Tháng Chín 13, 2018

1705081

Điện thoại Nokia 2

Thông số kỹ thuật

– Màn hình: LTPS LCD, HD (720×1280), 5.0 inch, Kính Corning Gorilla Glass 3
– Camera sau: 8MP, Flash LED, Camera trước: 5MP
– OS: Android 7.1.1 Nougat, Chip: Snapdragon 212 4 nhân, 1.3GHz, Adreno 304,
– Bộ nhớ: 1GB, ROM: 8GB, Thẻ nhớ: Micro SD, 128GB
– Sim: 2 SIM (Micro + Nano)
– Kết nối: 3G (GSM 900MHz), LTE Cat 4,
– Wifi: 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, Chống nước
– Pin: 4100mAh, Li-Ion

Điện thoại Nokia 2

Mô tả sản phẩm

Nokia 2 là mẫu smartphone giá rẻ nhất của Nokia được ra mắt vào cuối năm 2017 nhưng lại được trang bị rất nhiều tính năng chỉ có trên các “flagship”.

Màn hình ấn tượng

Điện thoại Nokia 2

Nokia 2 được nhà sản xuất trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD 1280×720 cùng tấm nền IPS nên cho khả năng hiển thị khá sắc nét, trung thực và góc nhìn rộng. Sản phẩm được tích hợp kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp tăng độ bền khi sử dụng.

Camera tốt

Điện thoại Nokia 2

Camera sau của Nokia 2 trang bị phân giải 8MP đủ dùng. Camera trước cực ấn tượng: 5MP và bao gồm nhiều chế độ làm đẹp sẽ giúp bạn selfie đẹp lung linh. Ảnh và video từ Nokia 2 có thể đồng bộ không giới hạn lên Google Photo để tha hồ lưu trữ

Khả năng kháng nước

Điện thoại Nokia 2

Một tính năng hiếm thấy ở smartphone tầm giá 2 triệu mà chỉ Nokia 2 có đó là khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP52, giúp cho sản phẩm hoạt động bền bỉ dưới thời tiết khắc nghiệt.

Cấu hình ổn 

Điện thoại Nokia 2

Tuy chỉ trang bị RAM 1GB, ROM 8GB nhưng Nokia 2 được trang bị chip Snapdragon 212, 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz nên Nokia 2 có thể lướt Facebook, xem phim, chơi game nhẹ nhàng tương đối ổn định.

Điểm nhấn từ thời lượng sử dụng pin

Điện thoại Nokia 2

Với viên pin khủng 4100mAh và chỉ gánh màn hình HD cùng con chip tiết kiệm điện, người dùng dư sức trải nghiệm Nokia 2 thoải mái trong một thậm chí hai ngày. Quả xứng danh “trâu” mà chỉ Nokia mới có.

Chỉ với 2 triệu đồng, giá trị mà Nokia 2 đem lại thật sự “đáng đồng tiền bát gạo”.

1703737

Bàn phím DareU LK-145 chuyên dùng cho game thủ

Phù hợp với game thủ tầm trung trong phân khúc giá rẻ. DareU LK-145 mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bộ đèn led 7 màu rực rỡ,sản phẩm được trang bị hệ thống đèn led với 5 hiệu ứng khác nhau vô cùng bắt mắt và ấn tượng, phím giả cơ phù hợp với các tựa game đòi hỏi nhiều thao tác và cổng kết nối chuẩn USB 2.0.

Bàn phím chơi game LK-145 được thiết kế mạnh mẽ, vuông vắn với mặt trên được làm bằng nhôm kim loại phủ sơn đen chống tĩnh điện. Bề dày mặt nhôm đóng vai trò chịu lực, chống nước, chống cháy, góp phần làm bàn phím trở nên cứng cáp hơn, khá phù hợp với những phòng game. Bàn phím giả cơ nên các nút bấm được nâng cao hơn hẳn so với phím cao su thông thường, mang lại trải nghiệm không kém phím cơ thật, nút phím mềm dễ thao tác, độ nảy cao giúp thao tác nhanh và không bị trơn trượt tay.

Cụm kê tay được thiết kế khá thoải mái, khiến người dùng cảm thấy thư giãn và êm ái khi phải làm việc hoặc chơi game trong thời gian dài. Nếu so sánh với các sản phẩm bàn phím khác cùng phân khúc, DareU LK-145 nổi trội ở chỗ có thể tự bảo vệ mình khỏi những tác động xấu bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm người dùng. Hiệu ứng được thể hiện qua hệ thống đèn led với 7 màu có thể chạy từ trái qua phải hoặc sáng led toàn bàn phím, hiệu ứng nhịp thở, hiệu ứng sóng nước, vv.Bàn Phím Dareu LK145 Gaming đen

Nói chung lại, tuy là phím giả cơ tầm trung nhưng những gì DareU LK-145 mang lại khá tốt và nhiều hiệu năng. Một lựa chọn thú vị không thể bỏ qua đến đến từ nhà sản xuất Trung Quốc.

