Tháng Mười 10, 2018

1809085

Cáp Sạc Lightning Belkin MIXIT DuraTek F8J207bt04 Sợi Kevlar Siêu Bền 1,2 Mét (Đen)

Sản phẩm cáp sạc Lightning cao cấp đến từ hãng thứ ba Belkin

Mô tả sản phẩm

Cáp Lightning hỗ trợ sạc nhanh cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng của Apple. Cáp dùng cho sản phẩm Apple với chân cắm 8 Pin, hỗ trợ sạc và truyền dữ liệu.Cáp Lightning Belkin MIXIT DuraTek Sợi Kevlar Siêu Bền

Thiết kế 

Cáp Lightning Belkin MIXIT DuraTek F8J207bt04 Sợi Kevlar Siêu Bền 1,2 Mét (Đen) sử dụng dây dẫn dài 1.2m giúp linh hoạt kết nối với từng vị trí trong phòng. Với dòng điện 2.4A, chiếc iphone của bạn sẽ được đầy nhanh chóng. Sản phẩm có màu đen đầy mạnh mẽ mà trung tính.

Tính năng đa dạng

Cáp Lightning Belkin MIXIT DuraTek Sợi Kevlar Siêu BềnCáp Lightning Belkin MIXIT DuraTek giúp cho các thiết bị của Apple sử dụng cổng Lightning sẽ được nạp đầy pin một cách nhanh chóng. Đồng thời, người dùng có thể truyền tải dữ liệu giữa điện thoại và máy tính thông qua sản phẩm. Chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là có thể sử dụng được ngay mà không cần thêm thao tác phức tạp nào.

Dễ dàng kết nối

Cáp Lightning Belkin MIXIT DuraTek  tích hợp chân cắm Lightning và chân cắm USB 2.0. Bạn có thể sạc, kết nối thông qua cổng USB 2.0 của máy tính. Hoặc, bạn có thể kết nối với bộ củ sạc USB của Apple, Pisen để sạc trực tiếp từ nguồn điện AC từ ổ cắm điện trên tường hoặc ở những nơi có nguồn điện. Với chân cắm Lightning, sản phẩm hỗ trợ iPhone  iPad và iPod.Cáp Lightning Belkin MIXIT DuraTek Sợi Kevlar Siêu Bền

Chất liệu dây dẫn vượt trội

  • Cáp Lightning Belkin MIXIT DuraTek có dây cáp làm từ sợi Kevlar siêu bền. Đây là chất liệu dùng để sản xuất áo giáp chống đạn. Vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc đứt, hỏng cáp.
  • Thương hiệu Belkin đến từ Mỹ, đảm bảo chất lượng. Nỗi lo các loại cáp fake dễ gấy cháy, nổ, hỏng không còn nữa.

1809084

Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Đen)

Sản phẩm cáp sạc Lightning cao cấp đến từ hãng thứ ba Belkin

Mô tả sản phẩm

Cáp Lightning hỗ trợ sạc nhanh cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng của Apple. Cáp dùng cho sản phẩm Apple với chân cắm 8 Pin, hỗ trợ sạc và truyền dữ liệu.Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Đen)

Thiết kế 

Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Trắng) sử dụng chất liệu nhựa dẻo TPE thân thiện với môi trường, không độc hại. Dây dẫn dài 1.2m giúp linh hoạt kết nối với từng vị trí trong phòng. Với dòng điện 2.4A, chiếc iphone của bạn sẽ được đầy nhanh chóng. Sản phẩm có màu đen trung tính phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tính năng đa dạng

Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Đen)Cáp Lightning Belkin Chuẩn MFi 1,2m giúp cho các thiết bị của Apple sử dụng cổng Lightning sẽ được nạp đầy pin một cách nhanh chóng. Đồng thời, người dùng có thể truyền tải dữ liệu giữa điện thoại và máy tính thông qua sản phẩm. Chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là có thể sử dụng được ngay mà không cần thêm thao tác phức tạp nào.

