Tháng Mười 21, 2018

1810102

Đánh giá sản phẩm: Thiết bị mạng TPLink RE200

Thiết bị mạng TPLink RE200

TP-Link RE200 – Bộ Mở Rộng Sóng Gắn Tường Không Dây Băng Tần Kép AC750

TP-Link RE200 – Bộ Mở Rộng Sóng Gắn Tường Không Dây Băng Tần Kép AC750 sử dụng con chip xử lý Mediatek cho khả năng ổn định kết nối trong mọi di chuyển. Thiết bị này đạt tốc độ truyền tải dữ liệu vào mức 433Mbps ở băng tần 5Ghz và tốc độ 300Mbps ở băng tần 2.4GHz, tương thích với các chuẩn wifi 802.11ac/a/b/g/n cùng giao diện phức hợp gồm Nút Range Extender, Chế độ mở rộng sóng, với ăng ten ngầm.

Thiết kế nhỏ gọn, tín hiệu thông minh

Thiết bị mạng TPLink RE200

Thiết bị mạng TPLink RE200

Thiết bị mạng TPLink RE200

TP-Link RE200 có kích thước 110.0 x 65.8 x 75.2mm vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng gắn thiết bị này trên tường hoặc di chuyển tới bất kì vị trí nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thiết bị  sử dụng bộ đèn tín hiệu thông minh với ba cấp độ báo dữ liệu tốt, dữ liệu kém và không có dữ liệu, dựa vào đó dễ dàng triển khai thiết bị một cách tối ưu nhờ tìm được vị trí tốt nhất cho vùng phủ sóng Wi-Fi miễn phí tối ưu.

Tăng cường vùng phủ Wi-Fi

Đặt RE200 giữa Router Wi-Fi và các thiết bị dùng Wi-Fi, mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi và loại bỏ vùng Wi-Fi không thể tới được.

Các băng tần kép Wi-Fi lên đến 750Mbps không chỉ giúp mở rộng đến 185m2, mà còn giúp sử dụng hiệu quả tốc độ ISP cao của bạn – lý tưởng cho việc xem video HD trực tuyến, chơi game online và dịch vụ yêu cầu độ nhạy cao khác.

Wi-Fi AC750 dành cho các kết nối tương thích

Công nghệ Wi-Fi AC của RE200 tạo ra các kết nối Wi-Fi mạnh hơn xuyên suốt trong nhà bạn.

Hoạt động với bất kỳ router hay access point tiêu chuẩn nào,cung cấp Wi-Fi băng thông rộng, đảm bảo kết nối Wi-Fi băng tần kép đến nhiều thiết bị.

Dễ dàng cài đặt

Để cài đặt chỉ cần thao tác đơn gian bằng việc nhấn nút WPS trên router của bạn và nút Range Extender trên RE200, 2 thiết bị sẽ tự động kết nối và mở rộng vùng phủ sóng wifi ra toàn bộ không gian bạn mong muốn bằng việc tháo và cắm RE200 lại ở một vị trí mong muốn trong nhà.

Bộ chuyển đổi cho thiết bị Giải trí

Cổng Ethernet đơn của RE200 cho phép thiết bị hoạt động như bộ chuyển đổi Wi-Fi để kết nối với các thiết bị có dây như máy tính bàn, máy chơi game consoles, Blu-ray player và Tivi Internet. Đồng thời, thiết bị có thể chia sẻ mạng Wi-Fi.

1701059

Bộ vi xử lý/ CPU AMD FX 8370 đem lại hiệu suất tuyệt vời cùng với giá trị vượt trội

Bộ vi xử lý AMD FX ™ mang đến 8 lõi hiệu suất đa luồng cho các game thủ và người sáng tạo, trên nền tảng AM3 + có khả năng được xây dựng để tận dụng bộ nhớ DDR3 đáp ứng chi phí thấp. Bộ vi xử lý AMD FX ™ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho máy tính để bàn với Windows® 10 và DirectX® 12, nhờ có nhiều lõi kết hợp với tần số bộ xử lý cao lên đến 5 GHz. Từ AMD, công ty đứng đằng sau các bộ vi xử lý hiệu suất cao đã được chứng minh trong các máy chơi game PlayStation® 4 và Xbox One ™, và card đồ họa Radeon ™.Bộ vi xử lý/ CPU AMD FX 8370

