lúc hoạt động từ 0 đến 60°C và lúc không hoạt động từ -40 đến 70°C giúp cho thiết bị có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, các ổ cứng thuộc dòng WD Gold đều được thiết kế để hạn chế tiếng ồn trong lúc nghỉ chỉ từ 21 đến 29dBA, lúc hoạt động chỉ từ 24 đến 30dBA.

Dòng ổ cứng WD Gold mang đến cho người dùng một chiếc ổ cứng lưu trữ với hiệu suất vượt trội, có khả năng hoạt động trong mọi môi trường cùng khả năng lưu trữ đến 550TB/năm, gần như cao nhất so với các ổ cứng 3,5 inch khác.

WD HDD Gold

Với MTBF lên tới 2,5 triệu giờ, ổ cứng WD Gold mang đến khả năng hoạt động lâu dài với thiết kế chắc chắn ở trong cả điều kiện môi trường lưu trữ khắc nhiệt nhất. Ngoài ra ổ cứng còn được trang bị công nghệ RAFF™, sử dụng thiết bị điện tử tinh vi để quan sát drive và rung động vòng quay thời gian thực để cải thiện hiệu năng so với các drive desktop khác của Western Digital.

WD HDD Gold

 

Công nghệ HelioSeal™ của WD giúp cho ổ cứng có năng suất cao hơn với giảm thiểu về sự bất ổn trong một mảng lưu trữ lớn, công nghệ này được thử nghiệm và được chứng minh mang đến cho người dùng ổ cứng chắc chắn và tiết kiệm điện năng.

Ổ cứng WD Gold được thiết kế với công nghệ bộ truyền động kép (Dual-stage actuator) định vị đầu hệ thống ở mức độ chính xác cao. Giai đoạn chính cung cấp lối dịch chuyển trong khi giai đoạn sau sử dụng chuyển động áp điện để tinh chỉnh vị trí đầu đến góc độ chính xác.

WD HDD Gold

 

1303201

Sản phẩm Chuột máy tính Elecom M-BL20DBGN (Xanh lá)

Chuột máy tính Elecom M-BL20DBGN(Xanh lá)

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Elecom M7:

  • Nhà sản xuất: Elecom ( là một công ty điện tử Nhật Bản có trụ sở tại Osaka. Họ được biết đến với thiết kế hiện đại đặc biệt là với những con chuột của họ. Elecom cũng sản xuất ổ đĩa flash USB, bàn phím và nhiều thiết bị ngoại vi khác.)
  • Model: M-BL20DBGN
  • Độ phân giải quang học: 1000 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Có từ tính 3m – Không từ tính 10m
  • Kích thước chuột: 56 x 90 x 32 mm
  • Khối lượng: 50 g

Chuột máy tính Elecom M-BL20DBGN(Xanh lá)

Nhà sản xuất và thiết kế Elecom – một công ty được thành lập từ 1986, tại Osaka Nhật Bản. Thế giới biết đến Elecom với những sản phẩm chất lượng chuột hàng đầu thế giới.

Thiết kế nhẹ nhàng bắt mắt, Độ phân giải sản phẩm 1000 DPI, tần số quét lên tới 1000Hz rất phù hợp với các nhân viên văn phòng vì giá thành rẻ lại cách sử dụng đơn giản. Sử dụng đầu nối dây Wireless tránh được các trường hợp dây bị đứt, gẫy hay mắc dễ dàng thuận tiện di chuyển lại bởi tính nhỏ gọn, nhẹ nhàng.

Được thiết kế theo mẫu tròn 2 bên là các đường elip đối xứng nhau trông rất bắt mắt và hứng thú đến người dùng. Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, Elecom M-BL20DBGN sử dụng công nghệ laser mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt.

Chất liệu của M-BL20DBGN được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản bằng nhựa và hợp kim. Giúp sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng chuyển động, nhưng không vì thế mà chuột tín hiệu kém không ôm bề mặt tiếp xúc.

Chuột máy tính Elecom M-BL20DBGN(Xanh lá)

Với số nút bấm dừng lại ở 3 rất thuận tiện cho những người dùng với chức năng đơn giản, khi không lo bấm nhầm các nút khác. Dễ dàng mua pin với loại pin AA thông thường, chuột chỉ sử dụng với mức điện áp 1,5V nên tuổi thọ của pin có thể dùng khoảng 338 ngày.

Màu đền Led khác với các chuột quang bình thường, M-BL20DBGN sở hữu đèn màu xanh da trời. Phù hợp với rất nhiều hệ điều hành Window, Mac, Play Station.