Dễ dàng kết nối

Cáp Lightning Belkin Chuẩn MFi 1,2m tích hợp chân cắm Lightning và chân cắm USB 2.0. Bạn có thể sạc, kết nối thông qua cổng USB 2.0 của máy tính. Hoặc, bạn có thể kết nối với bộ củ sạc USB của Apple để sạc trực tiếp từ nguồn điện AC từ ổ cắm điện trên tường hoặc ở những nơi có nguồn điện. Với chân cắm Lightning, sản phẩm hỗ trợ iPhone  iPad và iPod.Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Đen)

An toàn và bền bỉ

  • Cáp Lightning Belkin Chuẩn MFi 1,2m đạt tiêu chuẩn MFi. Đây là chứng chỉ dành cho phụ kiện từ các nhà sản xuất thứ ba nhưng đã được Apple đảm bảo. Chính vì vậy sản phẩm có thể hoạt động tốt như hàng chính hãng của. Sản phẩm đạt chứng chỉ MFi được hỗ trợ về thông số kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn, công cụ để sản xuất bởi chính Apple.
  • Thương hiệu Belkin đến từ Mỹ, đảm bảo chất lượng. Nỗi lo các loại cáp fake dễ gấy cháy, nổ, hỏng không còn nữa.

1701021

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico (BTA-403) (Đỏ) là thiết bị kết nối không dây bluetooth các thiết bị như điện thoại di động,máy tính PC – Laptop để truyền dữ liệu. Sản phẩm hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 4.0, có khả năng tương thích mạnh mẽ, ổn định tốc độ cao, nhận được tín hiệu từ khoảng cách xa, phù hợp với các Bluetooth tương thích 2.0/2.1/3.0/4.0. Sản phẩm kết nối máy Laptop, Desktop với các thiết bị Bluetooth như điện thoại, tablet, loa, chuột, bàn phím Bluetooth và các thiết bị giải trí khác ở khoảng cách lên đến 20m.

 CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

 CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Khả năng tương thích

 Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico (BTA-403) tương thích kể cả với các chuẩn Bluetooth cũ như 2.0/2.1/3.0, đồng thời hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.0. Đặc biệt, thiết bị chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows 10/8/7/XP/Vista, không hỗ trợ MAC OS.

Kiểu dáng nhỏ gọn

Thiết bị được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với sắc đỏ hiện đại, bắt mắt, tiện lợi cho việc di chuyển và đem theo sử dụng bất cứ nơi đâu.

TRẢI NGHIỆM KHÔNG DÂY

Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico (BTA-403)  đem lại trải nghiệm không dây mượt mà với kết nối ổn định thông qua việc kết nối với điện thoại, tai nghe, Micro, chuột, bàn phím, Camera,… và các thiết bị kết nối Bluetooth khác.

Với sự kết hợp CSR, Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico  giao tiếp Bluetooth thông qua việc truyền tín hiệu vào hệ điều hành và các phần mềm Office của Microsoft  hay các tập tin  giữa máy tính cá nhân và điện thoại, máy tính bảng khi thực hiện soạn thảo văn bản trực tiếp như trên PC. Đây thực sự là tiện ích trong công tác văn phòng đồng thời tiết kiệm thời gian cho người dùng và năng lượng cho các thiết bị liên quan.

 CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)  CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

1809083

Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Trắng)

Sản phẩm cáp sạc Lightning cao cấp đến từ hãng thứ ba Belkin

Mô tả sản phẩm

Cáp Lightning hỗ trợ sạc nhanh cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng của Apple. Cáp dùng cho sản phẩm Apple với chân cắm 8 Pin, hỗ trợ sạc và truyền dữ liệu.Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Trắng)

Thiết kế 

Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Trắng) sử dụng chất liệu nhựa dẻo TPE thân thiện với môi trường, không độc hại. Dây dẫn dài 1.2m giúp linh hoạt kết nối với từng vị trí trong phòng. Với dòng điện 2.4A, chiếc iphone của bạn sẽ được đầy nhanh chóng. Sản phẩm có màu trắng đồng bộ với củ sạc iphone thông thường.

Tính năng đa dạng

Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Trắng)Cáp Lightning Belkin Chuẩn MFi 1,2m giúp cho các thiết bị của Apple sử dụng cổng Lightning sẽ được nạp đầy pin một cách nhanh chóng. Đồng thời, người dùng có thể truyền tải dữ liệu giữa điện thoại và máy tính thông qua sản phẩm. Chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là có thể sử dụng được ngay mà không cần thêm thao tác phức tạp nào.

