Tháng Mười 5, 2018

1703426

Giới thiệu sản phẩm Lót chuột SteelSeries QcK – M

Lót chuột SteelSeries QcK - M

Chi tiết sản phẩm Lót chuột SteelSeries QcK – M:

  • Miếng lót chuột SteelSeries QcK  là sản phẩm của hãng SteelSeries, thương hiệu nổi tiếng thế giới trong mảng phụ kiện gaming.
  • Tương thích với mọi loại mắt cảm biến của chuột.
  • Sản phẩm Miếng lót chuột SteelSeries QcK  có thiết kế gọn nhẹ (320 x 270 x 2 mm), có thể cuộn lại và cho vào trong balo dễ dàng và mang đi bất cứ đâu, thích hợp cho những game thủ đã sử dụng quen tay đồ dùng của mình, đặc biệt là với các game thủ chuyên nghiệp, việc được dùng những phụ kiện đã quen tay ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thi đấu của họ.

Lót chuột SteelSeries QcK - M -2

  • Kích thước trải rộng, có thể đặt cả bàn phím lên trên miếng lót.
  • Bề mặt của sản phẩm được làm từ vải mịn, êm ái, độ ma sát thấp, giúp người sử dụng di chuyển nhanh nhạy hơn, trơn hơn, cho khả năng xử lí trong những tự game bắn súng FPS, moba,… được chính xác và cải thiện rõ rệt.
  • Mặt dưới là lớp cao su chống trơn trượt tuyệt đối bạn có thể sử dụng trên nhiều loại mặt phẳng khác từ gỗ, kính,… giúp người dùng khi thao tác chuột, miếng lót không bị xô khỏi vị trí ban đầu.
  • Sản phẩm có độ dày êm ái, có thể sử dụng như một lớp đệm giúp cho người dùng không bị mỏi trong quá trình sử dụng.

Lót chuột SteelSeries QcK - M -3

  • Màu sắc đơn giản, màu đen cá tính, mạnh mẽ, hấp thụ ánh sáng tốt giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, chơi game trên máy tính, giúp mắt đỡ mỏi phần nào.
  • Sản phẩm có độ bền rất tốt do được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng vải chất lượng cao tăng tuổi thọ cho sản phẩm, không bị bạc màu theo thời gian.

1702009

Giới thiệu sản phẩm Đầu ghi KBvision KX-8108N2ZA

Đầu ghi KBvision KX-8108N2ZA

 

KBvision là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị bảo mật, thiết bị quan sát,… Sản phẩm Đầu ghi KBvision KX-4K8216N2 là thiết bị chuyên dụng để kết nối, theo dõi các camera, thiết bị quan để đảm bảo an toàn, bảo mật cho các địa điểm như trường học, công sở, nơi công cộng.

Chi tiết sản phẩm:

  • Đầu ghi KBvision KX-8108N2ZA có thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở những nơi thuận tiện nhất cho việc kết nối tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất cho nhưng tính năng vô cùng ưu việt.
  • Có 8 cổng vào IP, hỗ trợ ghi hình lên tới 8 kênh khác nhau phù hợp cho những dự án rộng lớn với nhiều địa điểm lắp đặt camera như trường học, bệnh viện, công viên,… phục vụ tốt cho các công tác bảo vệ, an ninh.

Đầu ghi KBvision KX-8108N2ZA

  • Độ phân giải 8MP, băng thông tối đa lên tới 80Mbps, chuẩn nén hình ảnh H.265/H.264 cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét, tốc độ xử lý cao, nâng cao tối đa hiệu quả lưu trữ và thời gian truyền tải hình ảnh.
  • Cổng kết nối đa dạng, Đầu ghi KBvision KX-8108N2ZA được trang bị công VGA, HDMI cho khả năng kết nối với các thiết bị hình ảnh, thiết bị phát trở nên dễ dàng và đa dạng hơn. Ngoài ra còn có các cổng USB 3.0, USB 2.0, USB 3G/4G giảm được chi phí mua và lắp đặt modem 3G/4G.
  • Hỗ trợ khả năng xem lại nhiều kênh đồng thời, 2 SATA x 6TB cho khả năng quản lý, lưu trữ dữ liệu thu được tốt hơn, tăng tính thuận tiện cho người sử dụng.

