1501109

Mã sản phẩm: 1501109

Tên sản phẩm: Docking ổ cứng Sharkoon Sata QuickPort XT Duo usb 3.0

Docking ổ cứng Sharkoon Sata QuickPort XT Duo usb 3.0

Kết nối trực tiếp với USB 3.0

QuickPort XT Duo Clone là một “docking station” (một trạm kết nối các thiết bị ngoại vi bao gồm cả Adapter cấp điện cho máy tính xách tay) với USB 3.0 cho kết nối thuận tiện lên đến hai ổ cứng SATA với PC. Hai khe cắm phổ dụng được cung cấp cho ổ cứng 2,5 “hoặc 3,5”. Giao diện SATA bên trong của QuickPort hỗ trợ Revision 3.0 và tương thích ngược với các phiên bản cũ hơn. Kết nối bên ngoài được thực hiện thông qua cáp USB 3.0 được cung cấp. Bộ đổi nguồn cũng được cung cấp.

Sao chép thuận tiện

Sao chép không bao giờ dễ dàng như vậy: Với nút Clone thực tế ở mặt sau của trạm docking, tất cả dữ liệu từ ổ đĩa cứng có thể được sao chép trực tiếp vào một ổ cứng trống. QuickPort XT Duo Clone có thể thực hiện điều này một cách độc lập; thậm chí không cần kết nối với PC.

Dock Duo có khả năng kết nối 2 ổ cứng cùng một lúc, Dock gắn ổ cứng sata 2.5″ -3.5″ với giao tiếp USB 3.0 tốc độ lên đến 5Gb/s, Tích hợp chức năng sao lưu chỉ với một nút nhấn bảo vệ an toàn dữ liệu, Công tắc mở thuận tiện, Đèn led 2 màu báo hiệu trạng thái hoạt động, Cài đặt dễ dàng, không cần Driver. Bảo hành 12 tháng

Docking ổ cứng Sharkoon Sata QuickPort XT Duo usb 3.0 1

Tính năng:

Cung cấp kết nối trực tiếp của hai ổ cứng SATA với PC của bạn
Thích hợp cho ổ cứng SATA SATA 2,5 “và 3,5”
Giao diện bên ngoài: USB 3.0 (tối đa 5 Gbit / giây)
Chức năng sao chép độc lập
Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows XP / Vista / 7/8

Docking ổ cứng Sharkoon Sata QuickPort XT Duo usb 3.0 2

Nội dung trong gói sản phẩm:

QuickPort XT Duo Clone
Bộ chuyển đổi điện
Cáp USB 3.0
Tờ hướng dẫn

Comment
Share