Dễ dàng kết nối

Cáp Lightning Belkin Chuẩn MFi 1,2m tích hợp chân cắm Lightning và chân cắm USB 2.0. Bạn có thể sạc, kết nối thông qua cổng USB 2.0 của máy tính. Hoặc bạn có thể kết nối với bộ củ sạc USB của Apple để sạc trực tiếp từ nguồn điện AC từ ổ cắm điện trên tường hoặc ở những nơi có nguồn điện. Với chân cắm Lightning, sản phẩm hỗ trợ iPhone  iPad và iPod.Cáp Lightning Belkin F8J144bt04 Chuẩn MFi 1,2m (Trắng)

An toàn và bền bỉ

  • Cáp Lightning Belkin Chuẩn MFi 1,2m đạt tiêu chuẩn MFi. Đây là chứng chỉ dành cho phụ kiện từ các nhà sản xuất thứ ba nhưng đã được Apple đảm bảo. Chính vì vậy sản phẩm có thể hoạt động tốt như hàng chính hãng của. Sản phẩm đạt chứng chỉ MFi được hỗ trợ về thông số kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn, công cụ để sản xuất bởi chính Apple.
  • Thương hiệu Belkin đến từ Mỹ, đảm bảo chất lượng. Nỗi lo các loại cáp fake dễ gấy cháy, nổ, hỏng không còn nữa.

1809082

Giới thiệu Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin MIXIT F8J023bt2M Chuẩn MFi (Trắng)

Mô tả sản phẩm

Cáp Lightning hỗ trợ sạc nhanh cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng của Apple. Cáp dùng cho sản phẩm Apple với chân cắm 8 Pin, hỗ trợ sạc và truyền dữ liệu.Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin MIXIT F8J023bt2M Chuẩn MFi (Trắng)

Thiết kế 

Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin MIXIT F8J023bt2M Chuẩn MFi (Trắng) sử dụng chất liệu nhựa dẻo TPE thân thiện với môi trường, không độc hại. Với dòng điện 2.4A, chiếc iphone của bạn sẽ được đầy nhanh chóng. Sản phẩm có màu trắng đồng bộ với củ sạc iphone thông thường.

Tính năng đa dạng

Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin MIXIT F8J023bt2M Chuẩn MFi (Trắng)Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin Chuẩn MFi giúp cho các thiết bị của Apple sử dụng cổng Lightning sẽ được nạp đầy pin một cách nhanh chóng. Đồng thời, người dùng có thể truyền tải dữ liệu giữa điện thoại và máy tính thông qua sản phẩm. Chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là có thể sử dụng được ngay mà không cần thêm thao tác phức tạp nào.

Dễ dàng kết nối

Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin Chuẩn MFi tích hợp chân cắm Lightning và chân cắm USB 2.0. Bạn có thể sạc, kết nối thông qua cổng USB 2.0 của máy tính. Hoặc, bạn có thể kết nối với bộ củ sạc USB của Apple để sạc trực tiếp từ nguồn điện AC từ ổ cắm điện trên tường hoặc ở những nơi có nguồn điện. Với chân cắm Lightning, sản phẩm hỗ trợ iPhone  iPad và iPod.Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin MIXIT F8J023bt2M Chuẩn MFi (Trắng)

An toàn và bền bỉ

  • Cáp Sạc Lightning 2,4A Belkin Chuẩn MFi đạt tiêu chuẩn MFi. Đây là chứng chỉ dành cho phụ kiện từ các nhà sản xuất thứ ba nhưng đã được Apple đảm bảo. Chính vì vậy sản phẩm có thể hoạt động tốt như hàng chính hãng của. Sản phẩm đạt chứng chỉ MFi được hỗ trợ về thông số kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn, công cụ để sản xuất bởi chính Apple.
  • Thương hiệu Belkin đến từ Mỹ, đảm bảo chất lượng. Nỗi lo các loại cáp fake dễ gấy cháy, nổ, hỏng không còn nữa.

1702072

Đánh giá chi tiết đèn LED PISEN CHARGEABLE LAMP

Thiết kế

Với thiết kế nhỏ gọn, bề mặt sơn phủ UV với màu vàng pha tím cực kì bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế, cùng với những đường nét thanh mảnh đầy nghệ thuật, đèn Pisen Led Chargeable Lamp là một sự lựa chọn đúng đắn cho góc học tập, làm việc ở gia đình bạn trở nên nổi bật và phong cách.