Đầu ghi KBvision KX-8108N2ZA

  • Hỗ trợ tên miền KBvision.tv trọn đời cho sản phẩm. Sử dụng 128 users truy cập cùng lúc thích hợp cho trường học, công ty,…
  • Có thể kết nối được với camera của nhiều hãng khác nhau như Arecont Vision, AXIS, Bosch, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo,…
  • Sản phẩm được bảo hành 24 tháng

1800790

Giới thiệu sản phẩm Thùng máy/ Case CM Masterbox Pro 5 RGB

Case CM Masterbox Pro 5 RGB

 

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu liên quan đến công nghệ máy tính nổi tiếng trên thị trường, mỗi hãng đều có những điểm mạnh riêng trong từng sản phẩm, hay còn gọi là sản phẩm thế mạnh của họ. Chính vị vậy các game thủ hay người dùng PC thường tự xây dựng một chiếc PC với nhiều linh kiện rời để tận dụng từng ưu điểm nói trên. Và hãng Cooler Master là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn với sản phẩm thùng máy (case) rất được ưa chuộng.

Chi tiết sản phẩm: 

  • Case CM Masterbox Pro 5 RGB có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, màu đen làm nổi bật lên cá tính người dùng, gia tăng thẩm mỹ cho bộ PC mà khách hàng muốn xây dựng.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong. Cửa sổ case được làm từ kính cường lực
  • Kích thước gọn nhẹ (500(L) x 223(W) x 475(H) mm), giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Case CM Masterbox Pro 5 RGB

  • Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở như cổng USB 3.0, USB 2.0, jax cắm tai nghe, micro.
  • Các mặt còn lại của Case CM Masterbox Pro 5 RGB được bổ sung 4 quạt LED cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất cùng với đó là trang trí cho chiếc case trở nên bắt mắt mà nhiều màu sắc

Case CM Masterbox Pro 5 RGB

  • Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Case CM Masterbox Pro 5 RGB lại rất rộng rãi. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm. Khách hàng có thể lắp tới 3 ổ HDD, 2 ổ SSD cùng với đó là 7 khe PCI, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

1800875

Giới thiệu sản phẩm Thùng máy/ Case Sahara P08

Case Sahara P08

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu liên quan đến công nghệ máy tính nổi tiếng trên thị trường, mỗi hãng đều có những điểm mạnh riêng trong từng sản phẩm, hay còn gọi là sản phẩm thế mạnh của họ. Chính vị vậy các game thủ hay người dùng PC thường tự xây dựng một chiếc PC với nhiều linh kiện rời để tận dụng từng ưu điểm nói trên. Và hãng Sahara là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn với sản phẩm thùng máy (case) rất được ưa chuộng.

Chi tiết sản phẩm: 

  • Case Sahara P08 có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, màu đen làm nổi bật lên cá tính người dùng, gia tăng thẩm mỹ cho bộ PC mà khách hàng muốn xây dựng.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong
  • Kích thước gọn nhẹ (505 x 240 x 510 mm) giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Case Sahara P08

  • Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trên như cổng USB 3.0, USB 2.0, jax cắm tai nghe, micro. Khe ổ đĩa CD-DVD được đặt phía bên trên của mặt trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi đặt case ở bên dưới bàn máy tính.
  • Các mặt còn lại của Case Sahara P08 được thiết kế dạng lưới kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất.

Case Sahara P08

  • Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Case Sahara P08 lại rất rộng rãi. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm. Khách hàng có thể lắp tới 3 ổ HDD, 2 ổ SSD cùng với đó là 7 khe PCI, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
  • Với giá cả rất phải chăng là khách hàng có cho mình một sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế vô cùng đẹp mắt.

1800867

Giới thiệu sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2

Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2

Máy tính cá nhân là 1 thiết bị không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bất kể ngành nghề hay lứa tuổi nào cũng có như cầu được kết nối, tìm kiếm, chia sẻ thông tin, làm việc và giải trí. Nếu bạn không thích sự bất tiện khi phải sạc pin cho laptop thì việc trang bị máy tính để bàn là một quyết định đúng đắn. Sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2 là 1 sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2 có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không chiếm nhiều không gian, có thể đặt dưới chân hay trên bàn làm việc mà không gây nên sự bất tiện cho người dùng.
  • Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện bên trong thùng máy.
  • Phía trước thùng máy là được trang bị 2 cổng USB, jack cắm tai nghe, micro và cửa ổ đĩa CD, logo Phong vũ màu đỏ nổi bật. Phía mặt bên có thiết kế dạng lưới giúp tỏa nhiệt dễ dàng, tránh làm nóng máy khi sử dụng. Phía sau là những công kết nối với các thiết bị bên ngoài như HDMI, VGA, LAN,…

Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2

  • Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2 được trang bị chip  Intel Pentium G4600 có tốc độ xử lý 3.6GHz cho khả năng xử lý nhanh chóng, tốc độ cao.
  • Với card đồ họa Intel HD Graphics 630, RAM: 4GB DDR4 2133 MHz, đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Hoạt động tốt với các chương trình tin học văn phòng, chỉnh sửa ảnh video, những tựa game phổ biến hiện nay. Cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2
  • Máy tính để bàn Phong Vũ F4600-2 sử dụng Ổ cứng HDD 1TB 5400rpm cho không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng có thể thoải mái tải nhạc, phim chất lượng HD, những tựa game có dung lượng lớn.
  • Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm chuột và bàn phím cùng với đó là Window 10 bản quyền. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng

1800914

Giới thiệu sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5

Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5

Máy tính cá nhân là 1 thiết bị không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bất kể ngành nghề hay lứa tuổi nào cũng có như cầu được kết nối, tìm kiếm, chia sẻ thông tin, làm việc và giải trí. Nếu bạn không thích sự bất tiện khi phải sạc pin cho laptop thì việc trang bị máy tính để bàn là một quyết định đúng đắn. Sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5 là 1 sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5 có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không chiếm nhiều không gian, có thể đặt dưới chân hay trên bàn làm việc mà không gây nên sự bất tiện cho người dùng.
  • Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện bên trong thùng máy.
  • Phía trước thùng máy là được trang bị 2 cổng USB, jack cắm tai nghe, micro và cửa ổ đĩa CD, logo Phong vũ màu đỏ nổi bật. Phía mặt bên có thiết kế dạng lưới giúp tỏa nhiệt dễ dàng, tránh làm nóng máy khi sử dụng. Phía sau là những công kết nối với các thiết bị bên ngoài như HDMI, VGA, LAN,…

Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5 được trang bị chip Intel Core i3-7400 có tốc độ xử lý 3.0GHz, tối đa lên 3.9GHz cho khả năng xử lý nhanh chóng, tốc độ cao.
  • Với card đồ họa Intel HD Graphics 630, RAM: 8GB DDR4 2400 MHz, đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Hoạt động tốt với các chương trình tin học văn phòng, chỉnh sửa ảnh video, những tựa game phổ biến hiện nay. Cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp dung lượng RAM tối đa lên tới 32Gb.

Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5

 

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7100-5 sử dụng Ổ cứng HDD 1TB 7200rpm cho không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng có thể thoải mái tải nhạc, phim chất lượng HD, những tựa game có dung lượng lớn.

1800916

Giới thiệu sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

Máy tính cá nhân là 1 thiết bị không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bất kể ngành nghề hay lứa tuổi nào cũng có như cầu được kết nối, tìm kiếm, chia sẻ thông tin, làm việc và giải trí. Nếu bạn không thích sự bất tiện khi phải sạc pin cho laptop thì việc trang bị máy tính để bàn là một quyết định đúng đắn. Sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 là 1 sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

Chi tiết sản phẩm: 

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không chiếm nhiều không gian, có thể đặt dưới chân hay trên bàn làm việc mà không gây nên sự bất tiện cho người dùng.
  • Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện bên trong thùng máy.
  • Phía trước thùng máy là được trang bị 2 cổng USB, jack cắm tai nghe, micro và cửa ổ đĩa CD, logo Phong vũ màu đỏ nổi bật. Phía mặt bên có thiết kế dạng lưới giúp tỏa nhiệt dễ dàng, tránh làm nóng máy khi sử dụng. Phía sau là những công kết nối với các thiết bị bên ngoài như HDMI, VGA, LAN,…

Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 được trang bị chip Intel Core i3-7400 có tốc độ xử lý 3.0GHz, tối đa lên 3.5GHz cho khả năng xử lý nhanh chóng, tốc độ cao.
  • Với card đồ họa Intel HD Graphics 630, RAM: 8GB DDR4 2400MHz, đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Hoạt động tốt với các chương trình tin học văn phòng, chỉnh sửa ảnh video, những tựa game phổ biến hiện nay. Cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp dung lượng RAM tối đa lên tới 32Gb.

Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 sử dụng Ổ cứng HDD 1TB 7200rpm cho không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng có thể thoải mái tải nhạc, phim chất lượng HD, những tựa game có dung lượng lớn.
  • Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm chuột và bàn phím cùng với đó là Window 10 bản quyền. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng

1801056

Giới thiệu sản phẩm Máy tính để bàn PUBG 1

Máy tính để bàn PUBG 1

Máy tính cá nhân là 1 thiết bị không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bất kể ngành nghề hay lứa tuổi nào cũng có như cầu được kết nối, tìm kiếm, chia sẻ thông tin, làm việc và giải trí. Đặc biêt với những game thủ ưa thích những tựa game chất lượng cao, yêu cầu cấu hình cao thì Máy tính để bàn PUBG 1 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Máy tính để bàn PUBG 1 sử dụng Case Cooler master MASTERBOX Lite 5 RGB  có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không chiếm nhiều không gian, có thể đặt dưới chân hay trên bàn làm việc mà không gây nên sự bất tiện cho người dùng.
  • Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện bên trong thùng máy.
  • Phía trước thùng máy là được trang bị 2 cổng USB, jack cắm tai nghe, micro và cửa ổ đĩa CD, logo Phong vũ màu đỏ nổi bật. Phía mặt bên có thiết kế dạng lưới giúp tỏa nhiệt dễ dàng, tránh làm nóng máy khi sử dụng. Phía sau là những công kết nối với các thiết bị bên ngoài như HDMI, VGA, LAN,…

Máy tính để bàn PUBG 1

  • Máy tính để bàn PUBG 1 được trang bị chip Intel Core i5-8400 có tốc độ xử lý 2.8Ghz cho khả năng xử lý nhanh chóng, tốc độ cao.
  • Với card đồ họa ASUS- ROG STRIX-GTX1070TI-A8G-GAMING, RAM G.Skill TRIDENT Z RGB – 16GB (8GBx2) DDR4 3000GHz, khiến cho Máy tính để bàn PUBG 1 trở thành một “cỗ máy” với hiệu năng tuyệt vời dành cho nhưng ai đam mê những tựa game yêu cầu cấu hình cao như PUBG, CS:GO, GTA V,…

Máy tính để bàn PUBG 1

  • Máy tính để bàn PUBG 1 sử dụng Ổ cứng SSD Intel 128GB 2.5″ cho không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng có thể thoải mái tải nhạc, phim chất lượng HD, những tựa game có dung lượng lớn.
  • Sản phẩm được bảo hành 36 tháng

1807686

Mô tả sản phẩm Nguồn/ Power Gigabyte 750W (GP-G750H)

Power Gigabyte 750W (GP-G750H)

Đặc điểm nổi bật :

  • Chứng nhận 80 PLUS GOLD Certified
    Là chứng nhận đảm bảo hiệu năng PSU của bạn. PSU đạt chứng nhận giúp năng lượng lãng phí được giảm tối thiểu và  làm giảm nhiệt và tiếng ồn của quạt. PB750 có thể đạt hiệu quả lên đến 90%Power Gigabyte 750W (GP-G750H)
  • Thiết kế Modular cao cấp và tiện dụngPower Gigabyte 750W (GP-G750H)Power Gigabyte 750W (GP-G750H)
  • Kích thước quạt 14 cm được tối ưu hóa giảm tiếng ồn và hiệu suất nhiệt. Tốc độ quạt được điều chỉnh tự động. Power Gigabyte 750W (GP-G750H) Power Gigabyte 750W (GP-G750H)
  • Kích thước : Power Gigabyte 750W (GP-G750H)

Thông số kĩ thuật : 

  • Thương hiệu : GIGABYTE
  • Bảo hành ( tháng ) : 60
  • Label : GP-B750H
  • Công suất : 750W
  • Loại : ATX12V
  • Số quạt : 1
  • Kích thước quạt : 14 cm
  • Kết nối chính : 20+4pin
  • Output : 4x 6+2-pin, 7x SATA, 3x 4-pin
  • Hiệu năng : 90%
  • Chứng nhận hiệu năng : 80 PLUS GOLD Certified

Có thể bạn chưa biết ?