Chuột máy tính Elecom M-BL20DBGN(Xanh lá)

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ: https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

1502339

Giới thiệu/ Đánh giá về Máy in phun màu EPSON L310 – Cho chất lượng bản in sắc nét

Giới thiệu sản phẩm

Máy in phun màu EPSON L310 là sự lựa chọn không nên bỏ qua của những người dùng đang tìm kiếm một chiếc máy in có năng suất cao có cả hai chế độ in đen trắng và in màu. Sản phẩm tới từ thương hiệu Epson của Nhật Bản vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng bởi máy đã được trải qua sự kiểm duyệt khắt khe của hãng sản xuất để đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Máy in phun màu EPSON L310

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế hiện đại

Máy in phun màu EPSON L310 với màu sắc đen đơn giản tinh tế, đem lại phong cách chuyên nghiệp phù hợp cho nhiều không gian như văn phòng, gia đình, công ty,… Thiết kế gọn gàng, dễ bố trí, không chiếm nhiều diện tích, có thể đặt trên bàn làm việc để tiện in ấn.

Tốc độ in nhanh chóng

Máy in phun màu Epson L310 cho ra 33 trang/ phút đối với chế độ in đen trắng và 15 trang/ phút đối với in màu. Là một ưu điểm lớn cho những nhân viên văn phòng muốn cải thiện tốc độ in, tăng năng suất công việc.

Máy in phun màu EPSON L310-2

Chất lượng bản in

Máy có độ phân giải 5760 x 1440 dpi, vì vậy chất lượng bản in được nâng cao, không lo mờ, mực được trải đều và mượt trên mặt giấy, các cạnh chữ sắc nét, không làm nhòe giấy in, đem lại đầu ra chất lượng cao, màu sắc hiển thị chi tiết. Người sử dụng có thể in các bản đồ họa sống động hay những tờ tài liệu rõ ràng, hoàn hảo cho công việc quảng cáo, thiết kế của doanh nghiệp.

Máy in phun màu EPSON L310-3

Không gây nhiều tiếng ồn

Với khả năng hoạt động êm ái, Máy in phun màu Epson L310 đem lại sự yên tĩnh cho không gian văn phòng, hạn chế sự ảnh hưởng tới những người xung quanh, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp. Máy dễ bảo quản nếu được sử dụng đúng cách. Nên trùm vải lên khi dùng xong để tránh bụi bám.

Mực chính hãng

Sản phẩm đi kèm 4 lọ mưc Epson được niêm phong kĩ lưỡng để đảm bảo độ tinh khiết, cho ra những bản in chất lượng cao. Với mực chính hãng máy in sẽ được bảo vệ, giảm thiểu hỏng hóc kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí sửa chữa. Công việc nạp mực cũng dễ dàng hơn với nắp đậy thiết kế thông minh.

Máy in phun màu EPSON L310-4

Máy in phun màu EPSON L310-5

Các đặc điểm khác

  • Sử dụng kết nối USB 2.0 tốc độ cao
  • Tốc độ in màu : 4.5 ipm, đen : 9.0 ipm
  • 4 bình mực lớn rời: T6641 Black, T6642 Cyan, T6643 Magenta, T6644 Yellow.
  • Khổ giấy A4, A5, A6, B5, 10x15cm (4×6″), 13x18cm (5×7″), 9x13cm (3.5×5″), 13x20cm (5×8″), 20x25cm (8×10″)
  • Máy in phun màu Epson L310 tương thích với các hệ điều hành Win 7, Win 8.1, Win 10 (32, 64 bit), Mac OS X.

1600594

Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ)

Chuột máy tính Logitech M171 (Xanh) được thiết kế và sản xuất bởi Logitech, doanh nghiệp toàn cầu có trụ sở đặt tại Lausanne, Thụy Sĩ. Logitech chuyên sản xuất và cung ứng các thiết bị phụ kiện của máy tính cá nhân hay máy tính bảng như bàn phím, chuột máy tính, microphone, thiết bị chơi game, webcam.

Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ)

Kết nối không dây tiện lợi

Kết nối không dây mạnh mẽ, ổn định từ khoảng cách lên tới 10m hầu như không bị trễ hoặc mất kết nối (phạm vi sử dụng có thể thay đổi tùy theo điều kiện sử dụng máy tính và môi trường). Tương thích với mọi hệ điều hành và máy tính khác nhau. Sử dụng pin AA quen thuộc dễ tìm kiếm, tuổi thọ pin lên tới 10 tháng.

Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ)

Thiết kế đẹp mắt

Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ) có kích thước phổ thông, nhỏ gọn dễ cầm với bề mặt tăng ma sát ở hai bên hông, sử dụng trong thời gian dài không lo ngại mỏi cổ tay. Nút cuộn được thiết kế trống trơn trượt, lăn chuột dễ dàng hơn, có chức năng bấm để thao tác nhanh hơn. Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ) được trang bị nút bấm có độ bền cao.

Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ)

Độ phân giải quang học 1000 DPI

Với độ phân giải quang học lên tới tối đa 1000 dpi, giúp Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ) đạt được độ nhạy ổn định, con trỏ chuột di chuyển không bị ngắt quãng trên màn hình cho bạn khả năng làm chủ chuyển động chuột khi thao tác trên máy tính, lướt web. Được trang bị cảm biến quang học cho phép Chuột máy tính Logitech M171 (Đỏ) có thể sử dụng trơn tru trên nhiều mặt phẳng khác nhau.