Tính năng

Đèn Pisen Led Chargeable Lamp được thiết kế với thân đèn có khả năng xoay 360 độ giúp bạn có thể điều chỉnh phạm vi chiếu sáng một cách phù hợp với bản thân, ngoài ra thân đèn còn có khả năng uống dẻo để bạn dễ dàng chỉnh hình dạng hoặc gập gọn đèn cho phù hợp với không gian sống và làm việc hoặc mang theo trong những chuyến đi xa

 

Ánh sáng phù hợp

Ánh sáng đèn của Pisen Led Chargeable Lamp là ánh sáng nhẹ dịu, không gây chói mắt và đặc biệt là chống cận cực kì thích hợp cho trẻ em khi học bài

Nút nguồn cảm ứng tinh tế

Nút nguồn cảm ứng được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với khả năng tăng giảm cường độ ánh sáng để dễ dàng phù hợp với ảnh sáng nơi bạn làm việc và học tậm

Dễ dàng sạc với cổng USB

Với pin Được trang bị với pin Lithium tích điện dung lượng lớn tới 1400 mAh, đèn có thể làm việc trong một thời gian dài mà không bj cạn kiệt năng lượng (từ 4 – 6 tiếng) , thuận tiện cho các chuyến đi dã ngoại, nghỉ mát hoặc đơn giản là khi nhà bị mất điện đột ngột.

Ngoài ra đèn còn được trang bị cổng sạc USB để bạn dễ dàng tháo lắp một cách gọn nhẹ và sạc trên các thiết bị điện tử có hỗ trợ cổng USB khác.

 

1700903

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM NGUỒN/ POWER ACBEL 420W TORA

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Nguồn/ Power Acbel 420W Tora là dòng nguồn có mức giá tốt nhất của Acbel chuẩn nguồn ATX với quạt Fan 12 cm cùng các cổng kết nối đa dạng như 1 ATA, 1 PCI-Ex (6+2) pin, 4+4 pin CPU, 24 pin Main, thiết bị hỗ trợ công suất tối đa lên đến 420 W, hiệu suất đạt 78% kèm dòng dây dài kèm cable nguồn. Đây là một thiết bị phần cứng quan trọng, cung cấp năng lượng hoạt động cho toàn hệ thống, nó quyết định sự ổn định của hệ thống cũng như tuổi thọ của các thiết bị phần cứng khác.

NGUỒN/ POWER ACBEL 420W TORA

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Nguồn Máy Tính 420W AcBel TORA với công suất 420W là một bộ phận không thể thiếu đối với một hệ thống máy tính. Thiết bị hỗ trợ máy tính của người dùng hoạt động bền bỉ, trơn tru, hoạt động ổn định, không gặp các trục trặc về điện áp và bảo vệ linh kiện trong máy tính. Với thiết kế vỏ dập lưới tổ ong không chỉ tạo ra môi trường tản nhiệt hiệu quả mà còn tăng diện tích tiếp xúc không khí. Công nghệ điều khiển quạt tự động giúp tối đa hóa hiệu suất sử dụng, giảm tiếng ồn, ngăn chặn hiện tượng quá tải, quá áp, ngắn mạch và đảm bảo các chức năng an toàn khác. Sản phẩm đạt chuẩn Rohs- quy tắc tiêu chuẩn giảm thiểu các chất độc hại do pháp luật Châu Âu ban hành và có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2006 nhằm bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại.

Nguồn Máy Tính 420W AcBel TORA tương thích với thế hệ CPU Intel & AMD mới nhất, kết nối 4+4 pin cho CPU và 24 pin cho Mainboard. Thiết bị hoạt động an toàn với nguồn điện áp vào 220V-230V, tối đa hóa công suất bộ nguồn với dòng dây dài 24pins – 500mm, hiệu suất 78%. Nhờ chế độ điều chỉnh quạt thông minh, máy tính của người dùng có thể vận hành êm ái và hiệu quả làm mát tối đa.