MÔ TẢ CHI TIẾT

– Đèn LED 7 màu rực rỡ
– Thiết kế góc cạnh Fullsize
– Hiệu ứng Led 5 loại
– Mặt trên được làm bằng kim loại chống cháy

1404237

Giới thiệu sản phẩm Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 32GB (class 10) Ultra

 

Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 32GB (class 10) Ultra

 

 

Thông tin sản phẩm:

  •   Hãng sản xuất: Sandisk.
  •   Model: ultra 2017.
  •   Dung lượng: 32 GB.
  •   Tốc độ ghi: 10 mb/s.
  •   Tốc độ đọc: 48 mb/s.

 

 

Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 32GB (class 10) Ultra

Tính năng:

  •   Dung lượng lớn (32GB) đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng, giờ đây bạn có thể thoải mái lưu trữ tất cả những gì mình muốn như nhạc, ảnh chất lượng cao, video fullHD mà không phải lo lắng về việc thiếu không gian trong máy.
  •   Tốc độ đọc, ghi dữ liệu lớn. Sao chép dữ liệu, ảnh, video, nhạc với số lượng lớn mà không mất nhiều thời gian tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng thiết bị.
  •   Sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử hiện hành như điện thoại, smartphone, máy tính bảng, máy ảnh,…
  •   Thẻ nhớ sử dụng công nghệ SDHC: Không còn phải bận tâm về vấn đề máy hoạt động chậm, tiêu hao pin nhanh khi lắp đặt thẻ nhớ và lưu trữ quá nhiều dữ liệu. Xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ với tốc độ truy xuất cao, không lo giật lag với những máy yếu.
  •   Được làm từ chất liệu bền, chịu được nhiệt độ cao. Dù có làm rơi hay va đập vẫn sử dụng được bình thường.
  • Thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang theo bên mình khi cần sử dụng.Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 32GB (class 10) Ultra 1

Giải quyết được vấn đề thiếu bộ nhớ khi sử dụng điện thoại, máy ảnh của bạn với sản phẩm Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 32GB ultra. Dễ dàng để mua, dễ dàng tháo lắp, tốc độ sử dụng nhanh ngay cả khi bạn muốn ghi những video có chất lượng cao. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng Sandisk, ngoài loại 32GB phongvu.vn còn có nhiều loại dung lượng khác nhau phụ thuộc vào như cầu người dùng.

1202532

MÃ SẢN PHẨM: 1202532

Đánh giá sản phẩm:  Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E

Chi tiết sản phẩm

t đựng tiền Topcash JJ-330E là một trong các giải pháp hạn chế rủi ro ưu việt nhất trong thanh toán. Sản phẩm được thiết kế với 9 ngăn đựng tiền riêng biệt 4 ngăn giấy và 5 ngăn xu giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán.

Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E'Với hai tính năng khóa két tùy chọn là xung điện và khóa trong cùng với cấu trúc vỏ thép chắc chắn, Két đựng tiền Topcash JJ-330E được sử dụng phổ biến trong quầy thu ngân siêu thị, shop, nhà hàng, quán cà phê…, giúp cho nhân viên thu ngân dễ dàng phân loại tiền để thu và trả khách hàng. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là việc két đựng tiền Topcash JJ-330E dùng được cho tất cả các máy tính tiền Topcash, do đó dễ tương thích với bất kì doanh nghiệp nào muốn tích hợp cho hệ thống cửa hàng của mình. Ngoài ra, sản phẩm có thể mở khóa được và có thể dùng độc lập với máy tính.

Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E

Thông số kĩ thuật

  • Khóa két 2 tùy chọn: Xung điện và khóa trong.
  • Cấu trúc vỏ thép chắc chắn.
  • 4 ngăn tiền giấy, 5 ô tiền xu.
  • Kích thước (rộng x dài x cao): 335 x 368 x 80 mm.
  • Màu: Trắng hoặc đen.
  • Két mở khóa được, có thể dùng độc lập với máy tính

Tác dụng
+ Giảm thiểu các sai sót  trong quá trình thanh toán như: thu tiền, cất tiền, trả lại tiền thừa cho khách hàng.
+ Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và an toàn.