Bộ xử lý AMD FX ™ với bộ làm mát Wraith

  • Khả dụng trên FX ™ 8370, 8350 và 6350, với tối đa 8 lõi xử lý
  • Kết hợp với AMD Wraith Cooler mạnh mẽ, hầu như im lặng
  • Dòng sản phẩm mới của AMD có thể tạo ra ít hơn một phần mười tiếng ồn của người tiền nhiệm, ánh sáng ngược sáng và một tấm che quạt hấp dẫn Bộ vi xử lý/ CPU AMD FX 8370

Kiểm soát thông qua  AMD OverDrive ™

  • Hệ số đồng hồ được mở khóa cho lợi thế ép xung mạnh mẽ
  • Hiệu suất và công suất cao có thể cấu hình được thông qua phần mềm AMD OverDrive ™
  • Điều chỉnh trải nghiệm của bạn theo sở thích cá nhân của bạn, cho dù đó là hiệu suất, hiệu quả hay tiếng ồn thấp

Độ tin cậy AMD đem lại

  • Bộ xử lý AMD cung cấp các sản phẩm cao cấp và các hoạt động đẳng cấp thế giới từ các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp như HP, Microsoft, Samsung Electronics và Sony
  • Bộ vi xử lý AMD FX ™ được xây dựng từ kiến ​​trúc CPU x86 thế hệ thứ 8 của công ty dựa trên hơn 40 năm kinh nghiệm chế tạo silicon

 

1602528

Đánh giá sản phẩm: Mực in HP L0S54AA (955)

 

Mực in HP L0S54AA (955)

HP là một trong những thương hiệu uy tín và rất được ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng, vì vậy máy in HP là một trong những loại máy in chiếm đa số thị phần hiện nay, chính vì lẽ đó mực in chính hãng HP cũng là loại mực được nhiều người tiêu dùng tìm mua hiện nay.

Vỏ hộp

Hộp mực thiết kế kín, chắc chắn đảm bảo các yếu tố kỹ thuật nên hoàn toàn không gây dây mực hay lem mực ra bản in. Hộp mực in phun HP gốc sẵn sàng cho việc in báo cáo, email, đề xuất, và các tài liệu kinh doanh khác cần in màu.

Đặc điểm sản phẩm

Đặc biệt, khi lượng mực còn rất thấp thì bạn vẫn có thể hoàn thành trang in màu của mình, điều này có nghĩa là chất lượng in của mực sẽ đảm bảo tới giọt cuối cùng.

Mực in có độ mượt, không cặn và chất lượng đạt chuẩn giúp quá trình in nhanh chóng và năng suất cao hơn. Mực giúp bản in có màu sắc nổi bật trên nhiều loại giấy khác nhau – bao gồm cả giấy ColorLok.

Các tài liệu màu in ấn phục vụ cho kinh doanh, quảng cáo luôn đạt chất lượng tốt, chuyên nghiệp với màu sắc rực rỡ.

Hiệu suất in ấn đạt 700 trang ( độ phủ 5%).

Mực in HP cho độ phủ mực tốt trên giấy, hạn chế tình trạng tắc mực và tương thích hoàn toàn với máy in, hạn chế được lỗi in ấn trong suốt quá trình in ấn.

Mực in HP chính hãng ngoài đảm bảo chất lượng cao của bản in còn có hai ưu điểm nổi trội: Tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

 

1809337

Đánh giá sản phẩm Bộ nhớ/ Ram Team Elite Plus 4GB DDR4 2133 (Đỏ)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Từ khi phát hành các dòng module bộ nhớ RAM chuyên về game của TEAMGROUP T-FORCE nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà phê bình trên thế giới cùng với đó  giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn về thiết kế. Các dòng sản phẩm module bộ nhớ RAM của TEAMGROUP T-FORCE đã đem lại nhiều sự thu hút của các game thủ trên toàn thế giới.  Bộ nhớ/ Ram Team Elite Plus 4GB DDR4 2133 (Đỏ) là một trong những sản phẩm độc đáo của TEAMGROUP T-FORCE. Hãy cùng Phong Vũ tìm hiểu thêm về module này.