NGUỒN/ POWER ACBEL 420W TORA

NGUỒN/ POWER ACBEL 420W TORA

1703066

Cáp Type C Belkin 1.8m F2CU032bt06-GRN (Xanh lá) chuẩn giao thức của tương lai

Cáp Type C Belkin 1.8m F2CU032bt06-GRN (Xanh lá) chuẩn giao thức của tương lai

Cáp Type C Belkin 1.8m F2CU032bt06-GRN

  • Kết nối thiết bị di động USB-C (Galaxy S8 / S8 +) với các thiết bị USB-A tiêu chuẩn (máy tính xách tay, bộ sạc USB-A, ổ đĩa cứng)
  • Đầu nối USB-C có thể đảo ngược
  • Điện áp đầu ra 3A 
  • Tốc độ truyền dữ liệu 480 Mb / giây
  • MIXIT ↑ ™ với chiều dài 4ft / 1,2m, 6ft / 1,8m hoặc 10ft / 3m

Tính năng nổi bật

1. Truyền dẫn dữ liệu siêu tốc cho SMARTPHONE hoặc TABLET của bạn

Cáp sạc USB-A Belkin MIXIT ™ USB-A cho USB-C cho phép bạn sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng USB-C cũng như đồng bộ hóa ảnh, nhạc và dữ liệu với máy tính xách tay hiện tại với tốc độ truyền 480Mbps. Thêm vào đó, cáp cũng hỗ trợ lên đến 3 Amps công suất đầu ra để sạc các thiết bị USB-C.

Kết nối từ thiết bị USB-A tiêu chuẩn với thiết bị hỗ trợ USB-C (còn được gọi là USB Type-C). Cũng tương thích với Thunderbolt ™ 3 và Galaxy S8 / S8 +.

2. Sặc nhanh cho các thiết bị khác

Cáp MIXIT ↑ ™ USB-C này hỗ trợ lên đến 3A đầu ra nguồn và có thể được sử dụng để sạc và cấp nguồn cho các thiết bị hỗ trợ USB-C bao gồm Galaxy S8 / S8 +.

Cáp Type C Belkin 1.8m F2CU032bt06-GRN (Xanh lá) chuẩn giao thức của tương lai

3. Kết nối USB-C linh hoạt

Không bao giờ phải lo lắng về cách nào để cắm lại. USB-C là đầu nối có thể đảo ngược thân thiện với người dùng mới cho phép bạn kết nối cáp với thiết bị của mình theo bất kỳ hướng nào.

Cáp Type C Belkin 1.8m F2CU032bt06-GRN (Xanh lá) chuẩn giao thức của tương lai

4. Chứng nhận USB-IF

Tuân thủ USB tốc độ cao có nghĩa là cáp này đã được chứng nhận bằng USB-IF để đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về điện, cơ khí và môi trường, đảm bảo trải nghiệm người dùng cao cấp. USB-IF là một tổ chức phi lợi nhuận gồm các công ty tạo điều kiện cho việc phát triển các sản phẩm USB chất lượng cao và thử nghiệm các tiêu chuẩn.

 

 

 

1809433

Giới thiệu sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng Aukey 30000mAh ,công nghệ PowerDelivery giúp truyền tải điện năng công suất lớn hơn.

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Aukey, thượng hiệu chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại như sạc pin, pin dự phòng…

Pin Sạc Dự Phòng Aukey 30000mAh

Ưu điểm nổi bật:

  • Được tăng mạnh về dung lượng so với phiên bản trước, lên tới 30000mAh.
  • Dung lượng pin lớn: với 30000mAh dung lượng,Pin Sạc Dự Phòng Aukey luôn luôn sẵn sàng cũng cấp năng lượng cho thiết bị của bạn bất cứ khi nào bạn muốn. Giờ đấy bạn không phải lo việc đi chơi, du lịch hay nhưng nơi không có ổ cắm điện.
  • Sử dụng được với nhiều thiết bị khác nhau, tương thích với hầu hết các loại máy tính bảng và smartphone trên thị trường bàn không cần phải mua pin sạc cho từng loại thiết bị. Ngoài ra có thể sử dụng cho loa mini, quạt mini,…

Pin Sạc Dự Phòng Aukey 30000mAh

  • Thoải mái vừa sạc vừa làm mọi điều mình thích với chiếc điện thoại hay máy tính bảng giúp bạn duyệt web, đàm thoại, nghe nhạc, xem phim, chơi game cả ngày.
  • Được trang bị công nghệ Power Delivery, truyền tải dòng điện với công suất cao giúp bạn sạc những đồ đồ dùng có công suất lớn hơn với thời gian nhanh hơn.
  • Rất an toàn với người sử dụng, hạn chế việc vừa dùng vừa cắm sạc thông thường, nguy cơ cháy nổ, nguy hiểm đến chính người sử dụng.
  • Kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo, phù hợp cho các chuyến du lịch, dã ngoại ngoài trời.
  • Có hiện thị lượng pin còn lại giúp bạn dễ dàng theo dõi dung lượng của pin.