Chứng chỉ 80 Plus là do những nhà kiểm định độc lập đặt ra . Những nhà sản xuất muốn có chứng nhận này họ sẽ gửi hàng mẫu và trả tiền kiểm nghiệm cho những nhà kiểm định . Phí này cũng cho phép họ sử dụng Logo 80 Plus nếu như những bộ nguồn đạt được những mốc kiểm tra yêu cầu .
Hệ thống 80 Plus đang ngày càng được các nhà sản xuất ưa chuộng, khởi đầu với các cấp Bronze, Silver, Gold, giờ đây còn xuất hiện thêm Platinum và Titanium.

Chứng nhận 80Plus

Một số kinh nghiệm chọn mua PSU : 

  • Nguồn máy tính nên có quạt lớn
  • Nguồn phải đảm bảo đường 12V lớn – Dual Rail hay Single Rail
    Đây là những đường điện cực kỳ quan trọng cấp cho Card đồ họa và bộ vi xử lý.
  • Cáp nguồn dây liền (Sleeved) hay dây rời (Modular)
  • PSU phải có chứng nhận 80Plus
  • Thương hiệu nguồn :
    Đây cũng là một tiêu chí rất quan trọng khi chọn mua bộ nguồn phù hợp cho mình, thương hiệu to có thể giá sẽ cao nhưng bù lại bạn được an tâm về chất lượng dịch vụ, bảo hành lâu dài cho bạn.

Vui lòng xem thêm các sản phẩm PSU tại đây 

1807685

Mô tả sản phẩm Nguồn/ Power Gigabyte 700W (GP-B700H)

Power Gigabyte 700W (GP-B700H)

 

Đặc điểm nổi bật :

  • Chứng nhận 80 PLUS BRONZE Certified
    Là chứng nhận đảm bảo hiệu năng PSU của bạn. PSU đạt chứng nhận giúp năng lượng lãng phí được giảm tối thiểu và  làm giảm nhiệt và tiếng ồn của quạt. PB700 có thể đạt hiệu quả lên đến 86%

Power Gigabyte 700W (GP-B700H)

  • Thiết kế Modular cao cấp và tiện dụngPower Gigabyte 700W (GP-B700H)Power Gigabyte 700W (GP-B700H)
  • Kích thước quạt 12 cm được tối ưu hóa giảm tiếng ồn và hiệu suất nhiệt. Tốc độ quạt được điều chỉnh tự động. Power Gigabyte 700W (GP-B700H)
  • Kích thước :

Power Gigabyte 700W (GP-B700H)

Thông số kĩ thuật : 

  • Thương hiệu : GIGABYTE
  • Bảo hành ( tháng ) : 60
  • Label : GP-B700H
  • Công suất : 700W
  • Loại : ATX12V
  • Số quạt : 1
  • Kích thước quạt : 12 cm
  • Kết nối chính : 20+4pin
  • Output : 4x 6+2-pin, 7x SATA, 3x 4-pin
  • Hiệu năng : 85%
  • Chứng nhận hiệu năng : 80 PLUS BRONZE Certified

Power Gigabyte 700W (GP-B700H)

Có thể bạn chưa biết ?

Chứng chỉ 80 Plus là do những nhà kiểm định độc lập đặt ra . Những nhà sản xuất muốn có chứng nhận này họ sẽ gửi hàng mẫu và trả tiền kiểm nghiệm cho những nhà kiểm định . Phí này cũng cho phép họ sử dụng Logo 80 Plus nếu như những bộ nguồn đạt được những mốc kiểm tra yêu cầu .
Hệ thống 80 Plus đang ngày càng được các nhà sản xuất ưa chuộng, khởi đầu với các cấp Bronze, Silver, Gold, giờ đây còn xuất hiện thêm Platinum và Titanium.

Chứng nhận 80Plus

Một số kinh nghiệm chọn mua PSU : 

  • Nguồn máy tính nên có quạt lớn
  • Nguồn phải đảm bảo đường 12V lớn – Dual Rail hay Single Rail
    Đây là những đường điện cực kỳ quan trọng cấp cho Card đồ họa và bộ vi xử lý.
  • Cáp nguồn dây liền (Sleeved) hay dây rời (Modular)
  • PSU phải có chứng nhận 80Plus
  • Thương hiệu nguồn :
    Đây cũng là một tiêu chí rất quan trọng khi chọn mua bộ nguồn phù hợp cho mình, thương hiệu to có thể giá sẽ cao nhưng bù lại bạn được an tâm về chất lượng dịch vụ, bảo hành lâu dài cho bạn.

Xem thêm các sản phẩm PSU tại đây