Bộ nhớ/ Ram Team Elite Plus 4GB DDR4 2133 (Đỏ)

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM

  • Sản phẩm DRAM thế hệ mới
  • Mô-đun bộ nhớ 1.2 V
  • Dung lượng bộ nhớ lớn 32 GB
  • Bảo hành trọn đời
  • Hoàn toàn tương thích với chipset X99.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH

Người dùng không phải lo lắng về vấn đề tương thích khi mua bộ nhớ tốc độ cao nhờ  khả năng tương thích nhiều với bo mạch chủ DDR4 chủ đạo để đảm bảo sự ổn định với tất cả các bo mạch chủ trên QVL (Danh sách nhà cung cấp đủ điều kiện).

TUÂN THỦ CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA JEDEC

Sản phẩm mô-đun bộ nhớ DDR4 hoàn toàn mới của dòng sản phẩm ELITE ra mắt bởi TEAMGROUP Inc., với điện áp làm việc chỉ 1,2V, tiết kiệm 20% công suất so với các thế hệ trước. Do đó, nhiệt sinh ra từ bản thân sản phẩm  giảm xuống và giúp thiết bị có thể duy trì nhiệt độ hoạt động bình thường  xung quanh hệ thống ngoại vi .
Sản phẩm tuân thủ hoàn hảo các thông số kỹ thuật của JEDEC,  có khả năng tương thích sản phẩm 100% cũng như độ tin cậy chất lượng với chipset X99 mới nhất của INTEL.
Cả hai kênh đơn và kênh đôi đều có sẵn cùng một lúc để đáp ứng nhu cầu của người dùng ở các cấp độ khác nhau. Dung lượng lưu trữ có thể lên tới dung lượng bộ nhớ 32 GB lớn (16 GBx2), tăng gấp đôi tốc độ xử lý dữ liệu. Bộ nhớ/ Ram Team Elite Plus 4GB DDR4 2133 (Đỏ) mang trong mình những phẩm chất vượt trội bao gồm độ ổn định, độ bền lâu và mức tiêu thụ điện năng thấp với các chức năng nổi bật trên.

Bộ nhớ/ Ram Team Elite Plus 4GB DDR4 2133 (Đỏ)Bộ nhớ/ Ram Team Elite Plus 4GB DDR4 2133 (Đỏ)

1702970

Đánh giá sản phẩm Cặp Sakos Wisdom 2 N – KC0020N (Đỏ đen)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cặp Sakos Wisdom 2 N – KC0020N (Đỏ đen) là dòng sản phẩm túi xách thời trang, cao cấp của thương hiệu  Sakostyle (Hoa Kỳ), được sản xuất và phân phối độc quyền bởi SAKOS Việt Nam. Với khối lượng nhẹ chỉ 1 kg cùng chất liệu  cao cấp Nylon, polyester, PE và EVA. Cặp Sakos Wisdom 2 N – KC0020N (Đỏ đen) tương thích với MacBook, Laptop với kích thước lên đến 15 inch, khá rộng rãi, thoải mái  khi di chuyển. Thiết kế nhiều ngăn chứa cho phép truy xuất nhanh đến các thiết bị dễ dàng hơn.

Cặp Sakos Wisdom 2 N - KC0020N (Đỏ đen)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

CHẤT LIỆU  CHẤT LƯỢNG CAO

Cặp Sakos Wisdom 2 N – KC0020N (Đỏ đen) phong cách thời thượng, tinh tế được sản xuất từ các vật liệu cao cấp; đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester có khả năng hạn chế thấm nước rất tốt và bền màu với thời gian. Khi nước tác động trực tiếp trên bề mặt vải sẽ nhanh chóng trượt đi, do đó bảo vệ đồ dùng cá nhân bên trong dưới điều kiện tiếp xúc môi trường nước không quá lâu.

Cặp Sakos Wisdom 2 N - KC0020N (Đỏ đen)

CẤU TRÚC THÔNG MINH, TIỆN LỢI

Với kích thước nhỏ gọn cộng thêm các ngăn hỗ trợ sắp xếp đồ đạc, phù hợp trong đa dạng môi trường hoạt động, Cặp Sakos Wisdom hoàn toàn phù hợp với máy tính xách tay lên đến 15 inch. Túi xách Cặp Sakos Wisdom được thiết kế thông minh đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng, cụ thể:

  • Ngăn chính rộng rãi tích hợp ngăn đựng Laptop chống sốc đến 15-inch
  • Nhiều ngăn phụ, túi lưới nhìn thấy được bên trong, khe đựng viết, ngăn chứa Namecard, móc treo khóa.
  • Dây đeo vai tháo rời và điều chỉnh được.
  • Chất liệu vải sợi tổng hợp bền chắc, chống thấm nước và bám bụi hiệu quả
  • Ngăn chính rộng rãi, tích hợp ngăn chống sốc cho Laptop 15inch
  • Đường chỉ may tỉ mỉ và chắc chắn
  • Dây đeo vai tháo rời và dễ dàng điều chỉnh độ dài
  • Kiểu dáng trẻ trung, năng động.