Pin Sạc Dự Phòng Aukey 30000mAh

  • Thiết kế bắt mắt, trẻ trung, năng động và tông nền đen thanh lịch. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
  • Có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc.
  • Được trang bị thêm đèn Flash có thể sử dụng thay cho chiếc đèn pin một cách vô cùng tiện lợi.

Sử dụng sạc dự phòng hiệu quả:

  • Sạc từ 8-10 tiếng cho 3 lần sạc đầu, sử dụng hết dung lượng trước khi sạc. Từ lần 4 về sau, không nên để pin cạn rồi mới sạc.
  • Không nên cắm sạc quá lâu.

 

1503092

Bộ định tuyến/ ADSL Draytek 300B giải pháp internet cho doanh nghiệp

Bộ định tuyến/ ADSL Draytek 300B giải pháp internet cho doanh nghiệp

DrayTek Vigor300B

Cân bằng tải quad-Gigabit-WAN, được thiết kế cho doanh nghiệp cần kết nối Internet tốc độ cao và liên tục, tường lửa tiên tiến và các tính năng quản lý băng thông cũng được cung cấp để đảm bảo mạng doanh nghiệp an toàn và hiệu quả.

Tính năng nổi bật

1. Cân bằng WAN

Vigor300B cung cấp thông lượng WAN lên tới 1 Gbps, có 4 cổng Gigabit Ethernet WAN cho cân bằng tải hoặc các ứng dụng chuyển đổi dự phòng, tối đa 2 modem USB 3G / 4G có thể được gắn vào cổng USB để bổ sung thêm kết nối di động. Tối đa 6 kết nối WAN vật lý có thể hoạt động đồng thời để cung cấp mạng hiệu năng cao cũng như khả năng sẵn sàng cao, điều này làm cho Vigor300B trở thành một cổng hoàn hảo cho một mạng với máy chủ web hoặc trung tâm dữ liệu.

Bộ định tuyến/ ADSL Draytek 300B giải pháp internet cho doanh nghiệp

2. Cân bằng tải nội bộ

Trong khi hoạt động như một máy chủ DNS có thẩm quyền, VIgor300B cũng có thể thực hiện cân bằng tải trong để phân phối các yêu cầu kết nối đến qua nhiều liên kết WAN tới máy chủ phía sau Vigor300B, do đó cung cấp cân bằng tải cũng như chuyển đổi dự phòng cho các kết nối gửi đến.

Bộ định tuyến/ ADSL Draytek 300B giải pháp internet cho doanh nghiệp

3. Quản lý mạng cục bộ

Các cổng LAN 2 Gigabit Ethernet của Vigor300B cung cấp kết nối tốc độ cao cho các máy chủ và PC trên mạng cục bộ, và sự hỗ trợ của Virtual LAN (VLAN) cho phép bạn tách mạng cục bộ thành các miền logic khác nhau để tăng tính bảo mật và mạng hiệu quả, và mỗi VLAN có thể sử dụng một subnet IP duy nhất. Đối với phân bổ IP cho các máy khách LAN, ngoại trừ DHCP thường được sử dụng, Vigor300B cũng hỗ trợ máy chủ PPPoE để cung cấp các kết nối độc lập giữa các máy chủ LAN và Vigor300B qua mạng đa truy cập.

Bộ định tuyến/ ADSL Draytek 300B giải pháp internet cho doanh nghiệp

4. Quản lí băng thông

Tính năng quản lý băng thông có thể giúp bạn tận dụng tối đa băng thông có sẵn. Bạn có thể thiết lập giới hạn băng thông hoặc giới hạn phiên để hạn chế băng thông tối đa hoặc số phiên mà máy chủ có thể sử dụng, do đó ngăn chặn băng thông và tài nguyên của bộ định tuyến bị chiếm giữ bởi một máy chủ duy nhất. Chất lượng dịch vụ (QoS) cho phép bạn dự trữ một lượng băng thông nhất định cho các khách hàng quan trọng hoặc các ứng dụng nhạy cảm với thời gian và đảm bảo chất lượng kết nối của họ khi lưu lượng truy cập lớn.