+ Két đựng tiền giúp an toàn hơn vì két được cài đặt khi in hóa đơn cho khách hàng mới mở, hoặc có lệnh thanh toán mới mở. Nhờ đó tránh trường hợp có kẻ xấu, đề phòng  với các trường hợp trộm cắp.

+ Sản phẩm được làm từ thép,  được lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, chống gỉ sét ở bên ngoài, ngăn kéo bằng nhựa cao cấp càng làm tăng thêm độ an toàn cho các tài sản đựng bên trong két.

Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E

1404236

Giới thiệu sản phẩm Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 16GB (class10) Ultra

 

Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 16GB (class 10) Ultra

 

Thông tin sản phẩm:

  •   Hãng sản xuất: Sandisk.
  •   Model: ultra 2017.
  •   Dung lượng: 16GB.
  •   Tốc độ ghi: 10 mb/s.
  •   Tốc độ đọc: 80 mb/s.

Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 16GB (class 10) Ultra

Tính năng:

  •   Sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử hiện hành như điện thoại, smartphone, máy tính bảng, máy ảnh,…
  •   Dung lượng lớn (16GB) đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng, giờ đây bạn có thể thoải mái lưu trữ tất cả những gì mình muốn như nhạc, ảnh chất lượng cao, video fullHD mà không phải lo lắng về việc thiếu không gian trong máy.
  •   Tốc độ đọc, ghi dữ liệu lớn. Sao chép dữ liệu, ảnh, video, nhạc với số lượng lớn mà không mất nhiều thời gian tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng thiết bị
  •   Thẻ nhớ sử dụng công nghệ SDHC: Không còn phải bận tâm về vấn đề máy hoạt động chậm, tiêu hao pin nhanh khi lắp đặt thẻ nhớ và lưu trữ quá nhiều dữ liệu. Xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ với tốc độ truy xuất cao, không lo giật lag với những máy yếu.
  •   Được làm từ chất liệu bền, chịu được nhiệt độ cao. Dù có làm rơi hay va đập vẫn sử dụng được bình thường.
  • Thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang theo bên mình khi cần sử dụng.

Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 16GB (class 10) Ultra

Giải quyết được vấn đề thiếu bộ nhớ khi sử dụng điện thoại, máy ảnh của bạn với sản phẩm Thẻ nhớ Micro SDHC Sandisk 16GB ultra. Dễ dàng để mua, dễ dàng tháo lắp, tốc độ sử dụng nhanh ngay cả khi bạn muốn ghi những video có chất lượng cao. Đây là sản phẩm cần có với những người sử dụng điện thoại hay các thiết bị công nghệ. Ngoài dung lượng 16GB, thẻ nhớ Micro SDHC còn có 32GB và 64GB tùy thuộc vào như cầu người dùng.

1703233

Bộ sạc pin Philips (AA-200) SCB1490NB

Đặc tính sản phẩm

Bộ sạc pin Philips (AA – 200) SCB1490NB là giải pháp hữu hiệu cho việc tái sử dụng những thỏi pin AA thường ngày. Sản phẩm có thể sạc cùng một lúc được 4 thỏi pin thông qua nguồn cấp 200mAh. Bộ sạc Philips SCB1490NB phù hợp với chuẩn pin AA, AAA, NiMH.

Bộ sạc pin Philips (AA - 200) SCB1490NB

Sử dụng đơn giản

Muốn sạc đầy thỏi pin AA đã cũ ư? Bạn chỉ cần đặt chúng vào bộ sạc Philips SCB1490NB, kết nối với nguồn điện và ngồi chờ. Chẳng bao lâu chiếc pin đã cạn sẽ lại sử dụng tốt như lúc mới mua, toàn bộ trạng thái pin sẽ được đèn báo hiển thị đến bạn.

Đèn LED tự động, khả năng phát hiện pin lỗi

Bộ sạc SCB1490NB được trang bị bộ đôi đèn LED đỏ thể hiện trạng thái đang sạc/đã sạc đầy của pin trong mỗi lần sử dụng. Philips SCB1490NB cũng có thể phát hiện pin lỗi giúp người dùng thay thế pin khi cần và yên tâm về chất lượng.

Bộ sạc pin Philips (AA - 200) SCB1490NB

Tuổi thọ ấn tượng

Bộ sạc SCB1490NB được nhà sản xuất công bố số lần sạc lên đến hơn 1000 lần, người dùng hoàn toàn yên tâm về giá trị lâu dài của sản phẩm. Sản phẩm từ thương hiệu Philips luôn thể hiện rõ chất lượng bền bỉ của mình trên thị trường.