Cặp Sakos Wisdom 2 N - KC0020N (Đỏ đen)

1503321

Đánh giá sản phẩm: Mực in HP CF402A

Mực in HP CF402A

HP là một trong những thương hiệu uy tín và rất được ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng, vì vậy máy in HP là một trong những loại máy in chiếm đa số thị phần hiện nay, chính vì lẽ đó mực in chính hãng HP cũng là loại mực được nhiều người tiêu dùng tìm mua hiện nay.

Mực in HP chính hãng ngoài đảm bảo chất lượng cao của bản in còn có hai ưu điểm nổi trội : tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Về mặt tiết kiệm chi phí

Mực in HP CF502A (202A)

  • Cho khối lượng in tiêu chuẩn ở mức giá tiêu chuẩn
  • Mực in HP chính hãng có thể sử dụng được gần như 100% lượng mực trong hộp nên kéo dài thời gian sử dụng hơn hẳn so với mực in thương hiệu (tối đa 90% lượng mực in).
  • Vì vậy, dù ban đầu mực in thương hiệu chỉ rẻ hơn một ít chi phí nhưng về lâu về dai thì lại tốn kém hơn mực in HP chính hãng trong quá trình sử dụng.
  • Ngoài ra, nếu chọn sử dụng mực in không chính hãng, còn gặp phải nhiều rắc rối phát sinh chi phí hơn như sau: phải in đi in lại, và sửa chữa bảo dưỡng máy in thường xuyên hơn, tuổi thọ của máy sẽ giảm.

 

Về khía cạnh thân thiện với môi trường

Mực in HP CF502A (202A)

  • Mực in HP chính hãng thân thiện hơn hẳn vì nguyên liệu của chúng tường từ tái chế nên tránh gây hại cho môi trường.
  • Đây cũng là một trong những sáng kiến được áp dụng khá thành công, mang lại hiệu suất tốt của mực in HP chính hãng được đánh giá cao trong các sáng chế tái chế toàn cầu.

1808061

Đánh giá tổng quan Chuột gaming bất tử có thiết kế “dị” Fuhlen G90s 3500 DPI USB Led RGB (Đen)

Mô tả

Fuhlen G90sG90 series là dòng sản phẩm chủ lực của Fuhlen nhắm vào phân khúc chuột gaming trang bị LED RGB giá rẻ. Nổi bật với độ bền tuyệt vời từ L102, Fuhlen mang đến phân khúc dưới 500 nghìn mẫu chuột được mệnh danh là “bất tử”. Cùng đánh giá tổng quan về chiếc G90s để xem những điểm đáng giá của sản phẩm.

Thiết kế và công nghệFuhlen G90s

  • Fuhlen G90s được thiết kế theo kiểu dáng bất đối xứng chuyên biệt dành cho người thuận tay phải. Toàn bộ thân chuột được phủ nhựa nhám giúp người dùng cầm nắm vững vàng, thoải mái khi sử dụng.
  • Fuhlen G90s được trang bị đèn LED rực rỡ ở vị trí con lăn, logo. Tuy nhiên điểm nhấn lại đến từ hệ thống họa tiết “tương lai” cực phá cách và cũng được đồng bộ đèn LED. Bộ đèn này có 16.8 triệu màu tùy chỉnh theo driver của hãng. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp người dùng thao tác chuột nhẹ nhàng không bị mỏi.
  • Điểm nổi bật nhất của Fuhlen G90s switch quang học “bất tử” của chính Fuhlen độc quyền sáng chế. Theo lý thuyết thì switch này sẽ không bao giờ bị “double click”. Dù vậy thì mọi linh kiện điện tử đều khó đạt được ngưỡng bất tử. Tuy nhiên sau khi ra mắt đến giờ, Fuhlen G90s chưa bao giờ nhận phải lời than vãn nào về các lỗi kinh điển mà các chuột gaming thông thường hay gặp phải.

Tính năng 

Fuhlen G90sFuhlen G90s được tích hoạt nhiều công nghệ đáng giá:

  • Cảm biến cao cấp A3050 giúp chuột hoạt động mượt mà trên nhiều bề mặt.
  • Có thể điều chỉnh DPI để phù hợp với nhu cầu. DPI tối đa lên tới 3500 đáp ứng nhu cầu chơi game trên các màn hình phân giải cao.
  • Có thể điều chỉnh màu sắc LED theo DPI thông qua phần mềm chuyên dụng của hãng.
  • Trên thân chuột tích hợp 7 nút bấm để dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn người dùng.
  • Dây kết nối dài 1.8m được bọc dù và trang bị cục chống nhiễu, đầu kết nối USB mạ vàng cho chất lượng tốt nhất.

1809621

Đánh giá sản phẩm Thiết bị mạng/ Switch PoE Tenda 5P TEF1105P (Nâu)

Mô tả sản phẩm

TEF1105P-4-63W là switch PoE Tenda cung cấp 5 cổng RJ45 10/100 Mbps Base-TX. Truyền tải khoảng cách lên đến 250 mét, vượt qua giới hạn truyền tải hiện tại hàng trăm mét. Bảo vệ chống sét 6KV—Switch PoE là switch giám sát thực sự. Cổng 1-4 hỗ trợ chuẩn IEEE 802.3at và chuẩn IEEE 802.3af PoE. Nó cung cấp công suất đầu ra PoE tối đa 30W trên mỗi cổng và 58W trên toàn bộ thiết bị.Thiết bị mạng/ Switch PoE Tenda 5P TEF1105P (Nâu)

Bảo vệ chống sét cổng 6KV

Camera IP hoặc AP thường được lắp đặt ngoài trời hoặc vị trí cao, điều này làm tăng nguy cơ camera và switch PoE bị tác động do sét. Kết quả là thiết bị cá nhân bị hỏng hoặc toàn bộ hệ thống mạng (LAN) địa phương bị tê liệt. Switch Tenda TEF11 có thiết kế chống sét chuyên nghiệp – lên đến 6kv bảo vệ cổng, với thiết kế hai cấp độ bảo vệ tương ứng, hạn chế sức ảnh hưởng của sét từ cáp, cung cấp cho toàn bộ hệ thống mạng lưới giám sát hàng rào an toàn. Các tiêu chuẩn thử nghiệm là cao hơn nhiều so với yêu cầu CE quốc gia ,. Trong thời tiết dông, nó cũng có thể cung cấp mạng lưới giám sát ổn định, dịch vụ đáng tin cậy, bảo vệ việc truyền tải hình ảnh là bình thường.Thiết bị mạng/ Switch PoE Tenda 5P TEF1105P (Nâu)

Công suất 58W PoE

Switch PoE Tenda 5P TEF1105P có cổng 1-4 tuân thủ các tiêu chuẩn IEEE802.3af và IEEE802.3at. Switch PoE Tenda 5P TEF1105P cung cấp công suất PoE tối đa lên tới 58W. Các cổng này có thể được sử dụng để cấp nguồn và trao đổi dữ liệu với AP và camera IP. Bên cạnh đó Tenda Switch TEF11 PoE giám sát , độc quyền sáng chế công nghệ mở rộng mạng, sử dụng cặp xoắn phổ biến hiện có, có thể hỗ trợ truyền dữ liệu 250 mét, phá vỡ giới hạn truyền dẫn hiện tại hàng trăm mét.Thiết bị mạng/ Switch PoE Tenda 5P TEF1105P (Nâu)

1810139

Đánh giá sản phẩm: Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

X-MINI THƯƠNG HIỆU LOA BLUETOOTH HÀNG ĐẦU SINGAPORE Xmi Pte Ltd là công ty được thành lập tại Singapore vào năm 2006. Hãng có kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh. Với slogan “Sound Beyond Size”, X-Mini tập trung mang đến cho người dùng các sản phẩm loa bluetooth với chất lượng âm chân thực và công suất đáng kinh ngạc bên trong một thiết kế siêu nhỏ gọn.

Loa di động Bluetooth X-mini™ SUPA chính hãng là sản phẩm loa di động cao cấp đến từ thương hiệu X-mini. Sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng từng chi tiết cùng với sức mạnh đáng kinh ngạc ở bên trong.