Bộ sạc pin Philips (AA - 200) SCB1490NB

 

Tặng kèm 4 pin AA 2450mAh 

Ngay khi mua sản phẩm pin sạc Philips SCB1490NB tại phongvu.vn, khách hàng sẽ được khuyến mãi tặng kèm 4 thỏi pin AA dung lượng khủng 2450mAh chính hãng Philips, thoải mái để sử dụng cho các thiết bị điện tử của mình.

Thông số kỹ thuật

-Bộ sạc pin 200mAh (tặng 4 pin AA 2450mAh)
-Số lần sạc trên 1000 lần.
-Tính năng: Sạc 2 hoặc 4 pin AA, AAA NiMH.
-Tính năng khác: Đèn LED báo sạc, tự động phát hiện pin lỗi.

1701937

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

PC Intel NUC (Next Unit of Computing) là một chiếc máy tính cỡ nhỏ ( mini PC) và cũng là một nền tảng máy tính cho phép chúng ta tùy biến để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sau thành công của máy tính NUC sử dụng CPU thế hệ thứ 4 Broadwell, mới đây Intel vừa chính thức công bố 4 mẫu máy tính để bàn tí hon NUC với sức mạnh từ bộ xử lý Skylake thế hệ mới hứa hẹn cải thiện đáng kể hiệu năng tính toán xử lý cũng như đồ họa.

Tuy nhiên với chiếc PC Intel Nuc mang kí hiệu BOXNUC6CAYH này, thiết kế nhỏ gọn, mang lại hiệu suất làm việc tạm ổn định. Sản phẩm được trang bị chip Intel Celeron J3455 đến từ gia đình Apollo lake ( dòng chip bình dân giá rẻ của Intel), tích hợp card onboard  Intel HD Graphics 500 cho khả năng xử lý đồ họa ở mức cơ bản. Cổng kết nối chuẩn USB 3.0 với 2 cổng ở mặt sau, 2 cổng ở mặt trước (1 đầu có thể sạc) cùng với 2 cổng USB 2.0 thông qua đầu cắm thêm. Bộ nhớ Ram dual – channel DDR3L 1600, hỗ trợ nâng cấp tối đa lên đến 32GB.

Trong những mẫu máy tính để bàn tí hon thế hệ mới này, sản phẩm mang hậu tố ký hiệu “AYH” có thiết kế không mấy mảnh mai so với những mẫu mini pc khác của Intel vì hỗ trợ khoang ổ cứng 2,5 inch.

Nhìn chung Intel NUC là nền tảng máy tính nhỏ gọn, một dự án hướng đến mục tiêu xây dựng các đơn vị tính toán nhỏ nhất mà không phải hi sinh quá nhiều hiệu năng mà vẫn đảm bảo tương tự như các máy tính để bàn truyền thống. Với tuỳ chọn phần cứng từ Celeron giá mềm đến Core i7 hiệu suất đi cùng với giá thành cao giúp cho doanh nghiệp và người dùng gia đình dễ dàng chọn lựa hệ thống phù hợp với yêu cầu sử dụng và mức kinh phí đầu tư, hướng đến nhiều đối tượng người dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

– CPU: Intel Celeron J3455 1.5GHz – 2M (up to 2.3GHz)
– Bộ nhớ: 2 Slots, NO RAMDDR3L 1600, S/p 2.5 inch Drive
– Đồ họa: Intel HD Graphics 500
– Kết nối: 4x USB 3.0, Sata3
– VGAHDMI, LAN: 1GB, Wifi AC, BT 4.2, Reader
– Không kèm theo Keyboard + Mouse
– Hệ điều hành: No OS

 

1404442

Giới thiệu sản phẩm Ốp MBA11” JCPAL Ultra-thin- 4022 (Xám)

 

Mô tả sản phẩm:

  • Hãng sản xuất: JCPAL
  • Model: MBA11″.
  • Sử dụng cho: Macbook
  • Kích thước 11″.
  • Bảo hành: 3 tháng.
    Ốp MBA11'' JCPAL Ultra-thin- 4022

Đặc điểm nổi bật:

  • Bộ ốp mặt trên và mặt dưới cho Macbook Air 11”  được làm bằng chất liệu nhựa cứng, bảo vệ tối đa chiếc Macbook của bạn khỏi va đạp, bụi bẩn hay các tác động khác từ bên ngoài giúp gia tăng tuổi cho thiết bị. Chịu được nhiệt độ rất cao tỏa ra từ chiếc máy tính của bạn.