Thiết kế

Thiết kế cho tính di động và lấy cảm hứng từ các hệ thống máy hát cổ điển mạnh mẽ sở hữu một thân hình vuông vắn và các đường nét tối giản, liền mạch giúp X-mini SUPA dễ dàng tạo điểm nhấn ở các góc làm việc hay những quán trà có không gian nhẹ nhàng, tinh tế.

Chỉ có 1 đường cong duy nhất ở trên loa, đó chính là phần tăng/giảm âm lượng. Đây cũng đồng thời là nút chuyển tới/lui bài hát nếu như bạn xoay và thả ra ngay lập tức.

Chất liệu kim loại, hay chính xác hơn lớp vỏ được làm từ đồng, rất cứng cáp và nặng trịch. Cảm giác bạn cầm lên sẽ là sự đầm tay đến không ngờ trong thân hình 214mm x 104mm x 66mm và trọng lượng 960g.

Ở mặt sau gồm: cổng 3.5mm (AUX), microUSB để sạc pin, nút nguồn và 1 khe thẻ microSD có thể cắm trực tiếp vào và chơi nhạc.

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

CÔNG NGHỆ DSP VÀ DPAC

công nghệ DSP và DPAC giúp sản phẩm tái tạo được từng dải âm thanh một cách chi tiết, tách bạch nhất có thể.

Công suất 20W của SUPA là một điểm cộng khá lớn, để khi chơi nhạc max âm lượng, tiếng cũng không bị rè

Tương thích với nhiều thiết bị

Loa X-Mini SUPA Sử dụng chuẩn kết nối không dây bluetooth 4.2 hiện đại hầu như tương thích với với hầu hết mọi thiết bị di động hiện nay, giúp bạn dễ dàng phát những bài hát theo ý thích điều khiển thuận tiện từ xa trong phạm vi kết nối 10m.

Thời lượng sử dụng Pin

2 pin dung lượng 2.200mAh cho thời gian nghe nhạc lên đến 8 giờ, tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn của bạn mà không sợ bị gián đoạn.

X-mini SUPA đã được tích hợp sẵn khe cắm thẻ nhớ chuẩn microSD cực kỳ thông dụng. Bạn có thể dễ dàng tải những bản nhạc yêu thích vào thẻ nhớ và cắm trực tiếp vào chiếc loa để có được những giây phút nghe nhạc trọn vẹn hơn.

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

 

 

 

 

 

1805243

Đánh giá tổng quan Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 (Xanh)

Giới thiệu sản phẩm

Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 là một sản phẩm phân khúc bình dân với chất âm khá ổn, kiểu dáng cao cấp là sự lựa chọn hợp lí cho các game thủ không muốn chi quá nhiều mà vẫn cần một tai nghe mạnh mẽ để tăng thêm hứng thú khi chơi game.Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013 (Xanh)

THIẾT KẾ

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với kiểu dáng chụp đầu, mang phong cách game thủ mạnh mẽ. Hai đệm tai mềm mại và khá lớn cũng như ôm sát tai tăng sự thoải mái khi dùng thời gian lâu. Tai nghe được phối màu xanh đen hiện đại và đậm chất gaming. Micro có thể xoay 180 độ, phần thu tiếng được làm khá thông minh khi chỉ hướng về một phía giúp lọc tạp âm và nhận giọng nói chuẩn nhất.

SỬ DỤNG

E-Blue Cobra I – EHS013 cho chất âm cực cao, âm bass khá nổi và tiếng phát cực trong. Củ loa lớn 40 mm cho phép tái tạo âm thanh phong phú. Trò chuyện trong game giữa người chơi rõ ràng, ổn định. Khả năng chống ồn, chống nhiễu của tai nghe khá tốt.Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013 (Xanh)

Đối tượng thích hợp nhất của E-Blue Cobra I – EHS013 là các game thủ do tai nghe tái tạo các dải âm mạnh và cao rất ổn. Micro cũng là một điểm mạnh khi các gamer “call team”. Về phần nghe nhạc, E-Blue Cobra I – EHS013 chỉ thể hiện ở mức khá, các dải âm chưa được rõ rệt, bass mạnh nhưng không sâu.

TỔNG KẾT

Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013 (Xanh)Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 là một sản phẩm đáng cân nhắc trong phân khúc bình dân giá rẻ, chất lượng âm thanh ổn và cực ngon cho gaming. Tai nghe có khối lượng tương đối nhẹ, đeo khá thoải mái. Điểm trừ là khả năng cách âm chưa tốt và không có nhiều tính năng tích hợp.