 

 

Ốp MBA11'' JCPAL Ultra-thin- 4022

 

 

  • Rất dễ dàng tháo lắp và vệ sinh mang đến sự tiện lợi cho người dùng.
  • Được làm từ vật liệu chống nước vì nước là kẻ thù của các thiết bị điện tử. Bạn có thể di chuyển ngay cả dưới trời mưa mà không phải lo chiếc Macbook trong túi bị dính nước.
  • Chống trơn trượt cho máy, trên các mặt phẳng nhẵn bị nghiên hay khi đặt  máy trên chân đế thường xuyên xảy ra hiện tượng trơn trượt rất nguy hiểm cho máy tính của bạn thì giờ đây sản phẩm ốp Macbook sẽ giải quyết vấn đề này
  • Có khe hở cho các cổng kết nối của máy, không gây ảnh hưởng đến các lỗ bức xạ nhiệt  của thiết bị, Điều này giúp cho máy không bị nóng, hệ thống tản nhiệt hoạt động bình thường.
  • Trọng lượng nhẹ và mỏng, ôm sát thân máy nên rất gọn gàng, dễ dàng bỏ túi để mang đi học, đi làm,…
  • Màu sắc thanh lịch, hiện đại, thời trang, làm đẹp cho Macbook của bạn.

 

Ốp MBA11'' JCPAL Ultra-thin- 4022

 

 

Bộ ốp MBA11” JCPAL ultra thin 4022 này là sự lựa chọn chất lượng cho những ai muốn chiếc Macbook của mình được bền hơn với thời gian ngoài ra sản phẩm này còn làm tăng tính thẩm mỹ, thời trang cho thiết bị của bạn.

1202601

Mực in 329M (màu đỏ hồng – magenta) – Sản phẩm văn phòng chất lượng cao tới từ Canon

Mực in Canon 329M a

 

Chi tiết sản phẩm

Mực in Canon 329M được sản xuất bởi Canon – 1 tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm quang học được tin dùng trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng mực Canon 329M do quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ nhiều tiêu chuẩn an toàn, vì vậy mực tương thích tốt với máy in và đảm bảo cho sự vận hành mượt mà.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc in ấn văn phòng bởi công việc thay thế dễ dàng, hộp mực in 329M được thiết kế riêng dành cho máy in Canon LBP 7018C – 1100 trang (độ phủ 5%). Bộ đôi này có thể cho ra 1200 bản in A4, đảm bảo hiệu năng làm việc, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc văn phòng.

Canon LBP 7018C máy in

Lớp mực đỏ đậm phủ tốt mặt phẳng giấy, hòa hợp với các màu mực khác, độ bám tốt không nhòe, chữ hay văn bản được in ra có chất lượng cao, rõ ràng với các viền chữ sắc nét. Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi bị hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Sản phẩm phù hợp với công việc văn phòng hoặc nhu cầu in ấn cho cá nhân. Đây là mực chính hãng nên chất lượng đảm bảo hơn so với loại mực in tương thích (OEM) không do hãng sản xuất. Mực in 329M là sự lựa chọn thích hợp cho người sử dụng trong việc in ấn với sự hiệu quả và năng suất in cao.

Mực in Canon 329M 2a                                          

 

                                                    

 

 

1202600

Mực in 329C (màu xanh dương – cerulean) – Sản phẩm văn phòng chất lượng cao tới từ Canon

Mực in Canon 329Ca1

Chi tiết sản phẩm

Mực in Canon 329BK được sản xuất bởi Canon – 1 tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm quang học được tin dùng trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng mực Canon 329BK do quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ nhiều tiêu chuẩn an toàn, vì vậy mực tương thích tốt với máy in và đảm bảo cho sự vận hành mượt mà.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc in ấn văn phòng bởi công việc thay thế dễ dàng, hộp mực in 329BK được thiết kế riêng dành cho máy in Canon LBP 7018C – 1100 trang (độ phủ 5%). Bộ đôi này có thể cho ra 1200 bản in A4, đảm bảo hiệu năng làm việc, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc văn phòng.

Canon LBP 7018C máy in

Lớp mực xanh đậm phủ tốt mặt phẳng giấy, hòa hợp với các màu mực khác, độ bám tốt không nhòe, chữ hay văn bản được in ra có chất lượng cao, rõ ràng với các viền chữ sắc nét. Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi bị hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Sản phẩm phù hợp với công việc văn phòng hoặc nhu cầu in ấn cho cá nhân. Đây là mực chính hãng nên chất lượng đảm bảo hơn so với loại mực in tương thích (OEM) không do hãng sản xuất. Mực in 329BK là sự lựa chọn thích hợp cho người sử dụng trong việc in ấn với sự hiệu quả và năng suất in cao.

Mực in Canon 329C a